15 Cách phá thai an toàn nhất và nhanh nhất trong năm 2023

Lượt xem: 1453

Hầu hết những chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn đề mong muốn tìm đến các cách phá thai an toàn, nhanh nhất và hiệu quả. Bởi có rất nhiều trường hợp chị em gặp phải các biến chứng nguy hiểm về sức khỏe sau này cho chị em khi tự ý thực hiện thủ thuật phá thai không đảm bảo an toàn. Vậy cách phá thai an toàn, nhanh nhất, hiệu quả hiện nay là bao gồm những cách nào? Mời bạn đọc hãy cùng tham khảo thông tin chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây, để có được câu giải đáp chính xác nhất cho mình nhé.

Thế nào là phá thai an toàn

Phá thai an toàn là cách chấm dứt quá trình mang thai, loại bỏ thai sớm ra khỏi tử cung của người mẹ bằng các cách phá thai như: Phá thai bằng thuốc, hút thai và phá thai an toàn bằng phương pháp dân gian. Nguyên nhân phá thai có thể bởi một lý do bất đắc dĩ nào đó như mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, sức khỏe thai phụ không đảm bảo,.. 

Thế nào là phá thai an toàn

Đồng thời quá trình phá thai an toàn phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, với tay nghề chuyên môn cao, phương pháp phá thai hiện đại, dụng cụ phá thai được vô trùng sạch sẽ, nhằm đảm bảo cho quá trình phá thai diễn ra an toàn sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ về sau, cũng như hạn chế tối đa xảy ra các biến chứng khác.

Theo các chuyên gia bác sĩ phụ khoa cho biết, khi chị em quyết định loại bỏ thai bằng bất cứ lý do nào, để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn và hiệu quả thì chị em cần phải lưu ý một số điều sau đây:

  • Bệnh nhân nên lựa chọn phá thai tại những cơ sơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội, chuyên về sản phụ khoa.
  • Bác sĩ thực hiện thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai phải là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có kinh nghiệm dày dặn.
  • Cơ sở y tế có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, luôn ân cần, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp tình những vấn đề của người bệnh.
  • Cần lựa chọn cho mình các phương pháp phá thai an toàn phù hợp với độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ.
  • Trước khi thực hiện phương pháp phá thai an toàn, chị em cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và đảm bảo có một sức khỏe ổn định.

10 Cách phá thai an toàn, nhanh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau được ra đời. Tuy nhiên, đối với mỗi giai đoạn, độ tuổi của thai kỳ và từng thai phụ sẽ có một phương pháp phá thai tương ứng, cụ thể như:

  1. Phá thai bằng rau răm
  2. Cách phá thai bằng rau ngót
  3. Phá thai bằng ngải cứu
  4. Phá thai bằng đu đủ xanh
  5. Phá thai an toàn bằng thuốc
  6. Phá thai bằng phương pháp hút chân không
  7. Phá thai bằng phương pháp nong – nạo – gắp thai

Thực hiện phá thai bằng phương pháp dân gian

Ngoài những phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc, phá thai bằng kỹ thuật hút thai, nong gắp thai thì từ xưa trong dân gian đã truyền tai nhau nhiều phương pháp phá thai bằng các phương thuốc dân gian bằng các loại rau, quả và thảo mộc. Tuy nhiên những phương pháp dân gian chỉ áp dụng dành cho những trường hợp thai trong 1 tháng đầu còn bé và có khả năng không mang lại được hiệu quả cao, tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không được thực hiện đúng cách. Chị em có thể tham khảo một số phương pháp phá thai dân gian sau đây:

1. Phá thai bằng rau răm

Phá thai bằng rau răm

Rau răm là một loại rau khá quen thuộc đối với mọi người, có tính cy, ấm và có tác dụng sát trùng, kích thích tiêu hóa, chữa đầy bụng buồn nôn. Ngoài ra, thành phần có trong rau răm có thể làm tử cung co bóp gây xuất huyết dẫn đến sảy thai. Do đó có nhiều chị em đã dựa vào đặc tính này sử dụng rau răm để làm cách phá thai an toàn. 

Chị em nếu muốn phá thai bằng cách này có thể sử dụng nước ép rau răm hoặc nấu rau răm cho vào món ăn. Lưu ý khi sử dụng rau răm để phá thai có thể khiến thai phụ bị mất máu nhiều nên chị em cần phải cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.

2. Cách phá thai bằng rau ngót

Rau ngót là một loại rau vừa ngon, có tính mát, giải nhiệt và chứa nhiều chất bổ dưỡng chứa nhiều hàm lượng vitamin C, vitamin B, kali, canxi. Do đó, đây là loại ray đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau sinh, vừa có công dụng làm sạch sản dịch mà lại còn giúp phục hồi sức đề kháng nhanh. Bên cạnh đó, ăn nhiều rau ngót sau sinh cũng là thực phẩm lợi sữa, gia tăng sữa cho bé.

Tuy nhiên, rau ngót lại là loại rau hoàn toàn không phù hợp với những phụ nữ đang mang thai. Bởi vì trong rau ngót có chứa chất papaverin là chất khiến tử cung co bóp mạnh dễ gây sảy thai. Chính vì lý do đó, chị em muốn phá thai thường ăn rau ngót để thực hiện phá thai tại nhà.

Thế nhưng, phá thai bằng rau ngót có thể khiến chị em gặp phải các biến chứng như bị sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng,..

3. Phá thai bằng ngải cứu

Ngải cứu từ lâu đã nổi tiếng thường được sử dụng để điều trị các bệnh lưu thông khí huyết, giảm đau xương khớp và một số bệnh về hô hấp, chữa đau đầu,... Tuy nhiên, nếu chị em đang mang thai 3 tháng đầu nếu ăn phải rau ngải cứu nhiều thì sẽ dẫn tới xuất huyết, tử cung co bóp mạnh dễ dẫn đến sảy thai. Thế nhưng chị em vẫn cần lưu ý khi sử dụng vì phương pháp này vì có thể gặp phải nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

 

4. Phá thai bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh chứa hợp chất beta – carotene có tác dụng chống oxy hóa, chống khô mắt, khô da, nhuận tràng. Ngoài ra bên trong đu đủ xanh còn chứa nhiều chất Papaverin có tác dụng làm ngừng sự phát triển của phôi thai và chất Prostaglandin và oxytocin có tác dụng co bóp tử cung. Vì vậy, muốn bỏ thai bằng cách thức dân gian đã có nhiều chị em sử dụng cách này để phá thai.

Cách phá thai bằng phương pháp hiện đại

Ngoài những phương pháp phá thai bằng những phương pháp dân gian trên, thì dưới đây là những phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả qua mỗi giai đoạn thai kỳ mà chị em có thể tham khảo như:

5. Phá thai an toàn bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, được bác sĩ thực hiện bằng cách chỉ định cho thai phụ uống thuốc dạng viên. Nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi, sau đó thúc đẩy co bóp tử cung đẩy phôi thai ra bên ngoài.

Đây là phương pháp phá thai mang lại hiệu quả cao, an toàn, ít mang lại rủi ro vì trong quá trình phá thai không hề có bất cứ xâm lấn nào từ các dụng cụ y khoa lên thành tử cung của thai phụ.

Để đảm bảo an toàn, phá thai bằng thuốc cần được thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín có bác sĩ giỏi và có đủ kỹ năng thực hiện phương pháp phá thai này. Đồng thời, yêu cầu thai phụ phải đảm bảo được những điều kiện sau đây:

  • Thai phụ có thai dưới 6 tuần tuổi (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng) và thai đã nằm trong buồng tử cung của người mẹ.
  • Thai phụ đảm bảo không dị ứng với những thành phần có trong thuốc phá thai.
  • Thai phụ có sức khỏe ổn định, không bị mắc phải các bệnh lý như: Hen suyễn, huyết áp, chứng rối loạn đông máu, bệnh máu khó đông, bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa,..

Quy trình phá thai an toàn và hiệu quả bằng thuốc

Bước 1: Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm hỏi tình trạng sức khỏe tổng quát, siêu âm nhằm xác định chính xác độ tuổi thai nhi cũng như nắm bắt được tình trạng sức khỏe của thai phụ xem có đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc hay không. Đồng thời cũng tư vấn về quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc cho thai phụ nắm rõ.

Bước 2: Thực hiện phá thai bằng thuốc

Nếu thai phụ đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất, viên thuốc này sẽ có công dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi, đồng thời làm túi thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó nếu không xảy ra vấn đề gì chị em sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi.

Sau khoảng thời gian hai ngày, thai phụ cần quay lại cơ sở y tế để kiểm tra và tiến hành uống viên thuốc phá thai thứ 2, nhằm mục đích đẩy phôi thai ra bên ngoài. Đồng thời để đẩy phôi thai ra bên ngoài, thành tử cung co bóp liên tục tạo nên những cơn đau nhức vùng bụng.

Lúc này chị em sẽ cần ở lại cơ sở y tế để theo dõi tình hình sức khỏe khoảng 30 – 60 phút, nếu không có gì bất thường chị em có thể về nhà nghỉ ngơi để tự theo dõi tiếp. Sau khoảng 2 tuần kể từ ngày thực hiện phá thai bằng thuốc chị em cần quay lại cơ sở y tế để thực hiện tái khám xem quá trình phá thai của mình đã thành công hay chưa.

 

Một số lưu ý khi chị em có ý định thực hiện phá thai bằng thuốc:

  • Sau khi dùng thuốc phá thai chị em sẽ có những tác dụng phụ ngoài ý muốn đó là tiêu chảy, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, sốt nhẹ, chảy máu âm đạo,.., thế nhưng những hiện tượng này sẽ nhanh chấm dứt nên chị em không cần phải quá lo lắng nhiều. Trong trường hợp nếu những dấu hiệu này không có dấu hiệu thuyên giảm thì chị em nên đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và được xử lý kịp thời.
  • Chị em cần sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý thay đổi liều lượng của thuốc hay mua thuốc bên ngoài về sử dụng thực hiện phá thai. Bởi vì việc này sẽ khiến bạn có thể gặp phải những biến chứng như sót thai, dễ bị viêm nhiễm, sót nhau thai, băng huyết,..
  • Thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ có thời gian hồi phục lâu hơn so với những phương pháp ngoại khoa.

6. Phá thai bằng phương pháp hút chân không

Phương pháp hút thai

Hiện tại, phương pháp phá thai hút chân không đang được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Phương pháp hút thai được chuyên gia sử dụng những thiết bị y tế tiên tiến, được tiệt trùng đưa vào tử cung tiến hành nạo hút thai ra bên ngoài, để chấm dứt quá trình mang thai của thai phụ.

Có thể nói đây là phương pháp phá thai an toàn, có tỷ lệ thành công lên đến 98%, thời gian thực hiện nhanh và không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn hay di chứng về sau cho người bệnh nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, bởi những chuyên gia bác sĩ tay nghề giỏi, có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật.

Quy trình thực hiện phá thai an toàn và hiệu quả bằng phương pháp hút chân không:

Việc thực hiện hút thai chân không được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Trước khi thực hiện hút thai, chị em sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát và làm siêu âm để nắm bắt chính xác tuổi thai và tình hình sức khỏe thai phụ. Nếu thai phụ đảm bảo điều kiện sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu để thực hiện thủ thuật.

Bước 2: Thực hiện hút thai chân không

Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây mê và cho thai phụ uống thuốc giảm đau để làm giảm các giác đau trong quá trình thực hiện. Đồng thời vệ sinh, sát trùng âm đạo để tránh xảy ra tình trạng viêm nhiễm.

Sau đó, bác sĩ tiến hành đưa ống hút nhỏ đã được vô trùng từ trước vào tử cung của thai phụ, nhằm hút phôi thai ra bên ngoài. Các quá trình thực hiện tiểu phẫu, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Bước 3: Theo dõi sức khỏe

Sau quá trình thực hiện hút thai, chị em sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để nghỉ ngơi và theo dõi tình trạng sức khỏe trong vài giờ. Trường hợp không có gì bất thường, bạn sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi.

Bước 4: Thực hiện tái khám

Thai phụ cũng cần đi tái khám lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ, điểm kiểm tra rằng việc thực hiện hút thai đã thành công hay chưa, nếu chưa sẽ có biện pháp khắc phục ngay cho chị em.

 

Một số lưu ý mà chị em cần biết khi thực hiện phương pháp hút thai chân không:

  • Quá trình thực hiện phá thai được kiểm soát chặt chẽ dưới màn hình siêu âm nên đảm bảo an toàn và tránh được những tổn thương không đáng có.
  • Thời gian thực hiện ngắn, nhanh gọn và giúp phục hồi sức khỏe nhanh hơn so với các phương pháp phá thai khác.
  • Phương pháp hút thai do được thực hiện bằng những dụng cụ y tế lên thành tử cung, vì vậy nên chị em cần phải thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng, đội ngũ bác sĩ là những người giỏi, có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, chuyên môn vững vàng mới có thể hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có về sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của chị em.
  • Nếu chị em lựa chọn thực hiện phương pháp này tại những cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với các biến chứng, rủi ro như đau đớn, sót thai, mất nhiều máu, sót nhau thai,.., dễ dẫn đến nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn về sau cho nữ giới.

7. Phá thai bằng phương pháp nong – nạo – gắp thai

Phương pháp nạo thai

Đây là một trong những phương pháp phá thai được áp dụng dành cho những trường hợp thai nhi đã lớn. Đây là cách phá thai sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng kết hợp với công nghệ hiện đại để can thiệp và đưa thai ra ngoài cơ thể thai phụ, nhằm chấm dứt thai kỳ.

Điều kiện để thực hiện phương pháp nạo thai an toàn như:

  • Thai phụ có độ tuổi thai nhiều tuần tuổi.
  • Thai phụ có sức khỏe tốt và không mắc phải các bệnh lý như chứng máu khó đông, tim mạch, các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, gan, thận,.., 
  • Đối với những trường hợp thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ điều trị trước cho đến khi khỏi hẳn mới thực hiện phương pháp nong – nạo – gắp thai.

Quy trình thực hiện phương pháp nong – nạo – gắp thai an toàn:

Bước 1: Tiến hành thăm khám lâm sàng

Chị em sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng, việc này để xác định tình trạng sức khỏe, độ tuổi thai nhi và kiểm tra xem có đủ điều kiện để nong – nạo – gắp thai hay không. Nếu đạt yêu cầu, chị em sẽ được đưa đến phòng thủ thuật để thực hiện  phá thai.

Bước 2: Tiến hành thực hiện thủ thuật

Trước tiên bác sĩ sẽ cho chị em uống thuốc để làm mềm tử cung, sau đó tiến hành sát khuẩn âm đạo, đồng thời tiến hành gây tê để giảm đi cảm giác đau đớn cho chị em khi thực hiện thủ thuật.

Sau các khâu chuẩn bị, bác sĩ sẽ dùng thiết bị để mở rộng cổ tử cung, sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng để tiến hành gắp và hút hết thai ra bên ngoài. Thế nên toàn bộ nhau thai, phôi thai, túi ối sẽ được bác sĩ lấy ra. Cuối cùng bác sĩ sẽ kiểm tra lại lần cuối trước khi hoàn thành thủ thuật.

Bước 3: Theo dõi sức khỏe và đặt lịch tái khám

Sau khi hoàn thành thủ thuật phá thai, thai phụ sẽ được yêu cầu ở lại nghỉ ngơi và theo dõi vài tiếng, nếu không có gì bất ổn thì bác sĩ sẽ cho bạn về nhà nghỉ ngơi. Đồng thời đặt lịch tái khám, nên chị em sẽ cần quay lại cơ sở y tế thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Một số lưu ý chị em cần biết khi thực hiện phương pháp nong – nạo – gắp thai:

  • Do là phương pháp thường dành thực hiện cho độ tuổi thai nhi khá to, quy trình thực hiện phức tạp và có tác động bởi các dụng y tế lên thành tử cung. Nên chỉ thực sự đảm bảo an toàn cũng như cho tỷ lệ thành công tiểu phẫu cao thì cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín chất lượng có đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghề cao thực hiện.
  • Nếu chị em thực hiện đỉnh chỉ thai bằng phương pháp này tại những cơ sở y tế nhỏ lẻ, kém chất lượng. Điều này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hại như: Sót thai, sót nhau, dính buồng tử cung, rách tử cung,.., vừa làm tăng nguy cơ cao vô sinh – hiếm muộn về sau mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thai phụ.
  • Bên cạnh đó, nếu việc thực hiện phương pháp nong – nạo – gắp thai không được thực hiện thành công, thai phụ sẽ phải đối mặt với một số tình trạng như lạc nội mạc tử cung gây ra hiện tượng đau bụng, chứng vô sinh thứ phát, dính buồng trứng,..

Phương pháp nong và gắp thai tham khảo tại https://www.medicalnewstoday.com/articles/325582

Gói khám ưu đãi khi phá thai

Dấu hiệu đã phá thai thành công

Tùy vào phương pháp phá thai mà chị em sẽ có các dấu hiệu phá thai thành công khác nhau như:

Dấu hiệu phá thai thành công bằng thuốc:

  • Xuất hiện các cục máu đông và xuất hiện thêm tình trạng xuất huyết âm đạo như trong chu kỳ kinh nguyệt, kéo dài khoảng 5 – 7 ngày và bớt dần trong những ngày tiếp theo.
  • Có dấu hiệu đau vùng bụng dưới, vì khi có tác dụng từ thuốc thì tử cung sẽ co bóp để đẩy dịch bẩn ra bên ngoài.
  • Ngoài ra, chị em còn xuất hiện thêm các dấu hiệu phá thai thành công khác như sốt nhẹ, ớn lạnh toàn thân, buồn nôn, tiêu chảy.
  • Để chắc chắn quá trình phá thai đã thành công hay chưa, chị em có thể mua que thử thai về thử. Khi que thử thai cho kết quả 1 vạch, điều này có nghĩa phá thai thành công.

Dấu hiệu phá thai thành công bằng hút thai:

  • Sau phá thai nhân viên y tế sẽ kiểm tra mạch, huyết áp và tình trạng ra máu của chị em một lần nữa, sau đó bạn có thể ra về nếu không có vấn đề bất thường gì.
  • Thông thường chị em sẽ thấy máu đông và ra máu giống một chu kỳ như bình thường, sau vài ngày lượng máu ra sẽ giảm dần.
  • Đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu sau đó các cơn đau sẽ thuyên giảm.

Dấu hiệu phá thai thành công của phương pháp nong – gắp thai:

  • Chị em sẽ được nhân viên y tế theo dõi tình trạng hồi phục trong vòng vài tiếng hoặc có thể lâu hơn trong trường hợp cần thiết, sau đó bạn có thể về nhà nếu sức khỏe ổn định.
  • Thông thường chị em cũng sẽ thấy ra máu và đau bụng trong vài ngày đầu, sẽ giảm đau bụng và ít ra máu hơn trong những ngày sau. Nếu có các dấu hiệu bất thường khác thì bạn nên liên hệ đến cơ sở y tế để được bác sĩ đưa ra hướng khắc phục kịp thời.

Một số lưu ý sau khi thực hiện phá thai 

Có thể nói rằng chăm sóc cơ thể như thế nào sau phá thai là điều cực kỳ quan trọng, vì dù bạn thực hiện phá thai bằng phương pháp nào cũng sẽ gây ra ảnh hưởng một phần không nhỏ đến sức khỏe. Chưa kể đến, nếu sau phá thai không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sức khỏe sinh sản chị em sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì thế, sau phá thai chị em nên lưu ý những điều sau đây:

  • Sau khi thực hiện phá thai bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi khoảng 2 tuần, không nên thực hiện các động tác mạnh và tránh làm việc nặng nhọc.
  • Thường xuyên rửa nước ấm từ 1 – 2 lần, thay đổi băng vệ sinh hàng ngày và không nên tắm quá lâu hay tắm bồn.
  • Nếu chị em gội đầu thì nên gội đầu bằng nước ấm, sau khi gội đầu cần phải sấy tóc khô ngay, không nên để tóc ướt vì sẽ khiến chị em bị cảm lạnh và nhiễm bệnh.
  • Kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 – 2 tháng, bởi sau khi phá thai thành tử cung của chị em đang chịu ảnh hưởng ít nhiều nên cần thời gian để hồi phục.
  • Chị em nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, thường xuyên bổ sung các loại thức ăn bổ dưỡng, giúp cơ thể hồi phục lại sức khỏe bình thường.
  • Chị em vẫn có thể mang thai lại ngay sau khi phá thai, vì vậy chị em nên sử dụng biện pháp phòng tránh thai ngay lập tức để tránh mang thai ngoài ý muốn và tốt nhất chị em không nên mang thai ít nhất khoảng 2 – 3 tháng sau khi đã thực hiện phá thai để cơ thể hồi phục tốt hơn.
  • Khi chị em thấy cơ thể mình đã khỏe hẳn, hãy cố gắng đi lại một vài vòng trong nhà, để giúp lưu thông mạch máu và giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

Phá thai an toàn tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Tại thành phố Hà Nội, phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những phòng khám tư nhân đỉnh chỉ thai nghén an toàn, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động, với chức năng thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, tư vấn và đỉnh chỉ thai nghén,.., vì vậy mà phòng khám luôn là địa chỉ được đông đảo các chị em lựa chọn khi có ý định phá thai.

Nơi đây có không gian khám chữa bệnh khang trang, rộng rãi với đầy đủ các phòng ban và mỗi phòng ban đều được trang bị đầy đủ các loại thiết bị y tế - máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới, nhằm mục đích giúp cho công tác thăm khám và thực hiện phá thai được diễn ra chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Cùng với đó, khi chị em đến với phòng khám sẽ được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thăm khám, làm siêu âm kỹ lưỡng. Sau đó các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi của thai mà tư vấn biện pháp phá thai phù hợp nhất dành cho chị em.

Quy trình phá thai tại phòng khám Thái Hà được thực hiện một cách cẩn thận và quy trình luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng sạch sẽ tránh mọi trường hợp viêm nhiễm cho người bệnh. Hiện tại, phòng khám đã và đang thực hiện thành công rất nhiều ca đỉnh chỉ thai nghén an toàn, hiệu quả và không gây cảm giác đau đớn cho chị em bằng các phương pháp phá thai hiện đại như: Phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút thai, phá thai bằng phương pháp nong – gắp thai.

Ngoài ra, mức chi phí phá thai tại phòng khám Thái Hà cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi người bệnh và đảm bảo tính công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế ban hành. Vì vậy sẽ không có tình trạng chặt chém giá cả hay nhận hối lộ tại phòng khám.

Đặc biệt, những chị em khi đến khám và thực hiện phá thai tại phòng khám sẽ có cơ hội nhận được chương trình ưu đãi như:

  • Gói khám sức khỏe tổng quát chỉ với giá 320.000 đồng.
  • Giảm thêm 30% chi phí thực hiện tiểu phẫu.

Gói khám ưu đãi của phòng khám Thái Hà

Để nhận được những ưu đãi trên, bệnh nhân chỉ cần đăng ký lịch khám qua số hotline hoặc đặt lịch hẹn khám qua khung chat trực tuyến ngay tại đây, để hưởng ưu đãi và lấy mã số khám ưu tiên nhé.

Trên đây là bài viết chia sẻ về vấn đề các cách phá thai an toàn, nhanh nhất, hiệu quả hiện nay, mong rằng chị em sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn vẫn còn vấn đề cần được giải đáp liên quan đến vấn đề này, thì vui lòng liên hệ đến số hotline hoặc click chọn khung chat tư vấn trực tuyến ngay tại đây, để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia bác sĩ nhé.

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 10:59:49