Phá thai ở đâu? Top 18 địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội

Lượt xem: 1468

Phá thai an toàn không đau ở đâu hiện đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc cũng như các chị em. Hiện nay xuất hiện nhiều địa chỉ phá thai không uy tín, khiến nhiều người bệnh tiền mất tật mang, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của các chị em sau này. Nếu đây vẫn đang là thắc mắc của bạn đọc, thì hãy theo dõi ngay bài viết chia sẻ về top 18 địa chỉ phá thai an toàn không đau dưới đây để tìm kiếm cho mình một địa chỉ phù hợp, chất lượng.

Sơ lược về phá thai

Phá thai là một thủ thuật loại bỏ thai nhi khỏi tử cung của thai phụ. Phá thai là một trong những quyết định khó khăn của các chị em và nhiều gia đình. Đồng thời, quá trình phá thai còn gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý cùng khả năng sinh sản của các chị em sau này.

Phá thai có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi thai, sức khỏe thai phụ,… Một số phương pháp phá thai mà bạn đọc có thể tham khảo, tìm hiểu đó là:

  • Phá thai bằng thuốc: Đây là một phương pháp sử dụng thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi trong tử cung người mẹ.
  • Phá thai bằng hút thai: Phương pháp sử dụng ống mỏng đưa vào tử cung thai phụ để hút thai ra ngoài.
  • Phá thai bằng phẫu thuật: Phương pháp can thiệp ngoại khoa để loại bỏ thai cũng như các mô xung quanh.

Việc phá thai cũng có thể phụ thuộc vào một số quyết định, lý do của thai phụ như:

Sức khỏe thai phụ: Sức khỏe thai phụ không đảm bảo khi mang thai, thai phụ mắc các bệnh lý về tim gan thận, nguy hiểm cho cả sức khỏe của mẹ và bé khi sinh ra, vậy nên quyết định phá thai là một trong những lựa chọn các chị em cần cân nhắc để bảo vệ an toàn bản thân.

Mang thai ngoài mong muốn: Các chị em mang thai ngoài ý muốn hoặc không đủ điều kiện để chăm sóc và nuôi lớn trẻ, có ý định phá thai để hạn chế nguy cơ gây ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi.

Có vấn đề về tâm lý: Thai phụ mắc các vấn đề về tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm, thường xuyên căng thẳng, lo âu, áp lực… Việc mang thai có thể khiến tình trạng tâm lý của thai phụ thiếu ổn định và trở nên trầm trọng hơn. Hơn nữa, nếu trẻ được sinh ra, thai phụ không đủ khả năng để chăm sóc trẻ, gây ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như tương lai của trẻ.

Việc phá thai là một vấn đề các thai phụ cần cân nhắc kỹ lưỡng, vì nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn liên quan đến vấn đề đạo đức. Ngoài ra, theo lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia sản khoa cho biết, chị em nên lựa chọn thời điểm phá thai thích hợp, không nên phá thai khi thai đã lớn để hạn chế những rủi ro gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng cùng khả năng sinh sản sau này.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội

Hầu hết các chị em đều lo lắng bản thân sẽ lựa chọn phải những địa chỉ phá thai không an toàn, kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đe dọa đến khả năng sinh con sau này. Dưới đây là một số tiêu chuẩn đánh giá một địa chỉ y tế phá thai an toàn, từ đó bạn đọc và các chị em có thể an tâm lựa chọn được cho mình một địa chỉ chất lượng, phù hợp, cụ thể đó là:

Địa chỉ y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn, mang đến sự tin tưởng an tâm cho người bệnh và các chị em mỗi khi tìm đến thực hiện thủ thuật.

Địa chỉ y tế sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo thực hiện phá thai an toàn, hạn chế biến chứng tổn thương gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh sau này. Các bác sĩ làm việc trách nhiệm, tận tâm, chu đáo, hết lòng hỗ trợ người bệnh.

Trú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ với đầy đủ các phòng ban chức năng trang bị hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn của người bệnh.

Cơ sở y tế áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tuần tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe cụ thể của người bệnh, từ đó đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, hạn chế biến chứng nguy hiểm hco người bệnh.

Có chi phí phá thai phù hợp, công khai minh bạch để người bệnh nắm rõ cũng như chủ động dự trù kinh phí và an tâm thực hiện thủ thuật.

Có dịch vụ y tế hoàn thiện cung cấp nhiều tiện ích y tế đến người bệnh, thủ tục dễ dàng thực hiện, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, có đội ngũ y bác sĩ hết lòng hỗ trợ người bệnh để quá trình tiến hành thủ thuật diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Bảo mật thông tin tốt, tuyệt đối không tiết lộ thông tin người bệnh ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý cho phép từ phía bệnh nhân, từ đó mang đến sự tin tưởng, an tâm cho người bệnh.

Phá thai ở đâu? 18 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  3. Bệnh viện Phụ sản trung ương
  4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  5. Phòng khám bác sĩ Thoàn
  6. Bệnh viện Bạch Mai
  7. Bệnh viện Thanh Nhàn
  8. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  9. Bệnh viện Bưu Điện
  10. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  11. Bệnh viện Xanh Pôn
  12. Bệnh viện Nông Nghiệp
  13. Bệnh viện Việt Pháp
  14. Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm
  15. Bệnh viện Hòe Nhai
  16. Bệnh viện đa khoa Đông Anh
  17. Bệnh viện Đa khoa Vân Đình
  18. Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp

1. Phòng khám phá thai Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 8h-20h mỗi ngày (bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ tết)

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ phá thai an toàn, không đau uy tín chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn cho nhiều đối tượng phụ nữ với các tình trạng khác nhau. Khoa kế hoạch hóa gia đình của phòng khám làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện hỗ trợ người bệnh, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám nỗ lực nâng cao chất lượng y tế khám chữa bệnh để thực hiện khám điều trị cũng như tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén an toàn, không đau, mang đến người bệnh những trải nghiệm tốt khi đã tin tưởng lựa chọn tìm đến đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để trở thành một trong những địa chỉ y tế thực hiện phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội, cụ thể phòng khám có:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, không đau, đảm bảo hiệu quả cũng như ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm có thể để lại cho các chị em. Đội ngũ bác sĩ từng có thời gian dài công tác, làm việc trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Bạch Mai, Phụ sản, Việt Đức…. từng thực hiện thành công nhiều ca đình chỉ thai nghén cho các chị em phụ nữ, thai phụ có ý định phá thai an toàn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn tìm đến phòng khám.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám Thái Hà sở hữu cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng ban chức năng như phòng chờ, phòng khám bệnh, xét nghiệm, phòng điều trị… đáp ứng nhu cầu thăm khám điều r bệnh của đông đảo bệnh nhân hiện nay. Ngoài ra, phòng khám đầu tư hệ thống máy móc chuyên dụng, thiết bị, vật tư y tế đầy đủ, tiện nghi, đảm bảo hỗ trợ tối đa cho công tác tiến hành thủ thuật phá thai diễn ra nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả, mang đến sự tin tưởng cho người bệnh.

Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả

Phòng khám Thái Hà áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai an toàn, không đau, hiện đại, phù hợp với từng thai phụ. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe cho thai phụ chu đáo kỹ lưỡng, hỗ trợ để chị em tìm ra phương pháp phá thai an toàn, thích hợp. Tuy nhiên, chị em không nên để thai quá lớn mới đi thực hiện thủ thuật phá thai vì vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe, không đảm bảo an toàn cùng khả năng sinh sản sau này, đồng thời rất khó để tìm ra phương pháp phù hợp, chị em cần lưu ý.

Chi phí phá thai hợp lý

Phòng khám có chi phí phá thai an toàn phù hợp với túi tiền người bệnh, công khai minh bạch để bệnh nhân nắm rõ cũng như chủ động dự trù kinh phí. Dựa theo từng tình trạng cụ thể cũng như tuần tuổi thai nhi, phương pháp áp dụng mà chi phí của mỗi người là khác nhau, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng, chị em không cần quá lo lắng.

Dịch vụ y tế hoàn thiện

Phòng khám Thái Hà được đánh giá cao khi trú trọng hoàn thiện dịch vụ y tế, mang đến người bệnh đa dạng các tiện ích, hỗ trợ bệnh nhân tiết kiệm  được nhiều thời gian, công sức tiền bạc như dịch vụ tư vấn bệnh online miễn phí, dịch vụ đặt lịch khám trước, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, dễ dàng thực hiện… Đội ngũ bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm và luôn hết lòng giúp đỡ người bệnh, được bệnh nhân yêu mến, tin tưởng.

Bảo mật thông tin

Phòng khám tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của người bệnh, tuyệt đối không tiết lộ bất cứ thông tin khám chữa bệnh cũng như thông tin cá nhân nào của người bệnh ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý cho phép từ phía người bệnh, khiến người bệnh tự tin, thoải mái khi đến thực hiện phá thai an toàn cũng như khám điều trị các bệnh lý khó nói.

Làm việc ngoài giờ hành chính

Phòng khám Thái Hà làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h-20h mỗi ngày, giúp người bệnh linh hoạt thời gian, chủ động sắp xếp thời gian tìm đến phòng khám để các bác sĩ hỗ trợ thăm khám sức khỏe, điều trị bệnh, từ đó không lo sẽ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống, sinh hoạt, mang đến sự thoải mái, hài lòng cho người bệnh.

Phòng khám có vị trí giao thông thuận lợi

Phòng khám Thái Hà nằm trên tuyến đường lớn, dễ đi lại và tìm kiếm, người bệnh có thể tìm tới phòng khám bằng bất cứ phương tiện giao thông nào như ô tô, xe máy, taxi, xe bus công cộng…

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ phá thai an toàn mà nhiều bạn đọc và các chị em đang muốn tìm kiếm.

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội được nhân dân và các chị em tin tưởng tìm đến. Bệnh viện thực hiện các kỹ thuật, phương pháp hiện đại áp dụng vào công tác phá thai an toàn, từ đó đảm bảo sức khỏe cũng như mang đến sự hài lòng cho các chị em. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, thực hiện phá thai an toàn, không đau cho người bệnh, luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình để quá trình bệnh nhân thăm khám chữa trị tại bệnh viện diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Bệnh viện Phụ sản được đánh giá cao khi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ y tế luôn được bệnh viện trú trọng hoàn thiện, mang đến người bệnh những trải nghiệm tốt, an tâm và tin tưởng. Các bác sĩ sản khoa dành lời khuyên cho các chị em là không nên phá bỏ thai khi thai quá lớn vì không những vi phạm đạo đức mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm mẹ của các chị em sau này.

Bệnh viện Phụ sản là một gợi ý tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc về địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Hà Nội, mọi người có thể tham khảo lựa chọn tìm đến.

4. Bệnh viện Phụ sản trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản trung ương tiếp tục là địa chỉ y tế phá thai an toàn không đau uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn đề xuất đến bạn đọc trong bài viết này. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa uy tín, được đào tạo chuyên môn bài bản, thực hiện chỉnh chu và an toàn thủ thuật phá thai, mang đến sự thoải mái và an tâm cho người bệnh. Bên cạnh đó bệnh viện trú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh cũng như thực hiện thủ thuật phá thai an toàn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và kịp thời.

Bệnh viện Phụ sản trung ương là một địa chỉ y tế chăm sóc sức khỏe nữ giới và thực hiện phá thai an toàn, uy tín, có tiếng tại Hà Nội. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo nhân dân và người bệnh hiện nay.

Bệnh viện Phụ sản trung ương cũng không thể tránh khỏi tình trạng đông đúc quá tải bệnh nhân trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội, người bệnh cần lưu ý chủ động thời gian đến thăm khám bệnh sớm để hạn chế việc phải chờ đợi lâu.

5. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ phá thai an toàn mà chắc chắn bạn đọc và các chị em không thể bỏ qua trong danh sách này. Phòng khám Hưng Thịnh áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại vào công tác phá thai an toàn, được các chị em tin tưởng tìm đến. Các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thăm khám điều trị các bệnh lý sản khoa, trong đó có phá thai an toàn. Các bác sĩ luôn nỗ lực hết sức mình giúp đỡ người bệnh điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng, hạn chế tối đa biến chứng rủi ro nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người bệnh.

Phòng khám Hưng Thịnh trú trọng vào hệ thống cơ sở vật chất, đầu tư khang trang, sạch sẽ và rộng rãi, đáp ứng nhu cầu khám, chăm sóc sức khỏe của đông đảo người bệnh hiện nay. Phòng khám cung cấp đa dạng các tiện ích, dịch vụ y tế, hỗ trợ người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc như dịch vụ tư vấn bệnh online miễn phí, dịch vụ đặt lịch khám bệnh trước, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, tinh gọn, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ phá thai an toàn mà các chị em đang mong muốn tìm kiếm.

6. Phòng khám phụ sản bác sĩ Thoàn

Địa chỉ: Tầng 5, tòa 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Phụ sản bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Thoàn là một địa chỉ phá thai an toàn, không đau đáng tin cậy mà các chị em có thể tham khảo tìm tới. bác sĩ Thoàn có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Phụ sản trung ương, Phụ sản Hà Nội… Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa, thực hiện phá thai an toàn, chị em hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây.

Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Thoàn thăm khám chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và cẩn trọng để quá trình đình chỉ thai nghén của các chị em diễn ra thuận lợi, thành công, an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Phòng khám bác sĩ Thoàn được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ và đáp ứng cho công tác thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Thoàn là một địa chỉ y tế thực hiện phá thai an toàn, chị  em có thể tham khảo và cân nhắc tìm đến để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả nhé.

7. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những địa chỉ phá thai an toàn không đau, uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện lớn, có tiếng tại Hà Nội, được các chị em tin tưởng tìm đến khám điều trị các vấn đề bệnh lý phụ khoa như tắc vòi trứng, u xơ tử cung, u nang buồng tứng, rối loạn kinh nguyệt,… trong đó có cả thực hiện phá thai an toàn.

Bệnh viện Bạch Mai thực hiện thủ thuật phá thai an toàn bằng các kỹ thuật phương pháp hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như chức năng sinh lý sinh sản của người bệnh, không để lại biến chứng nguy hiểm cho các chị em. Bệnh viện sở hữu không gian thăm khám chữa bệnh rộng rãi, với đầy đủ các phòng ban chức năng, trang bị hệ thống máy móc thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho công tác đình chỉ thai nghén cũng như khám điều trị bệnh tại bệnh viện diễn ra an toàn, nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện Bạch Mai có quy trình làm việc đạt chuẩn, chuyên nghiệp, mang đến sự an tâm, tin tưởng cho mỗi người bệnh khi lựa chọn tìm đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe, thực hiện thủ thuật tại đây.

Bệnh viện Bạch Mai thường xuyên đông đúc quá tải bệnh nhân, người bệnh nên chủ động đi khám chữa bệnh vào buổi sáng để tránh việc chờ đợi lâu gây ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc sức khỏe của người bệnh.

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn là một địa chỉ y tế thực hiện phá thai an toàn, uy tín và có tiếng tại Hà Nội. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc thiết bị, phương pháp thực hiện hiện đại, tiên tiến, đảm bảo công tác đình chỉ thai nghén diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn. Bệnh viện là địa chỉ thăm khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, được đông đảo các chị em lựa chọn. Bệnh viện Thanh Nhàn tiếp nhận điều trị các bệnh lý phụ khoa như bệnh lý về tử cung, vòi trứng, buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh hiếm muộn…

Bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám chữa bệnh, hỗ trợ tối đa giúp quá trình bệnh nhân chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện diễn ra thuận lợi, hiệu quả. Bệnh viện có quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng y tế đảm bảo, dịch vụ hoàn thiện, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch… mang đến người bệnh những trải nghiệm hài lòng và an tâm.

Nếu các chị em đang loay hoay không biết nên lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở đâu thì bệnh viện Thanh Nhàn chính là một trong những địa chỉ mà mọi người có thể cân nhắc tìm đến.

9. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ y tế khám chữa bệnh phụ khoa cũng như thực hiện phá thai an toàn không còn quá xa lạ với các chị em hiện nay. Bệnh viện được thành lập từ năm 2007, với mô hình trường học bệnh viện, bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ là những giáo sư tiến sĩ, trực tiếp tham gia giảng dạy cũng như khám chữa bệnh tại bệnh viện, có kiến thức, kinh nghiệm, mang đến sự tin tưởng, an tâm cho người bệnh. Bệnh viện được trú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, đặc biệt thực hiện thủ thuật phá thai an toàn của các chị em.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng dịch vụ y tế chất lượng, đảm bảo hiệu quả, do vậy chi phí cũng cao hơn một số cơ sở trong khu vực. Bệnh nhân cần tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn khám điều trị và thực hiện thủ thuật tại đây.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội xứng đáng là cái tên có mặt trong danh sách những địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Hà Nội, các chị em có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này nhé.

10. Bệnh viện Bưu Điện

Địa chỉ: Số 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện hiện đang là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, không đau được đánh giá cao hiện nay. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo nhân dân, người bệnh hiện nay. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế để người bệnh lựa chọn cũng như thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Bệnh viện Bưu Điện có đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, dày dặn kinh nghiệm, các chị em thực hiện phá thai an toàn tại đây sẽ được các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn để chị em lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả, đảm bảo các chức năng sinh lý sinh dục của người bệnh sau này. Bệnh viện trú trọng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ y tế, không chỉ nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh mà còn nỗ lực mang đến người bệnh những trải nghiệm hài lòng, thoải mái khi đến thăm khám bệnh tại đây.

11. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương quân đội là một địa chỉ phá thai an toàn và chăm sóc sức khỏe sinh sản quen thuộc của nhiều chị em. Bệnh viện có quy trình làm việc chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo công tác phá thai an toàn diễn ra thuận lợi, hiệu quả, hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Bệnh viện 108 trú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng sạch, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm và tin tưởng cho người bệnh khi đến khám điều trị bệnh. Ngoài ra, phòng khám Thái Hà còn thực hiện điều trị đa dạng các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm sinh dục, tắc vòi trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh hiếm muộn… Bệnh viện quân đội 108 tiếp nhận khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ cán bộ sĩ quan phục vụ trong quân đội, và nhân dân người bệnh bên ngoài mỗi khi có nhu cầu.

Bệnh viện 108 là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín, bệnh nhân có thể cân nhắc tìm đến đây để được các bác sĩ tư vấn hỗ trợ kịp thời, tìm ra phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả.

12. Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là địa chỉ phá thai an toàn không còn quá xa lạ với các chị em khu vực quận Ba Đình cũng như trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những bệnh viện lâu đời tại Hà Nội, quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, từng thực hiện thành công nhiều ca phá thai an toàn với những phương pháp khác nhau, từ đó mang đến sự an tâm, tin tưởng cho người bệnh.

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn có quy trình làm việc đạt chuẩn, nhanh chóng và hiệu quả, uy tín, mang đến sự hài lòng cho người bệnh. Đến khám chữa bệnh cũng như phá thai an toàn tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình chu đáo, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể tìm đến bệnh viện đa khoa Xanh Pôn khi có nhu cầu khám điều trị các bệnh lý như nam khoa, bệnh xã hội, chữa vô sinh hiếm muộn, bệnh lý về hậu môn, trực tràng, tiêu hóa, nội tiết, thần kinh, tim mạch, da liễu…

Bệnh viện Xanh pôn là một trong những lựa chọn sáng suốt cho nhiều bạn đọc và các chị em đang muốn tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Hà Nội.

13. Bệnh viện Nông Nghiệp

Địa chỉ: Km13+500 Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bệnh viện Nông Nghiệp tiếp tục được giới thiệu là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Hà Nội. Bệnh viện thực hiện các phương pháp phá thai an toàn, hiện đại, phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân cụ thể. Bệnh viện được đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, hỗ trợ tối đa cho công tác đình chỉ thai nghén diễn ra nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

Bệnh nhân đến đây hoàn toàn có thể an tâm để các bác sĩ thực hiện tiến hành thủ thuật phá thai an toàn. Ngoài ra các bác sĩ còn hỗ trợ người bệnh giải đáp những thắc mắc, lo lắng và băn khoăn, để các chị em an tâm khám điều trị bệnh cũng như thực hiện thủ thuật. Dịch vụ y tế tại bệnh viện được đánh giá cao, các bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, chỉnh chu, hết lòng và luôn quan tâm đến người bệnh, mang đến người bệnh sự tự tin, thoải mái. Sau khi thực hiện phá thai an toàn, chi em sẽ được chăm sóc sức khỏe chu đáo, bệnh nhân có thể ra về tĩnh dưỡng nghỉ ngơi, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể.

Lựa chọn tìm đến bệnh viện Nông Nghiệp để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn không đau là một trong những quyết định đúng đắn và sáng suốt mà các chị em và bạn đọc có thể tham khảo nhé.

14. Bệnh viện Việt Pháp

Địa chỉ: Số 1 Đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp là một gợi ý về địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Hà Nội mà bạn đọc và các chị em có thể tham khảo tìm đến. Bệnh viện được cấp phép hoạt động của Sở y tế, đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, áp dụng đa dạng các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người bệnh.

Bệnh viện Việt Pháp có dịch vụ tư vấn bệnh cho bệnh nhân, để bệnh nhân có thể an tâm khám điều trị bệnh cũng như lựa chọn được phương pháp phù hợp. Bệnh viện tôn trọng ý kiến, mong muốn cũng như quyền riêng tư của người bệnh. Các bác sĩ hỗ trợ hết sức mình để quá trình thực hiện thủ thuật phá thai an toàn diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và thành công. Bệnh viện Việt Pháp quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều ca phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của các chị em, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn tìm đến. Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu không gian thăm khám bệnh rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo nhân dân và người bệnh hiện nay.

Bệnh viện Việt Pháp tiếp tục là một trong những sự lựa chọn đúng đắn khi bạn đọc đang mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, phá thai an toàn, không đau và uy tín tại Hà Nội.

15. Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm

Địa chỉ: Khu đô thị mới Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là một địa chỉ phá thai an toàn được các chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bệnh viện cam kết thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, lựa chọn phương pháp hiện đại, phù hợp với từng đối tượng cụ thể, mang đến sự an tâm hài lòng cho các chị em. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ, nhân viên y tế hỗ trợ chu đáo nhiệt tình từ lúc thăm khám đến khi tiến hành thủ thuật, đảm bảo an toàn sức khỏe, do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn hỗ trợ tâm lý cho người bệnh, các chị em được tư vấn cũng như hướng dẫn trước trong và sau khi thực hiện thủ thuật. Sau khi thủ thuật phá thai an toàn không đau thành công, các bác sĩ sẽ cung cấp thuốc giảm đau, kháng sinh cần thiết cho các chị em, hướng dẫn chăm sóc để tránh viêm nhiễm, biến chứng và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Bệnh viện Gia Lâm trú trọng hoàn thiện về chất lượng y tế khám chữa bệnh cũng như các dịch vụ, tiện ích tại bệnh viện, nhằm mang đến người bệnh những trải nghiệm hài lòng và tin tưởng mỗi khi đến thăm khám, điều trị bệnh tại đây.

Bệnh viện Gia Lâm là một địa chỉ phá thai an toàn mà các chị em có thể tham khảo tìm đến nhé.

16. Bệnh viện Hòe Nhai

Địa chỉ: 17-34 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Hòe Nhai là một địa chỉ bạn đọc không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Hà Nội. Bệnh viện Hòe Nhai cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế hỗ trợ chị em trong quá trình điều trị, tiến hành thủ thuật diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, đạt hiệu quả. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thực hiện khám và điều trị bệnh an toàn, đảm bảo các chức năng sinh lý, sinh sản cho các chị em, ngăn ngừa tối đa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe người bệnh.

Ngoài ra, bệnh viện Hòe Nhai còn tiếp nhận điều trị đa dạng các bệnh lý phụ khoa như bệnh lý về vòi trứng, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng, vô sinh hiếm muộn… là địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo các chị em tin tưởng tìm đến. Bệnh nhân đến đây không chỉ được các bác sĩ thăm khám điều trị bệnh hiệu quả, kỹ lưỡng, bệnh nhân còn được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tình, chu đáo, để bệnh nhân an tâm chữa trị bệnh.

Nếu bạn đọc và các chị em đang băn khoăn không biết nên tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn không đau ở đâu thì có thể tin tưởng lựa chọn bệnh viện Hòe Nhai nhé.

17. Bệnh viện đa khoa Đông Anh

Địa chỉ: Tổ 1, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Đông Anh là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín chất lượng tại Hà Nội. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, thực hiện khám và tiến hành thủ thuật an toàn, hiệu quả, giúp các chị em đảm bảo sức khỏe và chức năng sinh sản. Bệnh viện có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng quyền riêng tư cũng như cam kết chất lượng y tế khám chữa bệnh tại bệnh viện, mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho người bệnh.

Bệnh viện đa khoa Đông Anh từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực phá thai an toàn. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế hỗ trợ các chị em trong quá trình tiến hành thủ thuật diễn ra thuận lợi hiệu quả. Các bác sĩ làm việc tâm huyết, chu đáo, luôn sẵn lòng giúp đỡ và giải đáp những thắc mắc, băn khoăn trăn trở của người bệnh, rất được lòng bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa Đông Anh là một gợi ý phù hợp cho các chị em đang muốn tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn không đau có thể tìm đến.

18. Bệnh viện Đa khoa Vân Đình

Địa chỉ: Số 1 Thanh Ấm, thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Vân Đình là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và phá thai an toàn của đông đảo các chị em khu vực huyện Ứng Hòa cũng như các tỉnh thành lân cận. Bệnh viện áp dụng các kỹ thuật phương pháp tiên tiến hiện đại tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, cam kết hiệu quả và đảm bảo sức khỏe, tính mạng cũng như chức năng sinh sản của các chị em.

Bệnh viện đa khoa Vân Đình sở hữu không gian khám chữa bệnh rộng rãi với đầy đủ các thiết bị, vậy tư y tế tiện nghi, hiện đại, hỗ trợ tối đa cho công tác phá thai an toàn, thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Bệnh viện đảm bảo quy trình thực hiện thủ thuật diễn ra chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa tối đa biến chứng, nhiễm trùng, gây nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của các chị em. Bệnh viện tôn trọng và bảo mật quyền riêng tư của người bệnh, mang đến sự tin tưởng, thoải mái và an tâm cho các chị em khi tìm đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Các chị em đến tiến hành thủ thuật phá thai an toàn cần chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, chú ý giữ tâm lý thoải mái ổn định để quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe người bệnh.

19. Bệnh viện E Hà Nội

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E Hà Nội là địa chỉ phá thai an toàn không đau cuối cùng mà chúng tôi muốn đề xuất với bạn đọc trong bài viết này. Bệnh viện là một trong những địa chỉ y tế có tiếng trong lĩnh vực phá thai an toàn cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cùng các chức năng sinh sản sinh lý cho các chị em phụ nữ.

Những năm qua, bệnh viện E Hà Nội nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế khám chữa bệnh tại bệnh viện, trú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đầy đủ, hỗ trợ tối đa cho công tác tiến hành thủ thuật phá thai an toàn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Bệnh viện có chi phí phá thai an toàn hợp lý, công khai, phù hợp với túi tiền của người bệnh. Các chị em đến chăm sóc sức khỏe cũng như tiến hành thủ thuật tại đây sẽ được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chu đáo và kỹ lưỡng để chị em lựa chọn được phương pháp phù hợp, an toàn.

Bệnh nhân và các chị em khi có ý định đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn tại đây thì cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thời gian làm việc cũng như quy trình thăm khám tại đây để được các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nên lựa chọn phá thai ở bệnh viện công hay phòng khám tư?

Nên lựa chọn phá thai ở bệnh viện công hay phòng khám tư tiếp tục là một trong những băn khoăn của các chị em đang có ý định tiến hành thủ thuật này nhưng chưa tìm được địa chỉ y tế thích hợp. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của bệnh viện công và phòng khám tư, từ đó bạn đọc và các chị em có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình, cụ thể đó là:

Bệnh viện công

Ưu điểm:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm: Các bệnh viện công thường quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, mang đến sự tin tưởng, an toàn cho người bệnh, cam kết đảm bảo tiến hành thủ thuật phá thai không đau, ngăn ngừa để lại các biến chứng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đảm bảo, đáp ứng: Các bệnh viện công trú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng các phòng ban chức năng, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh và tiến hành phá thai đảm bảo an toàn cho các chị em.

Chi phí hợp lý: Các bệnh viện công có chi phí hợp lý, dựa theo quy định, vậy nên phần lớn người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí khám chữa bệnh sẽ bị thu lệch, thu sai, thu thừa.

Nhược điểm:

Đợi chờ lâu: Các bệnh viện công thường đông đúc, thậm chí là quá tải bệnh nhân, vì vậy khi đến thực hiện phá thai tại đây, bệnh nhân sẽ phải xếp hàng, chờ đợi lấy số, mất nhiều thời gian và công sức.

Không gian riêng tư: Các bệnh viện công mỗi ngày đón tiếp hàng trăm đến hàng ngàn lượt bệnh nhân, do đó rất khó đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh.

Phòng khám tư và các cơ sở y tế tư nhân

Ưu điểm:

- Đặt lịch nhanh chóng: Lựa chọn phá thai tại các cơ sở y tế tư nhân, bệnh nhân có thể thực hiện đặt lịch nhanh chóng, mà không phải chờ đợi, chủ động thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi.

- Đảm bảo tính riêng tư: Phòng khám tư nhân cung cấp không gian riêng tư cũng như bảo mật thông tin, đáp ứng nhu cầu của người bệnh cũng như mang đến sự thoải mái, tin tưởng cho bệnh nhân mỗi khi tìm đến phòng khám.

- Có các dịch vụ chăm sóc cá nhân: Các phòng khám tư nhân trú trọng hoàn thiện chất lượng các dịch vụ y tế, cung cấp đến người bệnh đa dạng các tiện ích, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình tiến hành thủ thuật phá thai diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Nhược điểm:

- Chi phí cao hơn: Hầu hết các phòng khám và cơ sở y tế tư nhân sẽ có chi phí khám chữa bệnh, thực hiện thủ thuật cao hơn các bệnh viện công, người bệnh cần lưu ý và cân nhắc trước khi quyết định tìm đến đây.

- Trình độ chuyên môn: Một số phòng khám tư nhân không đảm bảo về chất lượng y tế khám chữa bệnh cũng như quy trình phá thai, gây nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh cũng như ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nhiều người bệnh sau này.

Việc lựa chọn phá thai ở bệnh viện công hay phòng khám tư còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như yêu cầu mong muốn của người bệnh. Các chị em có thể tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định phá thai ở đâu. Đặc biệt khi lựa chọn những địa chỉ tư nhân, bệnh nhân cần tìm những cơ sở uy tín, chất lượng và có tiếng, đảm bảo hiệu quả, an toàn khi phá thai, từ đó hạn chế khả năng để lại các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, có con sau này của các chị em.

Ảnh hưởng khi phá thai tại các địa chỉ y tế kém chất lượng

Tùy thuộc vào từng thời điểm phá thai cũng như những yếu tố khác, tuy nhiên việc phá thai ít nhiều cũng có những ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em. Chị em thai phụ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định phá thai, đồng thời lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng để ngăn ngừa biến chứng xảy ra. Dưới đây là những ảnh hưởng của việc phá thai không an toàn và lựa chọn những địa chỉ y tế kém chất lượng mà các chị em có thể phải đối mặt, đó là:

Nhiễm trùng: Việc thực hiện phá thai không an toàn, nguy cơ gây ra nhiễm trùng cho cơ thể thai phụ là rất cao. Việc này là vô cùng nguy hiểm, không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của các chị em. Khi bị nhiễm trùng, chị em sẽ kèm theo một số biểu hiện như chảy máu bất thường, đau bụng dữ dội, ôm sốt kéo dài, nôn mửa…

Ảnh hưởng đến tâm lý: Phá thai không an toàn đe dọa đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các chị em, từ đó gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của thai phụ. Các chị em lo ây, căng thẳng, bồn chồn, thậm chí là sợ hãi, dễ dẫn đến trầm cảm, người thân và thai phụ cần lưu ý.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Phá thai không an toàn có thể dẫn đến nguy cơ gây khó có con, dễ bị sảy thai khi mang thai… Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng khi quyết định phá thai.

Gây phù nề: Khi phá thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng, không đảm bảo, chị em có thể gặp phải tình trạng cơ thể phù nền, tử cung tắc nghẽn… Nếu không được kịp thời phát hiện và khắc phục sẽ có thể kéo theo những biến chứng nguy hiểm khác.

Tàng trữ bã nhờn: Sau khi phá thai tại các địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo, chị em có thể gặp phải tình trạng tàng trữ bã nhờn, là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý phụ khoa, viêm nhiễm sinh dục, ung thư cổ tử cung… vô cùng nguy hiểm.

Để lại các vấn đề về sức khỏe lâu dài: Phá thai không an toàn, tại những địa chỉ kém chất lượng, sẽ khiến các chị em gặp phải một số vấn đề sức khỏe lâu dài như:

- Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

- Nguy cơ cao dẫn đến bệnh lý về tim mạch, ung thư nguy hiểm.

- Ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý tinh thần của người bệnh, đặc biệt là đối với chị em từng thực hiện phá thai nhiều lần, chị em thường dễ dẫn đến chứng rối loạn lo âu, căng thẳng, thậm chí rơi vào trầm cảm.

Sự kiện hiếm và nghiêm trọng: Phá thai không an toàn có thể dẫn đến một số sự kiện hiếm và nghiêm trọng như:

- Rò rỉ máu nhiều bất thường.

- Hậu sản khó, do sót thai trong tử cung.

- Nguy cơ dẫn đến tử vong rất cao.

Do vậy, trước khi quyết định phá thai, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng cũng như ưu tiên tìm kiếm lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng phòng tránh những nguy hiểm, biến chứng không mong muốn có thể xảy ra sau khi thực hiện phá bỏ thai.

Cần chuẩn bị gì trước khi phá thai

Cần chuẩn bị gì trước khi phá thai là một trong những thắc mắc băn khoăn và lo lắng của nhiều chị em hiện nay. Công tác chuẩn bị trước khi phá thai là bước quan trọng giúp chị em có thể sẵn sàng cho quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, không để lại bất cứ biến chứng nguy hiểm nào cho cơ thể, cũng như khả năng sinh sản của các thai phụ. Cụ thể, trước khi đi phá thai, chị em cần chuẩn bị những việc sau:

Tìm kiếm thông tin tư vấn: Tìm kiếm các thông tin về phương pháp phá thai an toàn, những ảnh hưởng đến sức khỏe là điều cần thiết để giúp các chị em chuẩn bị sẵn sàng khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén. Các chị em có thể tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ cũng như các thông tin chính thống trên internet để tìm hiểu thêm về việc phá thai, từ đó không những có thêm kiến thức mà còn biết cách chăm sóc sức khỏe sao cho phù hợp.

Thăm khám sức khỏe: Trước khi tiến hành thủ thuật, các chị em cần thực hiện thăm khám sức khỏe kỹ lưỡng để đảm sức khỏe bản thân có thể tiến hành thủ thuật phá thai hay không cũng như phát hiện các vấn đề về sức khỏe liên quan đến quá trình phá thai.

Đánh giá tuổi thai: Đánh giá tuổi thai là một bước quan trọng giúp các bác sĩ và chị em xác định tình trạng cũng như tìm ra phương pháp phá thai phù hợp, an toàn. Khi thai quá lớn, chị em không thể thực hiện phá thai vì có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng, nguy cơ gây vô sinh, khó có con cho các chị em, đồng thời còn vi phạm đạo đức.

Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng: Để quá trình tiến hành thủ thuật phá thai an toàn, các chị em cần giữ một tâm lý thoải mái, ổn định, tránh lo âu, căng thẳng. Tâm lý cũng là một yếu tố quyết định đến khả năng năng hồi phục nhanh chóng của các chị em sau khi tiến hành thủ thuật.

Chuẩn bị chi phí phá thai: Các chị em cần chuẩn bị đầy đủ chi phí phá thai. Khoản chi phí này có thể chênh lệch, mỗi người là khác nhau phụ thuộc vào phương pháp phá thai, địa chỉ và một số yêu cầu khác của người bệnh.

Thực hiện hướng dẫn của y bác sĩ: Bệnh nhân thực hiện các hướng dẫn của các bác sĩ để quá trình tiến hành thủ thuật phá thai an toàn diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Đi cùng người nhà: Đi cùng người thân, gia đình và bạn sẽ hỗ trợ thai phú trong suốt quá trình thăm khám và tiến hành phá thai cũng như sau khi phá thai.

Các bước chuẩn bị trước khi phá thai là vô cùng quan trong, các chị em chủ động tìm hiểu và chuẩn bị, đặc biệt là tìm hiểu về phương pháp phá thai, tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe bản thân cũng như những ảnh hưởng mà người bệnh phải đối mặt khi phá thai để cân nhắc đưa ra quyết định sáng suốt, phù hợp và đúng đắn.

Những lưu ý sau khi phá thai

Dưới đây là một số lưu ý sau khi phá thai mà các chị em cần lưu ý để cơ thể nhanh chóng hồi phục, đảm bảo sức khỏe và ngăn ngừa biến chứng sau quá trình thực hiện thủ thuật, cụ thể đó là:

Chú ý nghỉ ngơi: Sau khi phá thai, chị em cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, chăm sóc sức khỏe và cơ thể, tránh các hoạt động mạnh gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục sau khi thực hiện đình chỉ thai nghén.

Theo dõi các triệu chứng bất thường: Sau khi phá thai, các chị em cần chú ý quan sát các triệu chứng bất thường như ốm sốt, chảy máu âm đạo, đau bụng dữ dội… Các chị em cần đến khám bác sĩ để có phương pháp điều trị kịp thời, hạn chế tối đa nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sử dụng các biện pháp tránh thai: Chị em cần sử dụng các biện pháp tránh thai dựa trên ý kiến, hướng dẫn của các bác sĩ để hạn chế tình trạng có thai lại sau khi mới phá thai.

Chăm sóc sức khỏe tinh thần: Sức khỏe tinh thần là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng hồi phục sau khi phá thai của các chị em. Chị em giữ tâm lý thoải mái, hạn chế căng thẳng, lo âu, áp lực để vết thương sau phá thai được phục hồi nhanh chóng, sức khỏe chị em cũng ổn định và khỏe mạnh hơn.

Chú ý giảm đau: Sau phá thai, cơ thể chị em ít nhiều bị tổn thương, có thể gặp phải những cơn đau, chị em cần chú ý giảm đau để hạn chế các biến chứng nguy hiểm gây ra cho cơ thể và sức khỏe. Chị em lắng nghe tư vấn và lời khuyên của các bác sĩ để những cơn đau nhanh chóng chấm dứt, không gây ảnh hưởng đến cơ thể của các chị em.

Tăng cường dinh dưỡng: Các chị em chú ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, dưỡng chất cho cơ thể, để quá trình hồi phục sau phá thai diễn ra nhanh chóng, an toàn. Chị em cung cấp đa dạng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, có chứa đạm, vitamin, chất xơ, trái cây tươi, trứng sữa…

Hạn chế chất kích thích, thực phẩm không tốt cho sức khỏe: Chị em cần hạn chế chất kích thích, đồ uống có cồn, có gas, café, nước ngọt, thuốc lá… nhằm hạn chế gây tổn thương cho cơ quan trong cơ thể cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, giúp cho quá trình hồi phục sau quá thai nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Tránh quan hệ tình dục trong một thời gian sau khi phá thai: Sau khi phá thai, chị em nên tránh quan hệ tình dục từ 2-4 tuần để hạn chế viêm nhiễm cũng như gây tổn thương cho vùng kín, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em sau này.

Thực hiện các bài tập nhẹ nhàng: Sau khi phá thai, các chị em có thể thực hiện các bài tập nhẹ nhàng, với cường độ vừa phải như bài tập yoga, đi bộ, bơi lội, đạp xe… Chị em nên hạn chế lao động nặng nhọc, mất sức khiến quá trình hồi phục diễn ra lâu hơn.

Điều trị các bệnh lý liên quan: Khi phát hiện bị nhiễm trùng, chảy máu bất thường, các chị em cần tìm đến bác sĩ để thăm khám cũng như điều trị kịp thời, hạn chế các biến chứng gây hại đến sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em sau này.

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc tìm kiếm được một địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội cũng như biết cách chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau khi phá thai. Nếu còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào cần được giải đáp chị em có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn của chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ kịp thời nhé. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 10:55:15