12 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Lượt xem: 1561

Bệnh sùi mào gà cần phải được phát hiện sớm và không được chủ quan khi mắc bệnh vì sẽ có thể gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh như gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, có khả năng lây truyền cho con, dễ sinh non, sảy thai, lây truyền bệnh sang bạn tình, có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung,...

Chính vì nhận biết được những tác hại nghiêm trọng của bệnh sùi mào gà nên nhiều người sẽ vội vàng đi khám chữa mà không tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn 1 cơ sở y tế an toàn, tốt và uy tín. Gây nên tình trạng vừa không chữa trị dứt điểm căn bệnh, vừa tốn tiền, tốn thời gian,... Vậy nên việc tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, an toàn là việc hết sức quan trọng.

Bài viết liên quan đến sùi mào gà

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội cần phải có

Địa chỉ chữa sùi mào gà 10⭐ Tốt nhất
Phòng khám chữa sùi mào gà 10⭐ Uy tín
Bệnh viện điều trị sùi mào gà 10⭐ Chất lượng
Phác đồ điều trị 10⭐ Tân tiến hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 10⭐ Sạch sẽ thoáng mát
Tư vấn online: 10⭐ Miến phí
Chi phí xét nghiệm khám sùi mào gà  10⭐ Hợp lý
Mức độ hài lòng: 10⭐ Đánh giá tích cực

Top 12 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện da liễu Trung Ương
  3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  4. Chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Bạch Mai
  5. Chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Thanh Nhàn
  6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  8. Bệnh viện Đống Đa Hà Nội
  9. Bệnh viện Quân y 103
  10. Bệnh viện Trung ương quân đội 108
  11. Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu - Bệnh viện E
  12. Bệnh viện Xanh Pôn

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều các phòng khám được mở ra, những không phải ở đâu cũng tốt và uy tín. Việc chữa trị tại những địa chỉ không đảm bảo, sẽ gây ra rất nhiều hậu quả cho người bệnh, và thậm chí có nhiều trường hợp tử vong do việc lựa chọn phải những cơ sở không uy tín. Nếu bạn vẫn băn khoăn lựa chọn địa chỉ khám chữa sùi mào gà thì có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây nhé.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà một trong những địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà, bệnh xã hội,... Được nhiều người bệnh đánh giá vô cùng hài lòng khi được thăm khám tại đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

????Dịch vụ tư vấn cũng như đăng ký khám sùi mào gà

  • ✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).
  • ✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)
  • ✅Tư vấn sớm với bác sĩ chuyên khoa 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo
  • ✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 tới 23h30 các hôm trong tuần)
  • ✅Fanpage: https://m.me/phongkhamthaiha
  • ✅Website: https://phongkhamthaiha.com

Khi người bệnh lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà thì không thể không kể đến những ưu điểm nổi bật như:

Phương pháp điều trị hiện đại

Khi thăm khám tại đây, việc đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe cho người bệnh, tình trạng bệnh đang ở mức độ nào, và xây dựng riêng cho từng bệnh nhân phác đồ điều trị phù hợp nhất với thể trạng của người bệnh. Vì sùi mào gà có nguy cơ tái phát cao nên việc lên phác đồ điều trị cần vô cùng cụ thể chính xác để tránh tái phát bệnh.

Phương pháp được phòng khám Thái Hà áp dụng điều trị cho người bệnh sùi mào gà là công nghệ Quang Động Học ALA – PDT. Đây là phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay, được nhiều các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao, kể cả ở nước ngoài cũng đang áp dụng để điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả.

Phương pháp là sự kết hợp của chất cảm quang, oxygen với những chùm tia ánh sáng đặc biệt giúp tiêu diệt các virus HPV, ngăn cản tối đa thì trạng virus phát triển trở lại. Ngoài ra, khi áp dụng điều trị bằng ALA – PDT cũng giúp loại bỏ nhanh các mụn sùi, u nhú, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, đẩy nhanh thời gian phục hồi, không làm tổn thương đến các khu vực xung quanh vùng nhiễm bệnh.

Với công nghệ quang độc học ALA – PDT bạn sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội như sau:

Tiêu diệt triệt để được mầm bệnh nằm ở những vị trí sâu trong cơ thể như cổ tử cung, niệu đạo, hay có thể điều trị bệnh ở những mảng lớn bị lan rộng.

Tích kiệm thời gian điều trị bệnh. Với phương pháp ALA – PDT việc điều trị sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, và sẽ không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác trên cơ thể.

Quá trình điều trị bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn, không gây biến chứng sau này, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Hạn chế, ngăn chặn việc quay trở lại của bệnh.

Phục hồi nhanh chóng, người bệnh có thể sớm trở lại những hoạt động bình thường.

Quy trình điều trị bằng phương pháp ALA – PDT tại phòng khám đa khoa Thái Hà được diễn ra theo các bước:

Bước 1: Bạn có thể đặt lịch khám bằng các đăng ký trực tuyến hoặc qua số hotline để để được khám chữa nhanh chóng và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi.

Bước 2: Khi đến khám người bệnh sẽ được kiểm tra tổng quát như đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, tiền sử dị ứng, tiền sử bệnh lý , thói quen quan hệ,...

Bước 3: Kiểm tra bộ phận sinh dục bằng những dụng cụ y tế chuyên dụng, đánh giá về các nốt sùi. Lấy mẫu bệnh và làm xét nghiệm Pap để đánh giá nguy cơ ung thư cổ tử cung. Kiểm tra xem bệnh nhân có mắc các bệnh lý hay bệnh xã hội nào khác không.

Bước 4: Đánh giá kết quả xét nghiệm, nếu bạn dương tính với HPV, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị phù hợp nhất với người bệnh. Trong quá trình điều trị các bác sĩ sẽ luôn tận tình, chu đáo quan tâm đến tình trạng và thường xuyên kiểm tra tình trạng tiến triển của bệnh nhân qua mỗi lần điều trị.

Bước 5: Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể các tránh tái phát bệnh và đặt lịch hẹn tái khám cho người bệnh.

Các ưu điểm khi điều trị bệnh sùi mào gà ở phòng khám Thái Hà

Điểm làm nên tên tuổi, sự yêu quý, tin tưởng của nhiều người bệnh khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ nhờ phương pháp điều trị hiện đại tân tiến mà còn nhờ những ưu điểm sau:

Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ có tiếng, từng làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn, tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ thường xuyên được đào tạo, tập huấn để nâng cao tay nghề khám chữa bệnh.

Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại. Các máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu ở nước ngoài. Phòng khám luôn được vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn theo đúng quy định tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Bảo mật tuyệt mật thông tin cho khách hàng. Hiểu được tâm lý bệnh nhân, lo ngại sợ người khác biết, nên phòng khám Thái Hà đảm bảo sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin của tất cả khách hàng.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Phù hợp cho người bệnh đến thăm khám mà không làm ảnh hưởng đến công việc của người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ tư vấn miễn phí giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh. Mọi chi khám chữa bệnh khi đến đây sẽ được nhân viên bệnh viện tư vấn kỹ càng, trước khi điều trị mọi chi phí đều được công khai rõ ràng cho người bệnh biết, chi phí đúng theo quy định chung.

Nhân viên y tế luôn tận tình, chu đáo, chăm sóc bệnh nhân, nếu bệnh nhân có mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình chu đáo. Quy trình đặt lịch khám trực tuyến đơn giản, dễ dàng giúp bạn tích kiệm thời gian khi đến phòng khám điều trị bệnh sùi mào gà.

Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho người bệnh để hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Một số đánh giá của người bệnh sau khi điều trị tại phòng khám

Anh Minh (Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày bị mắc sùi mào gà. Lúc nghi ngờ mình bị bệnh tôi rất hoang mang và lo lắng, vừa ngại vừa xấu hổ. Tôi cũng tìm hiểu nhiều địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà và quyết định lựa chọn phòng khám Thái Hà để thăm khám. Khi đến đây, tôi thấy cực kỳ yên tâm, thoải mái và không còn lo lắng vì từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đều nhiệt tình, quan tâm tôi rất nhiều, phòng khám sạch sẽ khang trang, đặc biệt khi đến đây tôi được bảo mật về thông tin nên tâm lý tôi thoải mái hơn rất nhiều. Thời gian điều trị nhanh chóng và sau 2 năm điều trị tôi không gặp tình trạng tái phát bệnh ”

2. Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cũng là cái tên được nhiều người đánh giá là địa chỉ khám bệnh sùi mào gà tốt ở Hà Nội. Phòng khám Hưng Thịnh với mong muốn được điều trị khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân, đem lại sự hài lòng, thoải mái cho bất kỳ người bệnh nào khi đến đây điều trị.

Phòng khám Hưng Thịnh đáp ứng các tiêu chí như: đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, chuẩn đoán chính xác bệnh và giúp người bệnh điều trị bệnh dứt điểm; cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, thiết bị y tế nhập khẩu, luôn cập nhập những kỹ thuật khoa học mới trong điều trị bệnh; giá thành hợp lý;...

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh sùi mào gà từ các giai đoạn bệnh nhẹ đến các giai đoạn bệnh đã chuyển nặng. Nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân, nhờ khả năng khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, sự tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại phòng khám.

Mọi phương pháp điều trị tại phòng khám luôn được cập nhập, đổi mới theo kịp mỗi xu thế chữa bệnh tại các nước phát triển, việc áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại sẽ giúp bệnh tình của người bệnh được cải thiện nhanh chóng, không để lại những biến chứng, không gây đau đớn, không làm tổn thương, không làm tái phát bệnh.

Phương pháp điều trị sùi mào gà đang được phòng khám áp dụng điều trị bệnh là phương pháp ALA – PDT, công nghệ vượt trội không để lại sẹo, thời gian nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên tri ân khách hàng bằng những khuyến mãi hấp dẫn.

Quy trình khám và chữa sùi mào gà ở Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh hoặc bất kỳ phòng khám đa khoa ở Hà Nội nào có thể thay đổi một chút dựa trên quy tắc cụ thể của từng cơ sở. Tuy nhiên, dưới đây là một quy trình thông thường mà bạn có thể mong đợi khi bạn đến phòng khám để điều trị sùi mào gà:

Bước 1: Đặt hẹn và ghi danh

Đầu tiên, bạn cần đặt hẹn tại Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh hoặc phòng khám tương tự. Bạn sẽ cung cấp thông tin cá nhân của mình và thông báo về triệu chứng hoặc vùng bị ảnh hưởng.

Bước 2: Khám và chẩn đoán

Bác sĩ sẽ tiến hành một cuộc khám vùng bị ảnh hưởng để xác định mức độ và phạm vi của bệnh sùi mào gà. Dựa trên kết quả khám, họ sẽ đưa ra chẩn đoán và đề xuất phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 3: Thông tin về điều trị và chi phí

Sau khi có chẩn đoán, bác sĩ sẽ giải thích về quy trình điều trị, bao gồm cả phương pháp sử dụng ALA-PDT, số lần điều trị cần thiết và chi phí liên quan.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Nếu bạn quyết định tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ lên kế hoạch cho các buổi điều trị cụ thể. Quy trình ALA-PDT bao gồm áp dụng một chất làm sáng da vào vùng bị ảnh hưởng, sau đó ánh sáng laser sẽ được sử dụng để kích hoạt chất này và loại bỏ tế bào bị nhiễm sùi mào gà.

Bước 5: Theo dõi và hậu quả

Sau khi điều trị, bạn có thể cần theo dõi và báo cáo về bất kỳ tình trạng nào xuất hiện sau quá trình điều trị. Bác sĩ sẽ hướng dẫn về cách chăm sóc và theo dõi tình trạng của bạn sau điều trị.

Hãy lưu ý rằng các chi tiết cụ thể về quy trình và chi phí có thể thay đổi tùy theo từng phòng khám và tình hình cá nhân của bạn. Trước khi bắt đầu điều trị, nên thảo luận mọi chi tiết với bác sĩ hoặc nhân viên y tế tại Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh để hiểu rõ hơn về quy trình và chi phí cụ thể cho trường hợp của bạn

3. Khám chữa sùi mào gà ở Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Luôn là một trong các bệnh viện dẫn đầu về việc điều trị bệnh cho nhân dân trên cả nước. Bệnh viện được đầu tư nhiều phòng khoa khám bệnh khác nhau và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Tại khoa Da liễu bệnh viện Xanh Pôn có thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Với nhiều năm công tác chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân, tay nghề của các bác sĩ tại đây sẽ có chuyên môn cực cao. Chẩn đoán chính xác, rõ ràng bệnh lý mắc phải, chữa trị nhanh chóng dứt điểm bệnh.

Bệnh viện được xây dựng khang trang, rộng rãi, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội thuận tiện cho bệnh nhân khi đến thăm khám. Luôn áp dụng các kỹ thuật hiện đại, tân tiến từ các nước phát triển để áp dụng điều trị cho người bệnh.

Mỗi ngày bệnh viện Xanh Pôn phải tiếp đón hàng nghìn bệnh nhân, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, nên việc quá tải tại bệnh viện là không thể tránh khỏi. Vì vậy để thuận tiện trong việc thăm khám tại bệnh viện Xanh Pôn người bệnh cần sắp xếp thời gian, nên đến sớm để xếp hàng lấy số và làm thủ tục khám chữa để đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin về phương pháp chữa trị sùi mào gà có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm. Do tôi không có thông tin cụ thể về Bệnh viện Xanh Pôn và tình hình y tế hiện tại, việc tư vấn chi tiết về phương pháp chữa trị sùi mào gà tại bệnh viện này là không thể. Tuy nhiên, chữa trị sùi mào gà thường bao gồm các phương pháp sau:

Thuốc: Sử dụng các loại thuốc chữa trị sùi mào gà, bao gồm cả thuốc bôi và thuốc uống. Một số thuốc có thể giúp giảm triệu chứng và giảm nguy cơ lây lan của viêm nhiễm.

Điều trị đái dầy bằng laser: Sử dụng tia laser để loại bỏ các mô sùi mào gà. Điều này thường được thực hiện trong môi trường y tế.

Phẫu thuật: Đối với những trường hợp nghiêm trọng hoặc không phản ứng với các phương pháp trên, phẫu thuật có thể được thực hiện để cắt bỏ các mô nhiễm sùi mào gà.

Vắc-xin HPV: Đây là một phương pháp phòng ngừa sự phát triển của sùi mào gà, nhất là khi nó liên quan đến viêm nhiễm HPV. Tuy nhiên, vắc-xin này thường hiệu quả hơn nếu được tiêm trước khi mắc bệnh.

Kiểm tra định kỳ: Nếu bạn đã từng mắc sùi mào gà hoặc có nguy cơ cao, kiểm tra định kỳ là một phần quan trọng của việc theo dõi và phòng ngừa.

Để biết thêm thông tin về phương pháp chữa trị sùi mào gà tại Bệnh viện Xanh Pôn hoặc bất kỳ bệnh viện nào khác, bạn nên liên hệ trực tiếp với bệnh viện hoặc cung cấp y tế địa phương. Chúc bạn sớm bình phục!

4. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Khám sùi mào gà ở đâu thì Bệnh viện phụ sản Hà Nội được được thành lập được nhiều năm từ năm 1979, qua bao nhiêu năm phát triển và không ngừng nỗ lực thăm khám, điều trị cho các bệnh nhân, thì bệnh viện phụ sản Hà Nội ngày càng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều bệnh nhân thăm khám tại đây.

Cơ sở y tế đầu ngành chuyên thăm khám các vấn đề về nam khoa, phụ sản, vô sinh hiếm muộn cực kỳ uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về các bệnh nam khoa, khi nam giới đến đây sẽ được thăm khám tận tình, chuẩn đoán bệnh chính xác nhất, phương pháp chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

Các bệnh lý mà bệnh viện điều trị như: bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu, khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, bệnh lây qua đường tình dục, vô sinh,.... đảm bảo uy tín, chất lượng, điều trị khỏi bệnh cao.

Đội ngũ bác sĩ có tâm với nghề, tận tình chu đao với bệnh nhân; trang thiết bị điều trị đầy đủ, cập nhập tốt những xu thế điều trị mới để áp dụng cho việc điều trị tại bệnh viện khiến người bận luôn an tâm khi điều trị tại đây.

5. Bệnh viện da liễu trung ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện da liễu trung Ương chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh về da liễu và một trong số đó là bệnh sùi mào gà. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt tại Hà Nội vì bệnh viên đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa cho bệnh nhân.

Bệnh viện luôn không ngừng phát triển từ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ năng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ đối với các bệnh nhân tới thăm khám tại bệnh viện da liễu trung ương.

Bệnh viện đầy đủ các khoa, điều trị, thăm khám các bệnh lý như:

Phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ cấy tế bào gốc vào da, laser và chăm sóc da, phục hồi da do tổn thương, điều trị các bệnh về da, viêm da,...

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Xét nghiệm huyết học, sinh hóa, vi sinh, nấm da, ký sinh trùng,...

Các bác sĩ có thời gian dài làm việc tại đây, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ người bệnh điều trị sùi mào gà với nhiều phương pháp khác nhau như đốt laser, đốt điện, nito lỏng,...

Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, phương pháp chữa trị sùi mào gà có thể bao gồm các biện pháp sau:

Thuốc: Bác sĩ da liễu có thể sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống để điều trị sùi mào gà. Các loại thuốc này thường nhằm làm giảm triệu chứng, giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa tái phát.

Điều trị đái dầy bằng laser hoặc điện cao tần: Sử dụng công nghệ laser hoặc điện cao tần để loại bỏ các mô sùi mào gà. Đây là một phương pháp hiệu quả và thường an toàn, thực hiện trong môi trường y tế.

Phẫu thuật: Đối với các trường hợp nghiêm trọng hoặc khó điều trị, phẫu thuật có thể được thực hiện để cắt bỏ các mô nhiễm sùi mào gà.

Vắc-xin HPV: Nếu sùi mào gà liên quan đến viêm nhiễm HPV, bác sĩ có thể khuyên bạn tiêm vắc-xin HPV nhằm phòng ngừa tái nhiễm HPV và sùi mào gà.

Kiểm tra định kỳ: Sau khi điều trị, bạn có thể được khuyên thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo rằng sùi mào gà không tái phát.

Hãy thảo luận chi tiết về phương pháp chữa trị cụ thể với bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, vì phương pháp điều trị có thể thay đổi tùy theo tình trạng sùi mào gà và yếu tố cá nhân. Bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp dựa trên tình hình của bạn.

6. Bệnh viện da liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Cái tên mỗi khi cần khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội được nhiều người nhắc đến Bệnh vệ da liễu Hà Nội. Rất nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám tại đây đều có những đánh giá rất tốt từ chất lượng, các bác sĩ đều có tay nghề cao trong chuyên môn, bệnh sùi mào gà được chữa trị nhanh chóng, an toàn.

Bệnh viện da liễu Hà Nội luôn mang đến các phương pháp điều trị và thăm khám tối ưu cho người bệnh. Tất cả đội ngũ bác sĩ, có bề dày kinh nghiệm đều được đào tạo từ các trường đại học trong và ngoài nước chuyên nghiệp, tận tình với người bệnh.

Bệnh viện da liễu Hà Nội điều trị các bệnh liên quan đến da (lông , tóc, móng) và bệnh liên quan đến lây truyền qua đường tình dục. Đặt tiêu chí chất lượng, giúp bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả lâu dài, lấy được lòng tin của nhiều bệnh nhân.

Bệnh viện da liễu Hà Nội hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật. Tuy nhiên với các ngày cuối tuần bệnh viện chỉ nhận khám dịch vụ cho bệnh nhân.

7. Bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đống Đa ra đời với nhiệm vụ đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho nhiều bệnh nhân. Bệnh viện luôn được phát triển và cải tiến không ngừng từ đội ngũ y bác sĩ giỏi trong nghề, chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở y tế đạt chuẩn, chi phí khám chữa bệnh hợp lý,...nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Chuyên khoa da liễu bệnh viện Đống Đa, luôn thuộc top các địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt nhất Hà Nội. Đến với bệnh viện Đống Đa bạn sẽ luôn thấy hài lòng không chỉ vì sự chuyên nghiệp của bác sĩ, đội ngũ y tế mà còn ở thái độ chu đáo, ân cần đối với người bệnh.

Bệnh viện Đống Đa sử dụng những công nghệ cao trong khám chữa bệnh, trang thiết bị y tế, máy móc được nhập khẩu ở các nước có nền y tế hàng đầu. Với những đầu y về phương pháp chữa bệnh tối ưu, người bệnh sẽ không phải lo lắng những vết sẹo, sự cố không đáng có, không gây đau đớn trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà.

Chỉ có một lưu ý, bệnh viện Đống Đa sẽ có chi phí khám chữa bệnh cao hơn các bệnh viện công khác, bạn nên tham khảo chi phí trước khi điều trị.

8. Bệnh viện quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh tiếng của bệnh viện quân đội 108 không chỉ nổi tiếng khắp Hà Nội mà còn trên cả đất nước. Với đội ngũ bác sĩ là những quân nhân, ban đầu bệnh viện thành lập chỉ dành riêng để khám và chữa bệnh cho bệnh binh và quân nhân trong quân đội, về sau bệnh viện có tiếp đón cả người dân được điều trị chữa bệnh tại đây.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện quân đội 108 luôn được cử ra nước ngoài để nâng cao khả năng nghiệp vụ điều trị bệnh. Bệnh viện được xây dựng khang trang rộng rãi, đầy đủ cơ sở vật chất, được chia thành nhiều phòng khám, nhiều khoa khác nhau để điều trị được nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

Tuy nhiên, vì là bệnh viện lớn và tiếp nhận nhiều bệnh nhân trong ngày không chỉ là người dân mà còn cả những cán bộ cấp cao, quân nhân, nên sẽ phải chờ đợi lâu để được thăm khám tại đây.

9. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn cái tên luôn thuộc top các bệnh viện lớn trên cả nước, bệnh viện hạng I ở Hà Nội. Được nhiều người dân không chỉ ở Hà Nội, mà còn ở các tỉnh thành khác đến đây thăm khám. Trong nhiều năm, bệnh viện luôn cải tạo không ngừng và đưa vào những trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chữa trị của bệnh nhân.

Bệnh viện Thanh Nhàn với diện tích 50.000 mét vuông, hàng trăm phòng khoa khác nhau, và hàng nghìn giường bệnh, đáp ứng được nhu cầu y tế ngày càng cao của người dân. Bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa như Tim mạch, cấp cứu, thần kinh, ung bướu, chẩn đoán hình ảnh, huyết học,... và trong đó có cả khám chữa bệnh sùi mào gà.

Bệnh viện luôn mạnh tay đầu tư trang thiết bị nhập khẩu nước ngoài. Hệ thống nhân viên điều dưỡng chăm sóc 24/7 luôn có mặt khi bệnh nhân cần. Sau khi điều trị bệnh nhân sẽ được tái khám định kỳ để đảm bảo được điều trị tận gốc.

Thời gian làm việc của bệnh viện là giờ hành chính các ngày trong tuần và sáng thứ 7, chủ nhật nên nếu lựa chọn bệnh viện Thanh Nhàn để thăm khám bệnh thì bạn nên lưu ý sắp xếp thời gian phù hợp.

10. Chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội mà không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai thì quả là một thiếu sót. Bệnh viện Bạch Mai được xây dựng với diện tích hàng nghìn mét vuông, quy mô giường bệnh 1400 giường bệnh, cùng đội ngũ các bác sĩ đều là những bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ giỏi.

Trong suốt thời gian khám chữa bệnh từ lúc thành lập đến giờ, bệnh viện đã nhận được rất nhiều bằng khen từ nhà nước, trong lĩnh vực không ngừng cải tiến chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận điều trị cho người bệnh từ thứ hai đến thứ bảy trong giờ hành chính, nhưng vì được rất nhiều người đổ đến đây để thăm khám, nên đội ngũ y tế không thể tiếp nhận hết tất cả bệnh nhân, nhiều thắc mắc của người bệnh khó có thể được giải đáp tận tình vì bị quá tải.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn và uy tín tại Việt Nam, và họ cung cấp nhiều dịch vụ chữa trị bệnh sùi mào gà. Dưới đây là một quy trình thông thường cho việc chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Bạch Mai hoặc một bệnh viện tương tự:

Bước 1: Đặt hẹn và ghi danh

Đầu tiên, bạn cần liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai hoặc trung tâm y tế của họ để đặt hẹn. Họ sẽ yêu cầu thông tin cá nhân của bạn và sẽ sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và chẩn đoán.

Bước 2: Khám và chẩn đoán

Bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Bạch Mai sẽ thực hiện cuộc khám kỹ lưỡng để xác định mức độ và phạm vi của bệnh sùi mào gà. Dựa trên kết quả khám, họ sẽ đưa ra chẩn đoán và đề xuất phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 3: Thông tin về điều trị và chi phí

Sau khi có chẩn đoán, bác sĩ sẽ giải thích về quy trình điều trị, bao gồm cả phương pháp sử dụng để chữa trị sùi mào gà và thông tin về chi phí liên quan. Bạn cần thảo luận về tất cả các thắc mắc hoặc lo ngại của bạn với bác sĩ.

Bước 4: Tiến hành điều trị

Nếu bạn quyết định tiến hành điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ sẽ lên kế hoạch cho các buổi điều trị cụ thể. Phương pháp điều trị có thể bao gồm việc sử dụng ALA-PDT hoặc các phương pháp khác để loại bỏ sùi mào gà.

Bước 5: Theo dõi và hậu quả

Sau khi điều trị, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc và theo dõi tình trạng của bạn sau quá trình điều trị. Bác sĩ cũng sẽ đề xuất lịch kiểm tra và theo dõi tình trạng sùi mào gà của bạn.

Hãy lưu ý rằng chi tiết về quy trình và chi phí cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp và hướng dẫn của bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai. Trước khi bắt đầu điều trị, hãy thảo luận mọi vấn đề với bác sĩ để hiểu rõ hơn về quy trình và chi phí cụ thể cho tình trạng của bạn.

11. Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học y Hà Nội vừa là cơ sở y tế khám chữa bệnh cho nhân dân, vừa là một trong những cơ sở đào tạo đội ngũ y bác sĩ cho cả nước, là nơi thực hành cho các sinh viên, nghiên cứu sinh, nội trú,... của nhiều trường đại học có chuyên ngành y khoa.

Nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, bệnh viện đã đầu tư các thiết bị hiện đại, tân tiến như: Máy chụp cộng hưởng từ 1,5T, máy chụp cắt lớp vi tính, kính hiển vi phẫu thuật, máy xét nghiệm cobas 8000, máy X-quang số hóa,...

Khi đến thăm khám tại bệnh viện đại học y Hà Nội người bệnh sẽ được tiến hành các bước: khám tổng quát về tiền sự bệnh lý, thói quen sinh hoạt, thói quen quan hệ tình dục, làm các xét nghiệm chuyên sâu hơn sau khi đã chuẩn đoán khái quát được bệnh, sau khi có kết quả sẽ được tiến hành điều trị bằng phác đồ bác sĩ đưa ra.

12. Bệnh viện Nông nghiệp

Địa chỉ: Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện nông nghiệp có lịch sử thành lập và phát triển hơn 50 năm kinh nghiệm. Bệnh viện bao gồm 26 chuyên khoa, 520 giường bệnh, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm,... hội tụ đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được đa dạng nhu cầu chữa bệnh của người bệnh.

Bệnh viện tập trung một số lượng lớn, hàng trăm bác sĩ và nhân viên y tế là các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, điều dưỡng viên, dược sĩ, kỹ thuật,... để nâng cao chất lượng và tiếp nhận được nhiều người bệnh đến thăm khám nhất có thể, mọi quá trình khám chữa bệnh đều được quản lý nghiêm ngặt theo đúng nội quy của bộ y tế.

Cơ sở hạ tầng được xây dựng hiện đại, khoa học, an toàn, với đầy đủ các phòng, khoa khác nhau, tiện lợi nhất cho việc điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn có khu vực phụ để phục vụ hỗ trợ người nhà bệnh nhân.

Sùi mào gà là căn bệnh tinh dục khá phổ biến hiện nay, vì tốc độ lây lan của bệnh nhanh, và khi mắc bệnh thì sẽ khiến người bệnh luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ. Nếu bạn đang có những biểu hiện như nổi nốt sùi giống mào gà, súp lơ ở bộ phận sinh dục, mắt, miệng thì cần đi thăm khám kịp thời tránh để bệnh chuyển nặng và lây lan cho mọi người xung quanh.

Khi thăm khám tại các cơ sở y tế bạn đừng ngần ngại mà nên chia sẻ chính xác những thông tin bác sĩ cần biết để xác định và chẩn đoán đúng nhất về tình trạng bệnh. Ngoài ra, nếu bạn mắc những bệnh đường tinh dục thì bạn cũng nên đưa bạn tình, người yêu của mình đến để thăm khám, tránh tình trạng tái nhiễm do lây qua lây lại giữa 2 người.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám và chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bệnh sùi mào gà cái tên mà khiến nhiều người nghe thôi đã thấy lo sợ, một trong những căn bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục không an toàn, nỗi ám ảnh của nhiều người. Biểu hiện nhận thấy rõ nhất của bệnh là người bệnh sẽ nổi những nốt sùi giống mào gà, súp lơ.

Khi bạn mắc sùi mào gà mà không được chữa trị kịp thời, virus gây bệnh sẽ có nhiều cơ hội tấn công vào sâu bên trong cơ thể người bệnh, gây nhiều biến chứng cho sức khỏe và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh. Vì vậy, bạn cần thăm khám thường xuyên, để kịp thời phát hiện bệnh, và có những biện pháp điều trị kịp thời, tránh những tác hại nguy hiểm đến cơ thể.

Giấy phép hoạt động

Khám chữa sùi mào gà ở đâu Hà Nội đang có giấy phép hoạt động đúng chuẩn theo quy định được cấp phép, điều đó thể hiện cơ sở y tế đó đã đạt chuẩn theo những quy định của Bộ, Sở y tế, đủ điều kiện và cho phép cơ sở đó thực hiện thăm khám cho bệnh nhân. Bệnh nhân chỉ nên khám chữa bệnh sùi mào gà với tiêu chí cơ sở đó phải có giấy phép hoạt động.

Hệ thống cơ sở vật chất

Khám chữa sùi mào gà ở đâu Hà Nội có cơ sở vật chất tại cơ sở y tế bạn lựa chọn để thăm khám bệnh cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua. Cơ sở y tế phải sạch sẽ, đầy đủ các trang thiết bị cần thiết trong việc khám chữa bệnh, đảm bảo vệ sinh, khử khuẩn, đầy đủ các phòng như phòng đón tiếp bệnh nhân, phòng cấp cứu, phòng khám, phòng điều trị bệnh,...

Đội ngũ bác sĩ

Khám sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội đang có đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, đầy đủ kinh nghiệm khám chữa sùi mào gà, tận tâm với nghề, từ đó có thể chẩn đoán bệnh chính xác nhất và chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân. Việc lựa chọn đội ngũ sĩ bác, tại cơ sở khám chữa sùi mào gà là tiêu chí cần được đặt lên hàng đầu.

Chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ tại các địa chỉ khám bệnh sùi mào gà tại Hà Nội cũng ảnh hưởng nhiều đến quá trình thăm khám, điều trị và tâm lý của bệnh. Người bệnh cần đặt ra tiêu chí lựa chọn một cơ sở y tế bạn cảm thấy yên tâm, đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, chu đáo, dịch vụ hiện đại, nhanh chóng.

Chi phí khám và điều trị sùi mào gà

Một trong những yếu tố cần cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ khám sùi mào gà ở Hà Nội là chi phí thăm khám và điều trị. Mọi chi phí khám chữa bệnh cần được công khai rõ ràng, không được mập mờ chặt chém người bệnh, chi phí hợp lý theo đúng quy định.

Các yếu tố khác

Ngoài những yếu tố phía trên, thì người bệnh còn cần lưu ý thêm một vài yếu tố khác như đảm bảo danh tính cho người bệnh, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh, thời gian làm việc của cơ sở khám bệnh,...

Trên đây là các tiêu chí mà bạn cần biết để lựa chọn, đánh giá một cơ sở y tế trước khi quyết định thăm khám, điều trị tại đây. Đây là những tiêu chí giúp bạn có được, thoải mái, an tâm khi chữa trị, giúp bạn điều trị khỏi bệnh một cách nhanh chóng, an toàn, tránh để lại những tác hại biến chứng của bệnh sùi mào gà.

Thông qua bài viết trên, phòng khám đa khoa thái hà mong rằng bạn có thể lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt, uy tín, an toàn tại Hà Nội, cũng như mang đến cho bạn đọc những thông tin có ích.

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 11:18:08