15 địa chỉ chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và bệnh viện nào

Lượt xem: 7957

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? địa chỉ cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào Hà Nội? Đây đều là những câu hỏi được người bệnh tìm kiếm trong thời gian gần đây khi vùng nách tiết ra nhiều mùi hôi khó chịu. Bệnh hôi nách mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người nhưng mùi hôi nách tiết ra mỗi ngày lại là điều đáng ngại gây ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Để khắc phục mùi hôi nách hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 13 địa chỉ chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho mình.

Tổng quan về bệnh hôi nách

Hôi nách là một trong những bệnh lý bắt gặp phổ biến hiện nay ở con người, bệnh lý này mặc dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ nhưng nó lại gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt, công việc cũng như các mối quan hệ của người bệnh sau này.

Hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay tiết ra nhiều mồ hôi gây mùi khó chịu. Thông thường, tuyến mồ hôi nách được chia ra làm 2 hai loại chính là tuyến mồ hôi nhỏ và tuyến mồ hôi lớn. Tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể, thực hiện nhiệm vụ đào thải các chất cặn bã, thải ra 99% là nước và 0,5% là muối. Còn tuyến mồ hôi lớn nằm ở lớp dưới da, mở ra các lỗ chân lông, phân bố nhiều ở các lỗ chân lông, nách, âm hộ và lông mày, thực hiện nhiệm vụ thải ra một loại chất lỏng khá đặc, có chứa nhiều lipid, protein và sắt. Khi các chất lỏng này bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo ra một loại axit béo không bão hoà gây ra mùi hôi khó ngửi hay còn được gọi là mùi hôi nách.

Mỗi cơ thể của người bệnh sẽ có một mùi hôi nách đặc trưng khác nhau, mùi hôi nách này sẽ có sự phân biệt rõ rệt nhất giữa cơ thể của nam và nữ giới. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi nách có thể kể đến như:

Nội tiết tố trong cơ thể thay đổi sẽ là nguyên nhân chính kích thích tuyến mồ hôi tiết nhiều bã nhờn trong cơ thể và các tuyến mồ hôi này sẽ hoạt động một cách mạnh mẽ hơn so với bình thường.

Do người bệnh vệ sinh vùng da nách không đúng cách, người bệnh thường xuyên mặc những trang phục chật chội, không tắm rửa cẩn thận và không thay quần áo sạch sẽ mỗi ngày, dẫn đến vi khuẩn tích tụ và phát triển gây nên mùi hôi nách vô cùng khó chịu.

Chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày diễn ra không điều độ, người bệnh sử dụng quá nhiều các đồ ăn cay nóng, đồ ăn chứa nhiều giàu mỡ, sử dụng các chất kích thích, thuốc lá, rượu bia,…cũng có thể dẫn đến nguy cơ bị bệnh hôi nách là rất cao.

Tỷ lệ di truyền hôi nách từ bố, mẹ hoặc mắc phải một số bệnh lý như gan, tiết niệu, thận, tuyến giáp,…Bên cạnh đó, những trẻ đến độ tuổi dậy thì cũng như phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh nở cũng sẽ là những người có khả năng mắc bệnh hôi nách là khá cao.

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hôi nách khác nhau, để quá trình điều trị bệnh hôi nách diễn ra an toàn, hiệu quả thì người bệnh cần chủ động thực hiện thăm khám sức khoẻ sớm tại các địa chỉ y tế uy tín cho mình.

Khi nào cần thực hiện khám chữa hôi nách, cắt tuyến mồ hôi nách?

Khi nhận thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu của bệnh hôi nách dưới đây thì người bệnh cần chủ động thực hiện thăm khám sức khoẻ sớm cho mình để có thể kịp thời ngăn chặn các ảnh hưởng tiêu cực đến công việc cũng như cuộc sống sau này của bản thân:

Giai đoạn 1: Vùng da nách tiết mồ hôi như bình thường, nếu đứng xa có thể vẫn chưa ngửi thấy mùi hôi nhưng nếu đứng sát vào vùng da nách thì có thể ngửi thấy mùi hôi một cách rõ rệt.

Giai đoạn 2: Vùng da nách tiết nhiều mồ hôi hơn, đặc biệt là khi trời nóng hoặc cơ thể hoạt động nhiều sẽ khiến người bệnh gặp phải cảm giác khó chịu, nhờn dính ở vùng da nách.

Giải đoạn 3: Tình trạng mồ hôi tiết ra nhiều hơn, mồ hôi có màu vàng nhạt, người bệnh luôn cảm thấy ẩm ướt và dính nhiều ở cánh tay, mùi hôi nồng nặc rất dễ nhận biết.

Giai đoạn 4: Đây là giai đoạn nặng nhất, vùng da nách tiết ra nhiều mồ hôi hơn, sậm màu hơn, mùi hôi cực kỳ khó chịu, điển hình là những mùi hôi chua, khắm,…làm chính bản thân người bệnh và những người xung quanh đều cảm thấy khó chịu, sợ hãi.

Dấu hiệu hôi nách xuất hiện trên cơ thể của người bệnh thường rất dễ dàng phát hiện và nhận biết. Việc người bệnh lựa chọn điều trị tình trạng hôi nách sớm sẽ giúp cơ thể hạn chế được những cản trở của mùi hôi nách gây ra đối với tâm lý, cuộc sống sinh hoạt, từ đó giúp người bệnh lấy lại sự tự tin vốn có của mình trong giao tiếp mà không lo ngại vì mùi hôi nách trên cơ thể của mình.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa hôi nách uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Hôi nách là một bệnh lý gây ra nhiều ám ảnh đến cuộc sống của người bệnh sau này, nhất là đối với những người thường xuyên phải giao tiếp với mọi người xung quanh. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh, hiện nay đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ khám chữa hôi nách khác nhau nhưng không phải địa chỉ y tế nào cũng đảm bảo quá trình điều trị hôi nách diễn ra hiệu quả, đảm bảo chất lượng an toàn cao. Vì vậy, người bệnh cần lưu ý lựa chọn cho mình những địa chỉ khám chữa hôi nách hội tụ đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu được ban hành giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật về lĩnh vực thăm khám và điều trị hôi nách với một quy trình thăm khám rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo tính an toàn cao.

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu có đội ngũ y bác sĩ làm việc cần là những người có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên môn thăm khám giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn sâu rộng, kỹ năng cắt tuyến mồ hôi nách thành thạo. Các bác sĩ cũng cần phải tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ người bệnh trong xuyên suốt quá trình điều trị hôi nách diễn ra thoải mái, tự tin.

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, đảm bảo luôn được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ, phòng tránh các nguy cơ lây chéo các bệnh lý khác trong quá trình điều trị hôi nách.

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu có các phương pháp điều trị tiên tiến, đảm bảo tính an toàn cao, không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ và đặc biệt không gây ra các biến chứng hay các tác dụng phụ nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người bệnh sau này.

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu có chi phí khám chữa bệnh hôi nách cần được công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng, không phát sinh bất cứ một khoản chi phí nào khác trong quá trình điều trị. Người bệnh hoàn toàn có thể biết trước về kinh phí và chuẩn bị thật tốt về tài chính của bản thân mình.

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu cung cấp cho người bệnh một dịch vụ y tế chất lượng, luôn không ngừng cải tiến, nâng cao năng lực, hỗ trợ người bệnh được trải nghiệm một dịch vụ y tế tốt nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí đi lại.

Địa chỉ chữa hôi nách ở đâu cần phải tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin cá nhân và thông tin bệnh án một cách tuyệt đối, người bệnh cần được tôn trọng quyền riêng tư một cách an toàn trong quá trình thăm khám sức khoẻ.

Top 15 địa chỉ chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và bệnh viện nào

Để quá trình điều trị bệnh hôi nách diễn ra hiệu quả thì phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách, đặc biệt là cắt tuyến mồ hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đang được rất nhiều người bệnh ưa chuộng. Nếu bạn đọc vẫn còn đang loay hoay chưa biết thực hiện thăm khám và chữa hôi nách ở đâu tốt tại Hà Nội thì dưới đây sẽ là top 15 địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín, tốt nhất tại Hà Nội được tổng hợp dựa trên tiêu chí đánh giá, trải nghiệm thực tế của người bệnh cũng như sự uy tín, chuyên nghiệp của các cơ sở y tế này. Người bệnh có thể lựa chọn, tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa hôi nách phù hợp.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 20:00

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chữa hôi nách tốt uy tín tại Hà Nội được kể đến đầu tiên trong danh sách top 15 địa chỉ khám chữa hôi nách ở đâu an toàn, tốt nhất tại Hà Nội. Đây là địa chỉ y tế uy tín, nhận được rất nhiều các đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người bệnh về một dịch vụ y tế tiện ích, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Được ban hành giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thái Hà được cấp phép hoạt động trực tiếp từ Sở y tế của thành phố Hà Nội, hoạt động theo đúng quy định của pháp luật và chịu sự quản lý nghiêm ngặt từ Bộ y tế. Với quy trình thăm khám đạt chuẩn, chỉn chu, chuyên nghiệp, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện thăm khám sức khoẻ cho mình tại đây. Hiện nay, phòng khám đang thực hiện khám chữa với nhiều chuyên khoa khác nhau như phụ khoa, nam khoa, trĩ nội, trĩ ngoại,…trong đó phải đặc biệt kể đến quá trình khám chữa hôi nách mang đến nhiều hiệu quả cao.

Có cơ sở vật chất khang trang

Yếu tố để đánh giá một địa chỉ chữa hôi nách tốt uy tín tại Hà Nội tiếp theo chắc chắn người bệnh sẽ chú ý đến đầu tiên đó chính là hệ thống cơ sở vật chất. Ban giám đốc đang làm việc tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn chú trọng cập nhập, đầu tư, xây dựng một không gian thăm khám rộng rãi, khang trang, đảm bảo luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn. Vừa bước vào phòng thăm khám, người bệnh sẽ cảm nhận được sự tiện nghi hiện đại, không gian thăm khám lúc nào cũng sạch sẽ, có ghế ngồi, nước uống, wifi, máy lạnh, thang máy, bảng chỉ dẫn đầy đủ,…

Cùng với đó là các phòng ban được xây dựng riêng biệt, đảm bảo tính riêng tư cao cho người bệnh như phòng chờ, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu,…Tại các phòng thăm khám này đều sở hữu rất nhiều các trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ, luôn được khử trùng an toàn theo đúng quy định của Bộ y tế đề ra nhằm đảm bảo tính an toàn cao trong quá trình khám chữa hôi nách cũng như mang lại cho người bệnh sự hài lòng, thoải mái hơn bao giờ hết.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn chú trọng đầu tư, sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị hôi nách tiên tiến được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu thăm khám sức khoẻ của người bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn cũng như đưa ra quy trình thăm khám hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi hơn trong quá trình khám chữa hôi nách cho người bệnh hiện nay.

Đội ngũ y bác sĩ dày dặn chuyên môn

Một địa chỉ chữa hôi nách tốt uy tín tại Hà Nội thì yếu tố quan trọng cần được đặt lên hàng đầu đó chính là trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Người bệnh lựa chọn khám chữa hôi nách tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, từng thực hiện khám chữa thành công cho rất nhiều các trường hợp mắc bệnh hôi nách xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ nơi đây còn luôn được đào tạo bài bản, nâng cao tay nghề với một thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, hoà nhã, chu đáo, hỗ trợ hết mình vì sức khoẻ của cộng đồng người bệnh.

Chi phí khám chữa hôi nách hợp lý

Phòng khám đa khoa Thái Hà là cái tên góp mặt trong danh sách top địa chỉ chữa hôi nách tốt uy tín tại Hà Nội đó chính là nhờ vào mức chi phí điều trị hôi nách luôn được người bệnh đánh giá ở mức hợp lý. Mọi khoản chi phí khám chữa tại đây luôn được công khai, minh bạch và niêm yết rõ ràng theo đúng danh sách bảng giá đề ra. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về khoản chi phí dự trù trước để có thể chủ động hơn về kinh tế của bản thân. Người bệnh hoàn toàn sẽ không gặp phải tình trạng “đội giá” hay “ép giá” xảy ra tại đây.

Bảo mật thông tin an toàn

Hôi nách là một trong những bệnh lý vô cùng nhạy cảm hiện nay, nó khiến người bệnh luôn tự tư, e ngại khi phải đối diện, giao tiếp với mọi người xung quanh. Do đó, khi lựa chọn khám chữa hôi nách tại phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh không chỉ nhận được kết quả điều trị như ý mà quá trình thăm khám sức khoẻ tại đây còn được bảo mật thông tin tuyệt đối. Phòng khám luôn duy trì nguyên tắc tôn trọng quyền riêng tư, bảo vệ an toàn thông tin cho người bệnh trong mọi hoàn cảnh. Khi chưa nhận được sự đồng ý từ người bệnh, mọi thông tin sẽ không để bị lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của người bệnh sau này.

Phương pháp điều trị bệnh hôi nách tiên tiến

Tại sao có rất nhiều người bệnh lựa chọn khám chữa hôi nách cho mình tại phòng khám đa khoa Thái Hà thì câu trả lời chính là nhờ vào việc sử dụng linh hoạt các phương pháp điều trị bệnh hôi nách tại đây. Hiện nay, phòng khám đang sử dụng một số phương pháp điều trị hôi nách an toàn có thể kể đến như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu LSG, phương pháp xâm lấn tối thiểu 360 độ và điều trị hôi nách bằng tia Laser. Trước khi điều trị bệnh hôi nách, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn các phương pháp điều trị một cách kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp điều an toàn, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân mình.

Khám chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu LSG

Phương pháp điều trị hôi nách sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu LSG được bác sĩ tiến hành thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở vùng da dưới cánh tay sau đó nhanh chóng đưa hết dịch chứa tuyến mồ hôi ra bên ngoài cơ thể. Đây là phương pháp điều trị bệnh hôi nách mang đến hiệu quả cao, đảm bảo tính an toàn tốt và sử dụng được với nhiều trường hợp người bệnh khác nhau. Lựa chọn điều trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu LSG, người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu điểm như rút ngắn thời gian tiểu phẫu, quá trình điều trị hôi nách diễn ra an toàn, không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn hay chảy máu nào, hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau quá trình điều trị.

Chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu 360 độ

Điều trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu 360 độ đang được nhiều người bệnh đánh giá là kỹ thuật khám chữa hôi nách mang đến nhiều hiệu quả rất tốt hiện nay. Phương pháp điều trị này giúp người bệnh xác định nhanh chóng các tuyến mồ hôi dưới da, từ đó loại bỏ nhanh chóng các tuyến mồ hôi gây mùi, ngăn chặn vĩnh viễn bệnh hôi nách tái phát trở lại cũng như những trở ngại của bệnh hôi nách gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh sau này.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu 360 độ mang đến cho người bệnh nhiều ưu điểm nổi bật như điều trị dứt điểm chứng bệnh hôi nách hiệu quả, không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào, thời gian thực hiện tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, người bệnh chỉ cần mất thời gian từ 5 – 7 ngày là các tổn thương đã hồi phục nhanh chóng, không để lại biến chứng hay bất kỳ rủi ro nguy hiểm nào đến sức khoẻ của bản thân sau này.

Sử dụng tia Laser điều trị bệnh hôi nách

Chữa hôi nách sử dụng tia Laser cũng là một trong những phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay đang được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn sử dụng cho mình. Phương pháp điều trị hiện đại này có nguyên lý hoạt động sử dụng tia Laser để làm đông protein gây mùi khó chịu, từ đó tiến hành loại bỏ hoàn toàn các tuyến mồ hôi dưới da. Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh hôi nách này đảm bảo tính an toàn cao, loại bỏ mùi hôi nách dứt điểm, hạn chế nguy cơ tái phát trở lại hiệu quả. Mặc dù mang đến nhiều ưu điểm nổi trội nhưng phương pháp điều trị hôi nách sử dụng tia Laser hiện đại này lại có mức chi phí khá cao. Trước khi tiến hành điều trị bệnh hôi nách cho mình, người bệnh cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Người bệnh tin tưởng, lựa chọn điều trị hôi nách tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được trải nghiệm cho mình những dịch vụ y tế tiện ích, chuyên nghiệp dưới đây:

Đội ngũ chuyên viên y tế có thái độ làm việc chỉn chu, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hỗ trợ người bệnh kịp thời, có mặt đúng lúc, giải đáp các thắc mắc mà người bệnh đang gặp phải một cách tận tình, hỗ trợ người bệnh hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng.

Nội quy phòng khám luôn quy định rõ ràng, nhân viên hay bác sĩ làm việc tại đây cần phải đảm bảo giữ kín thông tin cho người bệnh, sẽ không xảy ra bất kỳ trường hợp để lộ thông tin của khách hàng ra bên ngoài.

Để người bệnh tránh gặp phải tình trạng xếp hàng hay chờ đợi quá lâu, tốn kém nhiều thời gian, phòng khám đã điều chỉnh thủ tục khám chữa sức khoẻ tối ưu hoá được nhiều thời gian.

Phòng khám linh hoạt mở cửa từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Với thời gian mở cửa linh hoạt, người bệnh hoàn toàn không lo ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của bản thân.

Với những ưu điểm vượt trội mang lại trên của phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng và lựa chọn thực hiện điều trị hôi nách cũng như các bệnh lý khác tại đây cho mình. Quá trình thực hiện thăm khám sức khoẻ, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn, chăm sóc một cách nhiệt tình, tận tâm.

2. Cắt tuyến mồ hôi nách tốt – Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 16:30

Khám chữa hôi nách ở đâu uy tín tại Hà Nội? Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ là địa chỉ y tế không thể không kể đến trong top danh sách những địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín, tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Bệnh viện áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả, tối ưu hoá được nhiều thời gian điều trị với khung giá vô cùng hợp lý. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây cũng đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn sâu rộng, tay nghề thăm khám dày dặn. Không những vậy, quy trình khám chữa hôi nách tại bệnh viện còn diễn ra chỉn chu, nghiêm ngặt theo đúng trình tự các bước, giúp người bệnh mang đến hiệu quả điều trị cao, hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Thực hiện khám chữa hôi nách tại bệnh viện Da liễu Trung ương, người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám sức khoẻ sớm cho mình, kiên nhẫn chờ đợi đến lượt mình thăm khám. Nếu tình trạng bệnh viện quá đông thì người bệnh có thể sẽ phải dời ngày thăm khám sang buổi sáng ngày hôm sau.

3. Chữa tuyến mồ hôi nách bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 17:00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ điều trị hôi nách, cắt tuyến mồ hôi nách đang được nhiều người bệnh giới thiệu và đưa ra nhiều phản hồi tích cực hiện nay đối với các trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn nặng. Đây là mô hình y tế chữa bệnh kết hợp đào tạo các thế hệ bác sĩ tương lai của đất nước với bề dày lịch sử lâu đời.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, những người giảng dạy chính trong ngôi trường đại học Y Hà Nội có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao. Các bác sĩ kết hợp sử dụng thành thạo nhiều trang máy móc, công nghệ hiện đại nhằm đưa ra kết quả thăm khám nhanh chóng, chính xác, phục vụ nhu cầu thăm khám của mọi người bệnh hiện nay.

Quá trình khám chữa hôi nách tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đánh giá có mức chi phí điều trị tương đối cao, đi đôi với nó là chất lượng dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp. Vì vậy, người bệnh nên cân nhắc thực hiện khám chữa hôi nách cho mình tại đây khi cảm thấy phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

4. Bệnh viện Da liễu Hà Nội điều trị hôi nách

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:30

Nếu người bệnh đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám chữa hôi nách tốt tại Hà Nội năm 2024 thì có thể tham khảo và lựa chọn bệnh viện Da liễu Hà Nội cho mình. Đây là địa chỉ y tế đầu ngành trong lĩnh vực da liễu, điều trị các vấn đề liên quan đến da như viêm da, bỏng da, dị ứng da,…nhận được rất nhiều các đánh giá tích cực từ người bệnh hiện nay.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có năng lực cao, tay nghề thăm khám dày dặn, trình độ chuyên môn giỏi, đảm bảo mọi quy trình thăm khám diễn ra an toàn, thuận lợi, tối ưu được nhiều thời gian. Hiện nay bệnh viện đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hôi nách hiện đại, quy trình thăm khám được giám sát và theo dõi sát sao bởi các bác sĩ chuyên khoa giúp người bệnh luôn cảm thấy an tâm và hài lòng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bệnh viện còn luôn chú trọng đến công tác đào tạo, tổ chức các lớp tập huấn, trao đổi nhiều phương pháp điều trị mới nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị hôi nách ngăn ngừa tối đa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Nếu bạn đọc vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ hôi nách ở đâu uy tín cho mình thì bệnh viện Da liễu Hà Nội chắc chắn sẽ là một gợi ý phù hợp.

5. Khám chữa hôi nách tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Đình – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Nhắc đến địa chỉ khám chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội mà không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai thì đây quả là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Đây là bệnh viện đa khoa có quy mô lớn nằm tại khu vực phía Bắc với bề dày lịch sử lâu đời, được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý.

Quá trình khám chữa hôi nách, bệnh viện áp dụng một số phương pháp điều trị hiện đại, kế thừa những thành tựu tiến bộ khoa học nhằm mang đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ y tế tiện ích, đảm bảo tính hiệu quả cao, ngăn ngừa bệnh có nguy cơ tái phát trở lại rất tốt. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây cũng đều là những người có chuyên môn thăm khám hùng hậu, kỹ năng tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc với đa dạng các lĩnh vực sức khoẻ khác nhau. Không gian thăm khám tại bệnh viện cũng được chú trọng xây dựng, đầu tư khang trang, rộng rãi, luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn trước khi thực hiện đón tiếp người bệnh đến thăm khám sức khoẻ tại đây.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ y tế lớn nằm tại trung tâm của thành phố Hà Nội nên số lượng người bệnh lựa chọn thăm khám tại đây luôn diễn ra trong tình trạng ách tắc mỗi ngày. Người bệnh điều trị hôi nách tại bệnh viện nên chú ý bảo quản tư trang cá nhân một cách cẩn thận, vì tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp liên tục.

6. Địa chỉ điều trị hôi nách Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 16:30

Địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín tại Hà Nội không thể không nhắc đến trong top 15 địa chỉ khám chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội đó chính là bệnh viện Việt Đức. Đây là địa chỉ y tế uy tín đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người bệnh hiện nay, thu hút hàng nghìn bệnh nhân đồ dồn từ khắp các tỉnh thành lựa chọn thăm khám mỗi ngày.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, trình độ học thức sâu rộng, đảm bảo quá trình điều trị hôi nách mang đến kết quả cao, không đau, không để lại sẹo xấu. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng cập nhập, sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, gia tăng tỷ lệ điều trị các trường hợp mắc bệnh hôi nách ở giai đoạn nặng, tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau quá trình điều trị.

Nếu người bệnh đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám chữa hôi nách tốt tại Hà Nội thì hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khoẻ cho mình tại bệnh viện Việt Đức. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu của mọi người bệnh hiện nay.

7. Bệnh viện chữa hôi nách Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 luôn được người bệnh biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín, chất lượng hiện nay tại Hà Nội. Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín hàng đầu tại quốc gia, đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác.

Bệnh viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kiến thức sâu rộng, tay nghề thăm khám dày dặn, luôn được tham gia các khóa tập huấn dài hạn nhằm nâng cao năng lực làm việc. Các trang thiết bị y tế tại đây cũng đều được cập nhập là những trang máy móc hiện đại, kỹ thuật thăm khám tiên tiến, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hôi nách diễn ra nhanh chóng, rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục. Không những vậy, bệnh viện còn luôn chú trọng đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi, đảm bảo luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn.

Nhờ những ưu điểm nổi trội, sự chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám kết hợp cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã đem đến cho người bệnh một lòng tin tuyệt đối, yên tâm thực hiện khám chữa hôi nách tại đây cho mình.

8. Chữa hôi nách tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 20:00

Cái tên tiếp theo được kể đến trong danh sách top 15 địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình đó chính là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là phòng khám đa khoa tư nhân được ban hành giấy phép hoạt động trực tiếp từ Sở Y tế. Với hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đã mang đến cho người bệnh một quá trình khám chữa hôi nách hiệu quả, an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi đang làm việc tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, tay nghề thăm khám dày dặn kết hợp sử dụng thành thạo nhiều trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Ngoài ra, phòng khám còn có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám của mình mà không lo ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của bản thân.

Đặc biệt hơn, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn được đánh giá là địa chỉ có mức chi phí khám chữa hôi nách vô cùng hợp lý, thường xuyên triển khai nhiều gói ưu đãi hấp dẫn nên người bệnh hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ cho mình. Cùng với đó là việc đặt lịch hẹn thăm khám diễn ra dễ dàng qua nhiều kênh thông tin phổ biến như zalo, facebook hay liên hệ trực tuyến qua hotline vô cùng tiện lợi.

9. Cắt tuyến mồ hôi nách hiệu quả tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Địa chỉ: Số 215 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 17:00

Bệnh viện Nội tiết Trung ương từ lâu đời đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa hôi nách nổi tiếng tại Hà Nội đang được nhiều người bệnh đánh giá tích cực. Quá trình chăm sóc sức khoẻ, bệnh viện không ngừng đẩy mạnh công tác nâng cao chất lượng thăm khám, kết hợp sử dụng nhiều phương pháp điều trị hôi nách hiện đại, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao, mang đến cho người bệnh sự an tâm và hài lòng hơn bao giờ hết.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người được đào tạo chuyên sâu với vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề điều trị bệnh hôi nách cao, đảm bảo không gây ra bất cứ biến chứng nguy hiểm nào ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này. Không những vậy, các bác sĩ nơi đây còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc hòa nhã, luôn thận thiện và cởi mở với người bệnh mỗi ngày.

Hiện nay bệnh viện Nội tiết Trung ương đang hoạt động song song 2 cơ sở cùng nhau, một địa chỉ y tế ở ngoại thành, một địa chỉ y tế trong nội thành giúp giảm tải tình trạng đông đúc diễn ra mỗi ngày. Tuỳ thuộc vào nơi ở và nhu cầu của mỗi người mà người bệnh có thể lựa chọn một địa chỉ khám chữa hôi nách phù hợp, tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại hơn cho mình.

10. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn khám chữa hôi nách

Địa chỉ: Số 59 Trần Phú – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ y tế uy tín được xây dựng từ những năm 1900, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác. Đây là địa chỉ y tế hạng I thực hiện thăm khám sức khoẻ với nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó phải đặc biệt kể đến quá trình khám chữa hôi nách mang đến nhiều hiệu quả cao.

Bệnh viện có cơ sở hạ tầng được chú trọng xây dựng với một không gian thăm khám khang trang, sạch sẽ, kết hợp sử dụng thành thạo nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp quá trình thăm khám sức khoẻ mang đến sự tự tin, thoải mái và hài lòng hơn cho người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây cũng đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng với vốn kinh nghiệm thực tiễn khổng lồ kết hợp sử dụng linh hoạt nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình thăm khám đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng.

Nhờ sự nổi tiếng tích luỹ lâu năm, bệnh viện Xanh Pôn đón tiếp số lượng người bệnh đến thăm khám mỗi ngày luôn trong tình trạng đông đúc lại cộng thêm thời gian hoàn thành thủ tục thăm khám chưa tối ưu được nhiều thời gian nên người bệnh thực hiện điều trị bệnh hôi nách tại đây cho mình có thể sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi hơn so với các địa chỉ y tế tư nhân khác.

11. Địa chỉ chữa hôi nách tốt Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 17:00

Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín, chất lượng hiện nay tại Hà Nội đang được nhiều người bệnh đánh giá rất cao. Với hơn 65 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã mang đến nhiều thành công to lớn trong quá trình điều trị nhiều trường hợp mắc hôi nách ở giai đoạn nặng.

Trong những năm qua, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi với đầy đủ các trang tiện nghi hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Các trang thiết bị y tế sử dụng tại đây cũng là những trang máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khoẻ của mọi người bệnh hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa làm việc đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu y đức, có thái độ làm việc tận tình, chu đáo. Ngoài ra, bệnh viện còn luôn tổ chức các khóa tập huấn, tập luyện dài hạn nhằm tối ưu hoá quy trình làm việc, giảm thiểu thời gian người bệnh phải chờ đợi quá lâu trong quá trình thăm khám.

Bệnh viện Thanh Nhàn luôn cố gắng, nỗ lực vươn lên để trở thành một địa chỉ y tế chất lượng, trung tâm y tế khám chữa hôi nách uy tín, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi người bệnh. Nếu chưa biết thăm khám sức khoẻ tại đâu cho mình thì người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn bệnh viện Thanh Nhàn cho mình.

12. Bệnh viện đa khoa Đống Đa điều trị hôi nách

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 18:00

Danh sách địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín, tốt nhất tại Hà Nội được kể đến tiếp theo đó chính là bệnh viện đa khoa Đống Đa. Đây là địa chỉ y tế có bề dày lịch sử lâu đời tại Hà Nội với nhiều đóng góp trong công tác thăm khám, điều trị bệnh hôi nách mang đến nhiều kết quả cao.

Hiện nay, bệnh viện đã ứng dụng nhiều trang máy móc hiện đại, sử dụng nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến cùng với đó là môi trường thăm khám rộng rãi, khang trang, luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn, đáp ứng nhu cầu khám chữa cho người bệnh đảm bảo diễn ra an toàn, chính xác, phòng ngừa tối đa các rủi ro nguy hiểm xảy ra sau quá trình điều trị. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây cũng đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, tay nghề thăm khám dày dặn.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân đang sinh sống tại thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Người bệnh lựa chọn khám chữa hôi nách tại đây cho mình cần chủ động đến sớm để tiết kiệm được nhiều thời gian, không phải chờ đợi quá lâu cho mình.

13. Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội

Địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 17:00

Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội là địa chỉ y tế đầu ngành trong lĩnh vực khám chữa hôi nách kết hợp nhuần nhuyễn tinh hoa giữa hai nền y học cổ truyền và nền y học hiện đại. Với sự cố gắng, không ngừng nỗ lực vươn lên, bệnh viện đã trở thành địa chỉ điều trị bệnh hôi nách uy tín tại Hà Nội được nhiều người bệnh đánh giá rất tốt hiện nay.

Cơ sở vật chất tại bệnh viện luôn được ban giám đốc chú trọng nâng cấp, đầu tư, xây dựng với một không gian thăm khám tiện nghi, rộng rãi, khang trang, đảm bảo luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn. Các trang thiết bị y tế tại đây đều được bệnh viện nghiên cứu, thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với sức khoẻ của nhiều người bệnh hiện nay nhằm mang đến kết quả điều trị bệnh hôi nách dứt điểm, hạn chế nguy cơ bệnh có khả năng tái phát trở lại. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện cũng đều là những người có vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, tay nghề thăm khám giỏi, trình độ chuyên môn cao.

Thực hiện khám chữa hôi nách cho mình tại bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Nội, người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám vào các buổi sáng trong ngày vì buổi chiều có thể các bác sĩ nơi đây sẽ không thực hiện thăm khám.

14. Chữa hôi nách tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Địa chỉ điều trị bệnh hôi nách uy tín, chất lượng hiện nay tại Hà Nội tiếp theo được gợi ý đến bạn đọc đó chính là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là địa chỉ y tế được xây dựng từ những năm 1957, với bề dày lịch sử hình thành lâu đời, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình, thu hút rất nhiều người bệnh thực hiện thăm khám sức khoẻ tại đây mỗi ngày.

Bệnh viện được Bộ y tế ban hành giấy phép hoạt động với đội ngũ y bác sĩ làm việc không chỉ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, tay nghề thăm khám dày dặn mà họ còn là những người có tấm lòng nhiệt huyết, ân cận, tận tâm giúp đỡ người bệnh gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều trị bệnh hôi nách diễn ra thuận lợi, an toàn. Quá trình thực hiện khám chữa hôi nách, bệnh viện thực hiện theo đúng quy trình, tuân thủ các bước thăm khám nghiêm ngặt nhằm hạn chế các sai sót, rủi ro trong quá trình điều trị.

Khi nhận thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu của bệnh hôi nách, người bệnh cần chủ động thực hiện thăm khám sức khoẻ sớm tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cho mình để có thể giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm xảy ra trong quá trình điều trị bệnh hôi nách.

15. Địa chỉ điều trị hôi nách Bệnh viện E Hà Nội

Thời gian: Số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:30

Bệnh viện E Hà Nội là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội trực thuộc tuyến Trung ương. Đây là địa chỉ y tế uy tín với hơn 55 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa hôi nách uy tín, chất lượng tại Hà Nội đang được nhiều người bệnh đánh giá rất cao.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, sở hữu vốn kiến thức sâu rộng, kỹ năng điều trị bệnh hôi nách vững vàng. Các bác sĩ nơi đây thực hiện thăm khám, chẩn đoán, mang đến quá trình điều trị bệnh hôi nách nhanh chóng, chính xác nhờ vào vốn kinh nghiệm thực tiễn lâu năm được trau dồi tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, bệnh viện còn có không gian thăm khám rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, sử dụng nhiều công nghệ y tế hiện đại hỗ trợ quá trình khám chữa hôi nách giảm thiểu được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Bệnh viện E là một bệnh viện lớn nên số lượng người bệnh lựa chọn thăm khám sức khoẻ tại đây mỗi ngày luôn trong tình trạng đông đúc. Nếu người bệnh muốn điều trị hôi nách tại đây nên chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám sớm và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết để tiết kiệm được nhiều thời gian hoàn thành thủ tục thăm khám cho mình.

Bài viết trên giới thiệu đến bạn đọc top 15 địa chỉ khám chữa hôi nách ở đâu uy tín, tốt nhất tại Hà Nội. Hy vọng thông qua bài viết này, người bệnh có thể bổ sung cho mình thêm nhiều kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng. Việc lựa chọn khám chữa hôi nách tại các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng sẽ giúp người bệnh hạn chế được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, rút ngắn được nhiều thời gian điều trị và gia tăng khả năng hồi phục sức khoẻ diễn ra hiệu quả, nhanh chóng. Bạn đọc nếu vẫn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên thì có thể liên hệ đến số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám để được đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến hỗ trợ giải đáp nhanh chóng các thắc mắc trên hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 14:02:34