Danh sách 22 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín tại Hà Nội

Lượt xem: 1597

Xã hội phát triển đồng nghĩa với việc nhu cầu thăm khám của người bệnh cũng ngày càng được đặt lên thành mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay, việc quá tải bệnh nhân ở các bệnh viện thường xuyên gặp phải ở tất cả mọi nơi, do vậy rất nhiều bệnh nhân khó có thể lựa chọn được cho mình một cơ sở để thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Và để giảm bớt áp lực lên các bệnh viện công lập, cũng như tích kiệm thời gian cho người bệnh khi thăm khám thì rất nhiều phòng khám đa khoa tư nhân được mở ra. Nhưng không phải mọi cơ sở y tế được thành lập đều có chất lượng tốt và đủ uy tín để thay thế các bệnh viện công lập cho người bệnh yên tâm trao gửi sức khỏe của mình. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho người bệnh về danh sách 22 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín ở Hà Nội.

Tiêu chí để đánh giá một phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa tốt là nơi có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí sau đây, nếu có thể đáp ứng được thì đó sẽ là cơ sở y tế đáng uy tín để người bệnh lựa chọn:

Được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh: Phòng khám đa khoa Hà Nội, để được coi là chất lượng thì cần phải đáp ứng được tiêu chí đầu tiên này, đây là một tiêu chí mà bắt buộc phải có. Nhờ tiêu chí này mà bệnh nhân mỗi khi đến thăm khám sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm, an toàn. Tâm lý sẽ được thoải mái, phối hợp cùng các bác sĩ trong suốt quá trình thăm khám.

Có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang: Cơ sở y tế khang trang, lịch sự sẽ khiến người bệnh cảm thấy an tâm khi thăm khám tại đây. Một phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội là phòng khám mang đến những dịch vụ y tế khiến cho người bệnh cảm thấy hài lòng. Trang bị đủ những thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ, đổng thời mỗi khi sử dụng đều được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng cẩn thận, phục vụ tốt công tác khám bệnh của bệnh nhân. Nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân sẽ được chú trọng, đầu tư để quá trình thăm khám được đạt hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc: Những phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội luôn phải đáp ứng được tiêu chi lựa chọn đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm, giỏi về lĩnh vực điều trị của bản thân. Việc đấy sẽ khiến cho người bệnh yên tâm hơn về chất lượng điều trị tại cơ sở y tế đó. Bên cạnh đó, ngoài về chuyên môn thì các bác sĩ còn phải có tấm lòng nhân ái, có trách nhiệm với người bệnh, lương thiện, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Phương pháp chữa bệnh: Phương pháp chữa bệnh là tiêu chí quan trọng để đánh giá lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín. Những phương pháp chữa bệnh cần phải tiên tiến hiện đại để mang đến những kết quả tốt, đồng thời khi sử dụng những phương pháp hiện đại thì sẽ khắc phục được những nhược điểm từ những phương pháp cũ như hạn chế làm tổn thương, không làm đau đớn. Những phương pháp hiện đại, phù hợp với sự phát triển của xã hội, khiến các bệnh nguy hiểm được điều trị hiệu quả, hạn chế những tổn thương, hồi phục nhanh chóng.

Chi phí điều trị: Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội là những nơi có chi phí khám chữa bệnh phù hợp với mức chi phí phù hợp mọi người bệnh. Không xảy ra tình trạng ăn hối lộ, phong bì của người bệnh. Thông thường, rất nhiều người hay có suy nghĩ các phòng khám đa khoa tư nhân thường có mức chi phí rất cao, nhưng thực tế là đó không phải điều đúng. Hiện nay các phòng khám uy tín đều luôn công khai toàn bộ chi phí, bảng giá khi tư vấn cho người bệnh, và nếu người bệnh đồng ý thì sẽ bắt đầu tiến hành điều trị.

Bảo mật thông tin cho người bệnh: Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội luôn phải đáp ứng được tiêu chi về bảo mật thông tin cho người bệnh. Bảo mật là tuyệt đối không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng như thông tin cá nhân hay hồ sơ bệnh án ra bệnh ngoài. Một số những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục thì khi mắc bệnh, ai cũng mang một tâm lý e ngại, không muốn ai biết tình trạng bệnh của mình, vì thế việc bảo mật thông tin sẽ giúp người bệnh bớt e ngại khi khám chữa bệnh.

Danh sách 22 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín ở Hà Nội

Nhằm bớt đi áp lực và tình trạng quá tải lên các bệnh viện, vì thế mà phòng khám đa khoa tư nhân được rất nhiều người lựa chọn, để không cần phải thăm khám ở các bệnh viện gây tốn kém thời gian. Người bệnh có thể tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây để có thể lựa chọn ra cho mình một danh sách phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, chất lượng trên khu vực.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ thành lập từ năm 2008, cho đến nay đã có hơn 10 năm thành lập và cải thiện hơn mỗi ngày, cái tên này đã dần trở nên quen thuộc với những người bệnh trên khu vực Hà Nội và cả những tỉnh thành xung quanh. Phòng khám cho đến nay đã không ngừng hoàn thiện về chất lượng để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, một nơi đắc lực cho người bệnh chăm sóc sức khỏe của bản thân mình.

Lý do người bệnh nên lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà khi mới thành lập đã luôn mang trong mình nhiệm vụ làm giảm bớt áp lực lên các bệnh viện lớn và mang đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách hoàn thiện. Phòng khám Thái Hà được cấp phép hoạt động thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý khác nhau, mọi hoạt động y tế đều đã được qua kiểm duyệt về an toàn nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Vị trí địa lý

Phòng khám Thái Hà nằm trên trục đường chính có nhiều phương tiện giao thông đi lại. Vị trí địa lý của phòng khám khá đắc địa và dễ dàng tìm thấy. Trục đường có đa dạng các phương tiện giao thông như xe buýt, xe máy, xe ô tô, taxi... Người bệnh có thể thoải mái lựa chọn hình thức di chuyển phù hợp với bản thân. Người bệnh có thể từ xa đã nhìn thấy vị trí của phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ

Như đã biết, phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế sở hữu toàn là những đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao trong lĩnh vực của mình, được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. Không chỉ lựa chọn những bác sĩ có chuyên môn cao, mà phòng khám còn lựa chọn những vị bác sĩ có tâm với nghề, lương thiện, y đức, nhân ái, tận tình, tận lực với người bệnh. Bác sĩ luôn không ngừng nghỉ nâng cao kỹ năng chuyên môn, tay nghề của bản thân, để phát huy được tối đa hiệu quả khám chữa bệnh.

Đội ngũ nhân viên y tế

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y tế, vì vậy đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám luôn thành thạo công việc của mình. Luôn chăm sóc, tâm huyết với người bệnh bằng cả cái tâm, quan tâm người bệnh như là một người thân trong gia đình, chăm sóc người bệnh tận tình nếu như không có người nhà đi cùng. Có thể nói khi đến với phòng khám Thái Hà người bệnh sẽ được trải nghiệm sự chu đáo của nhân viên y tế, khác hẳn so với ở các bệnh viện công lập và không có thời gian chăm sóc hết mọi người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh

Đa dạng các phương pháp điều trị bệnh khác nhau nên phòng khám Thái Hà luôn mang đến hiệu quả, tỷ lệ điều trị khỏi bệnh cao. Có thể kể đến một số phương pháp điều trị bệnh hiện đại như sau:

  • Sử dụng phương pháp quang học ALA-PDT để điều trị bệnh sùi mào gà
  • Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu 360 độ hay công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG cho bệnh hôi nách.
  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA với điều trị bệnh lậu
  • Sử dụng công nghệ mới để điều trị các bệnh hậu môn trực tràng đó là công nghệ PPH và dùng sóng cao tần HCPT.
  • Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để thực hiện cắt bao quy đầu cho nam giới không làm chảy máu, không để lại sẹo.
  • Sử dụng liệu pháp điện từ CRS chữa mụn các và các bệnh viêm nhiễm nam khoa.
  • Công nghệ OZONE để điều trị bệnh phụ khoa ở nữ giới.
  • Điều trị xuất tinh sớm cho nam giới bằng liệu pháp bảo toàn Plissit.

Cơ sở vật chất

Phòng khám Thái Hà có cơ sở vật chất có đầy đủ tiện nghi, khang trang và lịch sự. Người bệnh sẽ cảm nhận được không khí thoải mái, tự nhiên. Ngoài ra, hệ thống các phòng bệnh cũng rộng rãi, đầy đủ từ phòng khám cấp cứu phục vụ 24/7, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng khám...

Ngoài ra không thể không kể đến những tiện ích mà phòng khám cung cấp cho người bệnh trong thời gian chờ đợi như là có nước, có mạng, có tivi, có sách báo để người bệnh có thể thoải mái hơn, thư giãn với những trải nghiệm dịch vụ y tế tốt, đầy đủ tiện nghi.

Trang thiết bị y tế

Phòng khám Thái Hà có những hệ thống cơ sở vật chất phát triển, khang trang, có những trang thiết bị y tế. Những trang thiết bị đang được sử dụng ở phòng khám đều được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài, nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới. Máy móc sẽ luôn được kiểm tra về tình trạng, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo máy móc sẽ hoạt động tốt, và sát khuẩn đầy đủ để đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm chéo bệnh.

Thông tin khách hàng

Phòng khám sẽ luôn bảo mật tuyệt đối toàn bộ thông tin cho người bệnh, không để bất kỳ thông tin vào lộ ra ngoài khiến ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bệnh nhân. Với tâm lý đi khám nhất là là bệnh nhạy cảm, khó nói thì rất khó để người bệnh có thể chia sẻ được ra tình trạng sức khỏe của bản thân, nên hiểu được tâm trạng đó, phòng khám sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng. Chỉ tiết lô khi có sự cho phép của người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh

Do phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế nên chi phí của phòng khám cũng được quy định theo nội quy của Sở y tế. Và quá trình chi trả chi phí điều trị đều luôn công khai minh bạch cho người bệnh. Người bệnh sẽ được nhận toàn bộ giấy tờ thu chi, ghi rõ từng khoản chi phí cần chi trả, và khi được thông báo chi phí người bệnh có thể đồng ý việc tiến hành điều trị tại phòng khám. Như vậy sẽ đem đến cho người bệnh một tâm lý thoải mái hơn khi điều trị bệnh.

Thời gian phòng khám làm việc

Tại phòng khám Thái Hà có thời gian thăm khám phù hợp với tất cả người bệnh, kể cả những người có công việc bận rộn, hoạt động từ 8h00 đến 20h00 tất cả ác ngày, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ tết. Chính vì thế, người bệnh có thể sắp xếp lịch trình của bản thân thoải mái, không bị gò bó giờ hành chính như ở các bệnh viện công lập. Với khung giờ hoạt động ngoài giờ hành chính thì sẽ tạo cơ hội thăm khám cho nhiều người bệnh để việc khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

Dịch vụ khám chữa bệnh

Bệnh nhân trước khi thăm khám có thể liên lạc đến hệ thống tổng đài tư vấn của phòng khám để có thể đặt lịch hẹn trước. Và ngoài ra, nếu đang có thắc mắc gì tình trạng sức khỏe của bản thân thì có thể đặt câu hỏi trực tuyến với bác sĩ. Rất nhanh chóng và tiện lợi, khiến người bệnh luôn được giải đáp thắc mắc một cách kịp thời cảm thấy vô cùng hài lòng. Dịch vụ tư vấn online sẽ phục vụ người bệnh 24/7, nên dù bất kỳ ở đâu hay thời gian nào, người bệnh vẫn có thể hoàn toàn chủ động liên lạc để tìm hiểu về bệnh.

Tâm nhìn của phòng khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà luôn Luôn được phát triển, cải tiến không ngừng, phòng khám luôn nắm bắt những xu hướng khám chữa bệnh mới. Với tầm nhìn sâu, rộng đã tạo ra hình ảnh phòng khám uy tín, chất lượng. Đội ngũ lãnh đạo của phòng khám luôn quan trọng, lắng nghe, tiếp thu toàn bộ những ý kiến khen chê của người bệnh, và kịp thời khắc phục những điểm còn hạn chế, chưa tốt.

Phòng khám đạt được nhiều thành tựu là nhờ vào đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên y chu đáo, nhiệt tình. Đây là tiêu chí lựa chọn bác sĩ và y tá tại bệnh viện, nên khi có những ai không đạt được những tiêu chí mà phòng khám đề ra sẽ ngay lập tức bị phòng khám sa thải, để không làm ảnh hưởng đến chất lượng y tế của phòng khám. Đồng thời, nguồn nhân lực y tế của phòng khám luôn thường xuyên được đào tạo về kỹ năng chuyên môn, cũng như phòng cách làm việc.

Phòng khám luôn quan trọng việc đầu tư, mở rộng mô hình liên kết với cả các bệnh viện trong và ngoài nước. Việc này khiến cho việc khám chữa bệnh được nâng cao hiệu quả hơn rất nhiều.

Lĩnh vực khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà

  • Phòng khám hiện đang tiếp nhận thăm khám và điều trị ở các lĩnh vực bệnh như sau:
  • Khám phụ khoa: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc cổ tử cung, viêm vùng chậu...
  • Khám bệnh nam khoa: các tình trạng về bao quy đầu, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn...
  • Khám và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai...
  • Điều trị bệnh hôi nách hiệu quả cho người bệnh và phụ nữ sau sinh.
  • Đình chỉ thai do mang thai ngoài ý muốn, phá thai an toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
  • Bệnh hậu môn trực tràng: bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn...
  • Bên cạnh đó là một số các dịch vụ y tế thẩm mỹ khác.

Nói chung, tại phòng khám đều điều trị thành thạo, thành công hầu hết mọi lĩnh vực. Vì thế, người bệnh không cần phải lo lắng khi điều trị bất kỳ bệnh lý nào tại phòng khám. Tất cả mọi bệnh lý đều được phòng khám chú trọng vào đầu tư để có thể điều trị bệnh thành công.

Quá trình thăm khám tại phòng khám Thái Hà

Có rất nhiều người bệnh cũng đang tò mò về quy trình thăm khám tại phòng khám Thái Hà, nên dưới đây sẽ là quá trình thăm khám ở phòng khám được diễn ra như sau:

Bước 1: Người bệnh nên liên hệ với số điện thoại của phòng khám hoặc nhắn trong khung chat để đặt lịch hẹn để có thể dễ dàng và tích kiệm thời gian hơn cho bản thân.

Bước 2: Khi đến phòng khám, người bệnh chỉ cần đưa mã lịch hẹn cho nhân viên y tế, sẽ rất nhanh chóng chỉ 5-10 phút là có thể hoàn thành xong thủ tục thăm khám, sau đó người bệnh sẽ tìm gặp trực tiếp bác sĩ để trao đổi về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Quá trình trao đổi với các bác sĩ sẽ là 1:1 là một bệnh nhân và một bác sĩ nên có thể hoàn toàn cởi mở, chia sẻ cho bác sĩ nghe tình trạng của mình.

Bước 3: Cho người bệnh thực hiện các xét nghiệm tùy theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.  Sau đó, người bệnh sẽ cầm những kết quả xét nghiệm qua lại gặp bác sĩ để nghe kết luận cụ thể.

Bước 4: Quá trình điều trị bệnh. Sau khi đã xác định rõ người bệnh đang mắc bệnh gì và tình trạng sức khỏe có ổn định hay đã gặp biến chứng nguy hiểm nào không thì từ đó bác sĩ sẽ lên cho người bệnh một phác đồ điều trị bệnh phù hợp. Việc của người bệnh là phối hợp điều trị cùng với các bác sĩ.

Bước 5: Sau khi được điều trị và trở về, bệnh nhân cũng vẫn cần tái khám định kỳ để có thể xác định bệnh đã được điều trị khỏi chưa, chắc chắn rằng bệnh không bị tái phát, khả năng hồi phục tốt.

Đánh giá đến từ người bệnh sau khi điều trị tại phòng khám Thái Hà

Chị Phương Anh (Hà Nội) chia sẻ: Tôi bị viêm nhiễm phụ khoa nên rất hay gặp phải tình trang vùng kín ngứa ngáy khó chịu. Dù chữa tại rất nhiều nơi khác nhau nhưng đều không mang lại hiệu quả như mong muốn, qua vài người bạn giới thiệu cho tôi đến phòng khám Thái Hà nên tôi đã tìm đến phòng khám. Trước khi thăm khám, tôi đặt lịch hẹn trước nên tôi vừa được nhận ưu đãi giảm chí, vừa tích kiệm thời gian không cần phải chờ đợi khi đến. Bác sĩ thì nhiệt tình chu đáo, vừa giỏi về chuyên môn mà lại rất tâm lý, trong suốt quá trình thăm không hề làm tôi thấy không thoải mái, cực kỳ hài lòng với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám Thái Hà. Thời gian điều trị cũng nhanh chóng mà lại cực kỳ hiệu quả. Đến giờ tôi không còn bị tái phát bệnh nữa. Rất cảm ơn bác sĩ tại phòng khám Thái Hà.

2. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa tiếp theo mà người bệnh cực kỳ nên tìm đến mỗi khi đang gặp những dấu hiệu bất thường trên cơ thể đó chính là bệnh viện Việt Đức để thăm khám và điều trị bệnh. Với danh tiếng mà bệnh viện có được trong nhiều năm qua, nên đã nhận được lòng tin tưởng, sự quý mến của rất nhiều người dân trên khu vực cả nước, đáp ứng được mọi nhu cầu khám chữa của người bệnh.

Bệnh viện Việt Đức luôn dẫn đầu trong việc cập nhật những trang thiết bị y tế mới, hiện đại, sach sẽ, và đầy đủ những thiết bị y tế cần có để phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành, có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm làm nghề. Từ đó, các bác sĩ luôn chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, phương án điều trị mang lại những hiệu quả cao.

Vì là bệnh viện công lập nên mọi chi phí điều trị đều được công khai, minh bạch để người bệnh có thể chuẩn bị được tài chính của bản thân. Tuy vậy, vì bệnh viện đã có tiếng và chất lượng nên lượng bệnh nhân luôn quá tải. Người bệnh có thể sẽ phải xếp hàng hàng giờ đồng hồ để đến lượt, vì thế nên đến sớm để có thể được làm thủ tục sớm hơn.

3. Phòng khám Hà Nội - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách phòng khám đa khoa tốt nhất uy tín tại Hà Nội là bệnh viện Bạch Mai, tại đây sẽ mang đến cho người bệnh những trải nghiệm y tế toàn điện và chất lượng. Đội ngũ bác sĩ hành nghề bằng cả cái tâm và có nhiều kinh nghiệm làm nghề, bệnh viện sẽ mang đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

Khi đến với phòng khám đa khoa của bệnh viện Bạch Mai sẽ được tiếp đón một cách chu đáo. Bệnh viện Bạch Mai đang áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến, hiện đại được áp dụng nhiều ở các nước phát triển trên thế giới, từ đó sẽ mang đến hiệu quả và sự nhanh chóng trong việc xét nghiệm và điều trị bệnh.

Bệnh viện Bạch Mai cung cấp đa dạng các chuyên khoa như khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, nhi khoa, tim mạch, tiêu hóa... Điều này đảm bảo rằng, bệnh viện có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh và điều trị mọi bệnh lý đang gặp phải. Bệnh viện cũng thường xuyên chú trọng nâng cao kiến thức y khoa cho người bệnh, để có thể chủ động phòng tránh bệnh, nâng cao sức khỏe của bản thân.

4. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa – bệnh viện Đống Đa đang thuộc quyền quản lý của Sở y tế Hà Nội, được thành lập từ rất lâu, khi mới thành lập chỉ là một trạm ý tế nhỏ nhưng đến giờ bệnh viện đã ngày càng phát triển và mở rộng ngày càng to rộng, tạo dựng được lòng tin cho người dân khu vực Đống Đa.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, tốt nghiệp loại tốt tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước, bên cạnh đó khi thăm khám cho người bệnh bác sĩ luôn giữ vững tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và tận tâm với bệnh nhân.

Qua mỗi năm, bệnh viện lại càng phát triển và không ngừng cố gắng, cải thiện về cả nguồn nhân lực y tế và chất lượng dịch vụ y tế, máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất để làm cho người bệnh luôn cảm thấy hài lòng và xứng đáng khi tìm đến bệnh viện Đống Đa để thăm khám. Bệnh viện luôn kế thừa và phát huy những sự nổi trội, hiệu quả, tân tiến của ngành y, đem về ứng dụng trong bệnh viện những phương pháp điều trị bệnh mới, để mang đến kết quả vượt trội.

5. Phòng khám đa khoa – Bệnh viện đa khoa Đông Anh

Địa chỉ: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Phòng khám đa khoa tiếp theo mà người bệnh nên lựa chọn tìm đến thăm khám, là sự lựa chọn hàng đầu chính là bệnh viện đa khoa Đông Anh tại Hà Nội. Bệnh viện Đông Anh là một trong những cơ sở y tế hàng đầu, sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cực cao và dàn máy móc trang thiết bị tân tiến, được nhập khẩu toàn bộ tại nước ngoài.

Đây là một trung tâm y tế luôn cam kết mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng như điều trị nội trú, ngoại trú, phẫu thuật và chẩn đoán hình ảnh. Với diện tích bệnh viện rộng đến hơn 7000 mét vuông, bệnh viện Đông Anh được xây dựng khang trang, rộng rãi có thể tiếp nhận đến hơn 500 người bệnh mỗi ngày và đa dạng lĩnh vực điều trị bệnh như da liễu, tai mũi họng, sùi mào gà, tim mạch, ung bướu...

Bệnh viện Đông Anh, tập trung mạnh vào việc nâng cao đào tạo và trình độ cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế qua việc đi tu nghiệp ở các buổi hội thảo trong và ngoài nước. Bệnh viện đa khoa Đông Anh được đánh giá rất cao về dịch vụ y tế, bệnh viện có những gói khám như khám thường, khám chuyên sâu, khám theo yêu cầu, khám tổng quát và có cả những buổi tư vấn để nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

6. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Với trị trí đặc địa trên khu vực quận Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông thuộc top những cơ sở y tế lớn và được nhiều người tin tưởng tin đến ở khu vực Hà Nội. Bệnh viện thành lập vào năm 2007 nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh ngày càng lớn của người dân, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến sức khỏe chất lượng cho người dân đặc biệt là khu vực Hà Đông.

Với đội ngũ bác sĩ và y tá vừa có kiến thức chuyên môn cao, am hiểu về đa dạng lĩnh vực bệnh lý khác nhau, có tâm có tầm trong nghề, tiêu chí của bệnh viện là luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất. Bệnh viện còn quan trọng đến việc nâng cấp trình độ tay nghề, kiến thức y tế cho đội ngũ bác sĩ, đạt được những dịch vụ y tế đạt chất lượng quốc tế.

Bệnh viện đa khoa Hà Đông mang đến cho người bệnh rất nhiều dịch vụ y tế như chăm sóc sức khỏe toàn diện, khám nội trú, khám ngoại trú, chẩn đoán hình ảnh, hồi phục chức năng, điều trị bệnh ung thư. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng quan tâm nhiều đến các dịch vụ như nam khoa, phụ khoa, thai sản, đảm bảo sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới sẽ được chăm sóc toàn diện.

7. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện đa khoa Thanh Trì

Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện Thanh trì thuộc top bệnh viện đa khoa uy tín, đáng tin cậy trên khu vực Hà Nội, được thành lập từ năm 2011, có diện tích xây dựng lên đến 16.400 mét vuông, được xây dựng khang trang, tiện nghi, có đầy đủ các chuyên khoa riềng biệt, và trang bị mọi thiết bị y tế chất lượng như máy chụp cắt lớp vi tính, máy siêu âm màu, máy hút đàm tự động.

Các bác sĩ, điều dưỡng, y tá đang làm việc ở bệnh viện Thanh Trì đều không chỉ có tầm trong ngành, mà còn có tâm với công việc của mình, đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, có kinh nghiệm dày dặn, chu đáo, tấm huyết với người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện đều được trang bị máy thông gió tối ư, hệ thống phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn cho người bệnh và nhân viên của bệnh viện.

Bệnh viện có đủ điều kiện để tiếp nhận điều trị cho hầu hết mọi bệnh lý khác nhau từ bệnh đơn giản hay các bệnh lý phức tạp như cấp cứu, nội trú, ngoại trú, sản phụ khoa, tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, xương khớp... Bệnh viện luôn cam kết sẽ điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân, an toàn, nhanh chóng, không để lại những biến chứng rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe

8. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: Số 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Bệnh viện Đức Giang là top bệnh viện hạng I mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, là phòng khám đa khoa được nhiều người bệnh lựa chọn là điểm đến chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Đến thời điểm hiện nay, bệnh viện đã đầu tư đến 420 giường bệnh, có 45 chuyên khoa, 6 đơn nguyên và 26 khoa. Quy tụ tại phòng khám là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, am hiểu những kỹ thuật cao.

Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ tài năng, bệnh viện còn luôn áp dụng những công nghệ, máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tân tiến để mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh. Ban lãnh đạo của bệnh viện cũng thường xuyên cải tạo cơ sở vật chất để mang đến sự tiện nghi, dễ dàng khi đi thăm khám tại đây.

Các nhân viên y tế, điều dưỡng viên luôn làm giữ vững thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động khi làm việc, sẵn sàng hỗ trợ cho người bệnh để mang đến sự an tâm cho người bệnh trong quá trình làm xét nghiệm và điều trị bệnh. Tuy nhiên, vì bệnh nhân tìm đến đông nên người bệnh cần chủ động đến sớm để có thể kịp thời thăm khám.

9. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những cơ sở y tế không thể không nhắc đến, nằm trong top những phòng khám đa khoa tư nhân. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được biết đến như một cơ sở y tế có mô hình thăm khám kiểu vừa được khám chữa, vừa được hưởng những dịch vụ y tế chất lượng nhất, và mang đến cảm giác thoải mái.

Phòng khám có đa dạng lĩnh vực điều trị bệnh như bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, phá thai an toàn, phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc cung cấp đa dạng những lĩnh vực điều trị, thì để đảm bảo được việc đấy, bệnh viện luôn đầu tư chú trọng đến những thứ như cơ sở hạ tầng sạch rẽ, thoái má, sạch sẽ. Chính vì thế mà có rất nhiều người bệnh sau khi đã trải nghiệm tại đây đều thấy toàn hoàn hài lòng.

Phòng khám Hưng Thịnh dù là phòng khám đa khoa tư nhân theo thông tin từ những người bệnh, thì mọi chi phí của phòng khám Hưng Thịnh đêu rất phải chăng phù hợp với tài chính của mọi người bệnh, chi tiết rõ ràng để người bệnh nắm rõ và sẽ thông báo ngay lập tức đến người bệnh khi có chi phí phát sinh. Bên cạnh đó, để tích kiệm hơn chi phí thăm khám thì người bệnh cũng đưa ra nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn làm cho người bệnh tiết kiệm được toàn bộ chi phí khám chữa bệnh.

Hiện nay, phòng khám vẫn tiếp tục nâng cấp, điều chỉnh để khiến người bệnh ngày càng cảm thấy hài lòng với toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám Hưng Thịnh.

10. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại Hà Nội, một địa chỉ cơ sở y tế tiếp theo cũng thuộc bệnh viện quân đội đem đến sự uy tín, chất lượng cho người bệnh, nằm tại khu vực Hai Bà Trưng không còn cái tên nào khác chính là bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện đã được thành lập từ rất lâu, luôn phát triển không ngừng cùng với những giai đoạn của đất nước.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, sáng tạo áp dụng những kiến thức chuyên môn để luôn điều trị khỏi bệnh, am hiểu rõ mọi tình trạng bệnh lý từ đó đưa các phác đồ điều trị cực kỳ phù hợp. Trong suốt nhiều năm qua bệnh viện vẫn luôn giữ vững phong độ của mình, đem đến những dịch vụ y tế chất lượng cho hàng nghìn người dân suốt trong rất nhiều năm qua.

Bệnh viện 108 trong quá trình điều trị bệnh luôn mang đến những giải pháp tối ưu, hiệu quả, sáng tạo, đặc biệt là điều trị đúng bệnh, mang đến tỷ lệ thành công cao. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng thường xuyên tiếp nhận đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng đáp ứng được các nhu cầu thăm khám thời đại hiện đại. Bệnh viện sẽ tiếp tục phát triển không ngừng để xứng đáng với những danh hiệu mà nhà nước trao tặng.

11. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện E

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám đa khoa ở bệnh viện E chắc chắn sẽ không hề làm người bệnh thất vọng khi tìm đến đây để khám chữa bệnh, kể cả những ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Bệnh viện đã thực hiện thành công rất nhiều ca bệnh nặng và phức tạp như phẫu thuật sọ não, phẫu thuật tim, tim hở, thay khớp háng, tạo hình đốt sống... đều đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật cao để thực hiện ca bệnh thành công.

Bệnh viện E là một trung tâm khám đa khoa uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu cả nước, kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực như khoa nội, khoa ngoại, khoa phụ sản, khoa nhi và nhiều chuyên ngành khác nhau. Phòng khám đa khoa của bệnh viện E được trang bị rất nhiều các thiết bị hiện đại và công nghệ tân tiến nhằm đảm bảo chấn đoán đúng bệnh và điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Từ quá trình tiếp nhận ban đầu đến thăm khám và theo dõi điều trị, bệnh viện luôn đảm bảo sẽ giữ sự an toàn cho người bệnh, khiến bệnh nhân tin tưởng khi tìm đến. Bệnh viện E không ngừng nỗ lực để đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe của bản thân. Bệnh viện E vẫn luôn tiếp tục là cơ sở y tế hàng đầu của người bệnh.

12. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội thì người bệnh cần phải tìm đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chắc hẳn là các tên mà không một người bệnh nào không biết. Đây là một trong những bệnh viện công lập thuộc tuyến trung ương trên khu vực Hà Nội, là cái nôi của biết bao nhiêu thế hệ bác sĩ giỏi giang, nổi tiếng trên khắp cả nước. Bệnh viện tuy chỉ được thành lập cách đây không lâu nhưng nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà đến bây giờ bệnh viện lại rất được người bệnh đánh giá cao.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được phân ra thành 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, 7 khoa cận lâm sàng, 7 phòng chức năng và 3 quầy thuốc, cả bệnh viện đang sở hữu nguồn nhân lực y tế lớn hơn 1000 cán bộ nhân viên. Hiện nay, chất lượng khám chữa bệnh đang được nhiều người bệnh tìm đến để trao gửi sức khỏe. Bệnh viện cung cấp đa dạng rất nhiều gói khám chữa bệnh khác nhau để phục vụ nhu cầu của người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế luôn trau dồi những kiến thức y khoa mới, học hỏi những phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tân tiến để mang đến những kết quả tốt hơn cho người bệnh. Bệnh viện còn có đội ngũ nhân viên y tế, y tá, điều dưỡng luôn tận tình, hỗ trợ người bệnh từ khi đăng ký khám chữa bệnh, thăm khám, điều tị và cả theo dõi sức khỏe sau khi đã điều trị. Bệnh viện luôn đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe.

13. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn một cơ sở y tế lớn thuộc sự quản lý của Bộ y tế và là nơi người bệnh luôn mong muốn tìm đến mỗi khi có vấn đề về sức khỏe. Bệnh viện có khoảng 12 chuyên khoa, với 700 giường bệnh và hơn 1000 cán bộ nhân viên đang công tác tại đây, tất cả đều nói lên chất lượng và sự uy tín của bệnh viện.

Để cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác và mang đến những hiệu quả điều trị bệnh cao thì bệnh viện đã đầu tư cả một dàn hệ thống máy móc, thiết bị y tế đạt chuẩn, hiện đại, dẫn đầu xu hướng khám chữa bệnh. Bệnh viện Thanh Nhàn đã hội tụ được những bác sĩ lâu năm, chuyên gia trong nghề, mang đến những kết quả điều trị xuất sắc, hiệu quả, đúng bệnh.

Đối với các bệnh lý khi điều trị ở bệnh viện Thanh Nhàn sẽ đều được điều trị bằng những phương pháp hiện đại, tân tiến. Không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bệnh viện còn quan tâm cả đến những trải nghiệm thăm khám của người bệnh, có khu căng tin, thư viện, phòng hội thảo... cũng được cung cấp đầy đủ. Vì vậy, người bệnh có thể cảm thấy thoải mái khi thực hiện quá trình thăm khám tại đây.

14. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu cho người bệnh không cái tên nào khác ngoài bệnh viện Xanh Pôn. Bệnh viện Xanh Pôn mang đến một điểm mạnh vượt trội đó chính là có thể tiếp nhận, thăm khám và điều trị rất nhiều bệnh lý, chuyên khoa khác nhau, và điều trị thành công hầu hết các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Bệnh viện Xanh Pôn có hệ thống máy móc, thiết bị máy móc tiên tiến, kết hợp với đó là sự thành thạo trong tay nghề của đội ngũ bác, nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Khi đến đây sẽ được trực người bệnh sẽ trực tiếp thăm khám bởi một số những bác sĩ chuyên khoa, sau khi được thăm khám sẽ làm các xét nghiệm cụ thể để xác định đúng tình trạng bệnh hiện giờ. Rồi tùy thuộc vào kết quả xét nghiệm thì bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bệnh viện đa khoa Xanh Pôn có những đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, khiến người bệnh cảm thấy thoải mái hơn, an tâm khi đến thăm khám và chữa bệnh. Ở Hà Nội, bệnh viện Xanh Pôn luôn thu hút một lượng người bệnh đông đảo. Nếu bạn muốn thăm khám ở đây thì nên đến sớm để xếp hàng và được gặp các bác sĩ sớm hơn.

15. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương đã được thành lập từ năm 1957, qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã phấn đấu rất nhiều trong hoạt động khám chữa bệnh để gặt hái được những thành công lớn trong công tác kiểm tra cũng như chữa bệnh. Bệnh viện y học cổ truyền trung ương là một trong những cơ sở y tế chuyên về y học cổ truyền lớn trên cả nước, với các chuyên khoa khác nhau như khoa ngoại, khoa nội, khoa dã liễu, khoa hồi sức cấp cứu, khoa dưỡng sinh, khoa xương khớp, khoa tiết niệu và nam học...

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương Hà Nội là một phòng khám đa khoa đáng tin cậy, nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm để có thể phục vụ người bệnh. Bệnh viện luôn được trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tân tiến để phục vụ công tác khám chữa bệnh một cách hiệu quả, đạt được những tỷ lệ thành công cao. 

Đường đến với bệnh viện y học Cổ truyền Trung ương thuận tiện với nhiều phương tiện giao thông khác nhau, có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, các phương tiện công cộng. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên đông đúc và quá tải người bệnh nên khi đến người bệnh cần phải xếp hàng và chờ đợi khá lâu.

16. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Một cơ sở y tế với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, đóng góp rất nhiều thành tựu lớn, bảo vệ sức khỏe cho người dân, quân nhân và cán bộ cấp cao trên khắp cả nước đó chính là bệnh viện quân đội 103. Được đầu tư mạnh nên bệnh viện 103 có tổng diện tích xây dựng lên đến 26.000 mét vuông và có hơn 1200 giường bệnh, đủ sức tiếp nhận đến hàng trăm lượt bệnh nhân tìm đến mỗi ngày.

Hiện nay bệnh viện có đầy đủ nguồn nhân lực y tế từ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viện đều có chuyên môn cao, phục vụ cung cấp các dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế phục vụ tất cả những người bệnh có nhu cầu thăm khám tại đây. Chất lượng và sự uy tín của bệnh viện luôn được thể hiện ở thông qua việc điều trị thành công rất nhiều ca bệnh khó và phức tạp.

Bệnh viện luôn đầu chú trọng đến các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, cải thiện và đổi mới những kỹ thuật, phương pháp điều trị bệnh mới hiện đại hơn. Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng, an toàn, đáng tin cậy cho đội ngũ nhân dân và quân nhân, bệnh viện 103 đã trở thành cơ sở y tế hàng đầu để tìm đến, góp phần nâng cao sức khỏe của người dân.

17. Bệnh viện Bưu Điện

Địa chỉ: Số 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Phòng khám đa khoa tốt nhất tại Hà Nội thì chỉ có thể là bệnh viện Bưu Điện, một trung tâm y tế đa khoa đã và đang đạt được rất nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực y khoa, đồng hành với hàng nghìn người bệnh trong quá trình điều trị bệnh, trả lại sức khỏe toàn diện cho người bệnh, nâng cao nền y học trong nước.

Bệnh viện Bưu Điện đã trở thành nơi thăm khám và điều trị bệnh đáng tin cậy bởi vì có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, đảm bảo cung cấp được cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng, an toàn. Các bác sĩ đều có trình độ chuyên môn sâu rộng và có sự trách nhiệm, y đức trong nghề. Các bác sĩ sẽ thực hiện khám cận lâm sàng tỉ mỉ và có những phương pháp điều trị phù hợp nhằm đảm bảo người bệnh được điều trị hiệu quả và phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, bệnh viện cũng cam kết đảm bảo có môi trường thăm khám sạch sẽ, vệ sinh, luôn được khử khuẩn thường xuyên để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Mọi quy trình thăm khám thai bệnh viện đều được diễn ra theo đúng chuẩn từng bước, có sự giám sát nghiêm ngặt, để bảo đảm và mang đến sự yên tâm cho người bệnh. Và bệnh viện còn luôn áp dụng những phương pháp, công nghệ mới, tiên tiến để tối ưu kết quả điều trị bệnh. 

18. Bệnh viện Nông Nghiệp

Địa chỉ: Km13+500 Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Nhắc đến danh sách phòng khám đa khoa tốt trên khu vực Hà Nội thì không thể thiếu cái tên bệnh viện Nông nghiệp, một trong những cơ sở y tế thuộc quyền quản lý của Bộ y tế. Đến bây giờ bệnh viện đã trải qua bề dày lịch sử hơn 15 năm nỗ lực, cố gắng không ngừng trong ngành y tế. Phấn đấu cùng với sự phát triển của đất nước, hiện nay phòng khám cũng khẳng định vị trí của mình trong lòng tất cả mọi người bệnh.

Bệnh viện Nông nghiệp có đầy đủ các chuyên khoa, đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh, mỗi chuyên khoa cũng đều được đầu tư mạnh, đồng bộ hóa, mang đến chất lượng y tế đồng đều. Với mục tiêu hết lòng với người bệnh nên các bác sĩ, y tá, điều dưỡng đều chu đáo, nhiệt tình, tận tình với bệnh nhân của mình, tạo cảm giác thoải mái giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Một điểm nổi bật khiến cho bệnh viện Nông nghiệp vươn tâm, nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ người bệnh chính là sở hữu đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, am hiểu rõ về lĩnh vực chuyên môn của bản thân, kết hợp việc áp dụng thành tạo những máy móc, thiết bị y tế chuyên nghiệp để mang lại một kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

19. Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám đa khoa của bệnh viện Hữu Nghị sẽ là cơ sở y tế cực kỳ uy tín và rất đáng nhận được sự quan tâm tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh không chỉ là người bệnh khu vực Hà Nội mà còn ở khắp mọi tỉnh thành. Bệnh viện luôn đáp ứng đủ hết tất cả mọi tiêu chí của một phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng và còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Thế mạnh của bệnh viện Hữu Nghị là các chuyên khoa như: khoa nội, khoa ngoại, nam khoa, phụ khoa... Và còn tiếp nhận những ca bệnh chuyển nặng từ các bệnh viện tuyến dưới lên, tiếp nhận thực hiện những ca phẫu thuật khó và đòi hỏi nhiều kỹ thuật, chuyên môn cao. Những bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh tại bệnh viện Hữu Nghị đều là những người được đào tạo bài bản, có khả năng ứng biến, xử lý nhanh chóng mọi tình trạng bệnh khác nhau.

Hiện nay, để đáp ứng thêm nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh thì bệnh viện đã mở rộng thêm quy mô của bệnh viện, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang đến những dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, không thể thiếu việc tập trung xây dựng nguồn nhân lực y tế thân thiện, nhiệt tình, chuyên môn cao.

20. Bệnh viện Đại học Quốc gia

Địa chỉ: Số 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Quốc gia sẽ là nơi người bệnh nhất định cần tìm đến mỗi khi gặp bất kỳ dấu hiệu của bệnh, tại đây luôn được công nhận là trung tâm y tế đa khoa chất lượng trong khu vực Hà Nội. Mang sứ mệnh và tầm nhìn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, bệnh viện đã xây dựng môi trường y tế chuyên nghiệp và uy tín tiếp nhận điều trị hầu hết các bệnh lý đa khoa.

Các bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều được tuyệt cực kỳ sát xao, kỹ lưỡng, có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh khác nhau. Không có am hiểu kiến thức y khoa mà không ngừng trau dồi và cải thiện kiến thức, chuyên môn của bản thân thông qua việc tu nghiệp và nghiên cứu khoa học.

Bệnh viện Đại học Quốc gia cũng luôn sử dụng những công nghệ y tế hiện đại, trang thiết bị tân tiến để đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế. Điều này mang đến cho bệnh viện khả năng điều trị bệnh thành công, hiệu quả, chính xác, sau khi điều trị người bệnh sẽ được hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng. Người bệnh sẽ cảm nhận được sự tận tâm, tận lực từ toàn bộ đội ngũ của bệnh viện để mang đến cho người bệnh sức khỏe toàn diện.

21. Bệnh viện Quân đội 198

Địa chỉ: Số 9 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội

Ở Hà Nội và đặc biệt là khu vực Cầu Giấy thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa của bệnh viện Quân đội 198 – một trong những cơ sở y tế lớn và uy tín trên khu vực miền Bắc. Trong hơn 60 trong lĩnh vực y tế và công hiến hết mình vào nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho không chỉ cho người dân mà còn có cả quân đội và những cán bộ cấp cao. Bệnh viện được xây dựng cực kỳ lớn là khang trang, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của người bệnh, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Nguồn nhân lực y tế tại bệnh viện 198 dồi dào, lên đến hơn 3000 người gồm các bác sĩ, y tá, chuyên viên kỹ thuật, nhân viên hành chính, cán bộ quản lý bệnh viện. Ngoài nguồn lực y tế lớn, bệnh viện còn luôn được ưu tiên sử trang bị những hệ thống máy móc, thiết bị y tế tân tiến, đang là những máy móc hàng đầu trên thế giới, để việc chẩn đoán sẽ nhanh chóng hơn, điều trị chính xác bệnh, mang đến những hiệu quả như mong muốn.

Bệnh viện 198 bên cạnh việc luôn hoàn thành xuất sắc những công tác khám chữa bệnh mà còn kiêm thêm cả việc đào tạo và nghiên cứu những phương pháp y khoa mới để áp dụng vào sử dụng tại bệnh viện. Nâng cao chất lượng và trình độ cao cho toàn bộ cán bộ y tế, áp dụng thường xuyên những phương pháp điều trị bệnh mới và hiệu quả cao cho người bệnh.

22. Bệnh viện Phú Xuyên

Địa chỉ: PWJ 7 + 5RR, Quốc lộ 1A, Phú Xuyên, Hà Nội

Địa chỉ cuối cùng sẽ được nói đến trong danh sách 22 phòng khám đa khoa uy tín trên khu vực Hà Nội, rất xứng đáng để người bệnh có thể tìm đến mỗi khi gặp những dấu hiệu bất thường trên cơ thể chính là bệnh viện Phú Xuyên. Bệnh viện có hệ thống các phòng ban chuyên khoa rộng rãi, khang trang, bệnh viện luôn cố gắng cải thiện những chất lượng dịch vụ y tế tốt để khiến người bệnh ngày càng hài lòng. Bệnh nhân mỗi khi đến đây sẽ được đón tiếp cực kỳ nhiệt tình chu đáo, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế.

Bệnh viện có tổng diện tích lên đến hơn 50.000 mét vuông, có khuôn viên thoáng mát nhiều cây xanh, sạch đẹp và trang bị toàn bộ đều là những thiết bị, máy móc hiện đại như để chẩn đoán, máy siêu âm, máy x-quang. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, đều được đào tạo từ những trường đại học y nổi tiếng, luôn vận dụng toàn bộ khả năng của mình để có thể điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân của mình.

Ngoài việc thực hiện chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao nhận thức và kiến thức y khoa cho công đồng, tư vấn sức khỏe, dạy cách nâng cao sức khỏe và tổ chức khám sàng lọc cho cộng đồng. Bệnh viện đa khoa Phú Xuyên là một cơ sở y tế mang đến những chất lượng y tế đạt tiêu chuẩn, đảm bảo người bệnh sẽ được khám chữa bệnh với những điều kiện tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những địa chỉ phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tin mà bạn có thể tham khảo và có thêm những sự lựa chọn để tìm đến mỗi khi có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Nếu đang có những thắc mắc cần được giải đáp hoặc hỗ trợ tư vấn thì người bệnh có thể liên hệ đến số hotline hoặc để lại lời nhắn trong khung chat để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 10:05:50