Top 10 địa chỉ khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Lượt xem: 2368

Bênh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm đang có xu hướng ngày càng gia tăng hiện nay. Khi không may mắc phải căn bệnh nguy hiểm này khiến người bệnh băn khoăn, lo lắng không biết đâu mới thực sự là địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt uy tín tại Hà Nội? Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt nhất năm 2023 mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

Tìm hiểu về bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh truyền nhiễm phổ biến hiện nay chủ yếu lây lan qua con đường tình dục nguy hiểm xuất hiện ở cả nam và nữ giới. Những người có nguy cơ cao mắc phải bệnh lậu như quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình cùng lúc, quan hệ tình dục trong tình trạng không tỉnh táo hay cơ thể thể trước đó đã mắc phải một căn bệnh xã hội qua đường tình dục khác.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu thường do vi khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây nên, chúng xuất hiện nhiều trong âm đạo, cổ tử cung, mắt, miệng, hậu môn và đường niệu đạo của nam giới. Bệnh lý này có thể lây nhiễm ở mọi giới tính, mọi lứa tuổi nhất là những thanh thiếu niên đang trong độ tuổi từ 15 đến 24 tuổi. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời tại các cơ sở y tế uy tín thì người bệnh sẽ phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn, ung thư, nữ giới mang thai có nguy cơ bị sảy thai, sinh non, nhiễm trùng nước ối, thai nhi bị bệnh lậu bẩm sinh, mù loà, viêm màng não,….

Yếu tố đánh giá địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín tại Hà Nội

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cần phải được phát hiện sớm và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời. Việc người bệnh tìm kiếm cho mình một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Những địa chỉ y tế điều trị bệnh lậu uy tín, tốt nhất tại Hà Nội cần phải hội tụ được đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

Khám và chữa bệnh lậu ở đâu đang được cấp giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật và chịu sự quản lý nghiêm ngặt từ những cơ quan có thẩm quyền.

Khám bệnh lậu ở đâu có đội ngũ y bác sĩ làm việc phải là những người có chuyên môn giỏi, trình độ tay nghề cao, vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng những hiểu biết chuyên sâu về bệnh lậu để có thể đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Đánh giá một địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín ở Hà Nội thì cần được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo trước khi thực hiện đón tiếp người bệnh.

Khám chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội chú trọng cải tiến và nâng cấp các trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tân tiến hỗ trợ rút ngắn được nhiều thời gian điều trị cũng như hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội sở hữu đội ngũ chuyên viên, nhân viên y tế phải có tinh thần, trách nhiệm công việc cao làm việc với một thái độ ân cần, chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Một trong những vấn đề quan trọng không thế thiếu khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở Hà Nội đó chính là vấn đề về chi phí. Những địa chỉ y tế uy tín thì mọi khoản chi phí cần được công khai, minh bạch, niêm yết theo đúng danh sách bảng giá đề ra của Bộ Y tế.

Đặc biệt các thông tin trao đổi giữa người bệnh và bác sĩ cần được bảo mật một cách tuyệt đối. Khi chưa có sự đồng ý từ người bệnh thì mọi thông tin này sẽ hoàn toàn được giữ kín và không để lộ ra bên thứ 3 gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh sau này.

Việc người bệnh chủ động lựa chọn cho mình những địa chỉ y tế điều trị bệnh lậu uy tín, tốt tại Hà Nội sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình. Ngoài các tiêu chí lựa chọn địa chỉ y tế trên thì người bệnh cũng có thể tham khảo những địa chỉ y tế có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính để có thể thực hiện thăm khám và điều trị trong ngày, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của bản thân.

Top 10 địa chỉ khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội

Để quá trình điều trị bệnh lậu mang lại kết quả điều trị cao thì yếu tố quan trọng mà người bệnh cần làm đó chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng. Số lượng người bệnh mắc phải bệnh lậu đang có xu hướng ngày một tăng cao cùng với đó là số lượng các phòng khám, bệnh viện cũng đang phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh lậu của mọi người bệnh hiện nay.

Tuy nhiên không phải địa chỉ y tế nào cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn cho mình Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt nhất năm 2023 dưới đây:

1. Chữa bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 14 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 20:00

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ y tế thực hiện thăm khám và điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng hiện nay mà người bệnh có thể lựa chọn cho mình. Phòng khám được thành lập từ những năm 2008, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh trong quá trình thực hiện điều trị nhiều bệnh lý khác nhau như bệnh phụ khoa, nam khoa, hiếm muộn, hậu môn – trực tràng,…trong đó phải kể đến quá trình điều trị bệnh lậu mang lại kết quả cao với nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Hoạt động theo đúng quy định của pháp luật

Trong quá trình xây dựng và phát triển, phòng khám đã đặt niềm tin trở thành một trong những địa chỉ thăm khám chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế thực hiện tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khác. Đây là địa chỉ y tế điều trị bệnh lậu an toàn, mang lại kết quả cao được Sở Y tế trực tiếp ban hành giấy phép hoạt động thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và chịu sự quản lý nghiêm ngặt từ Bộ Y tế.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc là những người có trình độ chuyên môn tốt, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình điều trị bệnh lậu rút ngắn được nhiều thời gian hồi các chức năng của cơ thể. Các bác sĩ nơi đây đều xuất thân từ những trường đại học có tiếng tại Việt Nam, công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước đạt được nhiều thành tựu to lớn trong hành trình chữa bệnh cứu người của mình.

Không chỉ là những người có tài mà các bác sĩ nơi đây còn là những người có đức luôn làm việc hết mình với một tấm lòng chu đáo, nhiệt tình, ân cần hỗ trợ người bệnh xuyên suốt quá trình điều trị, đặc biệt là những người gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Một số bác sĩ tiêu biểu đang làm việc tại phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng và đặt lịch thăm khám mỗi ngày như:

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Người bệnh thực hiện điều trị bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà muốn đặt lịch thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa trước không muốn mất nhiều thời gian phải chờ đợi lâu thì có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám để được nhân viên y tế hỗ trợ đặt lịch thăm khám trước diễn ra cách nhanh chóng.

Cơ sở vật chất khang trang

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh, ban giám đốc của Phòng khám đa khoa Thái Hà đã xây dựng một không gian thăm khám khang trang, rộng rãi, thoáng mát đảm bảo vô trùng vô khuẩn an toàn giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi mà người bệnh đang gặp phải. Một không gian lý tưởng tại phòng chờ được trang bị đầy đủ với các tiện nghi hữu ích như điều hoà, thang máy, tivi, nước uống, wifi, sách báo,…người bệnh có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí cho mình.

Ngoài ra các phòng ban tại đây cũng được xây dựng riêng biệt, bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm như phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng thủ thuật, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm,…đảm bảo tính riêng tư, an toàn giúp người bệnh loại bỏ những tâm lý căng thẳng, e ngại để có thể tự tin hơn trong quá trình thực hiện điều trị bệnh lậu mang lại kết quả chuẩn xác nhất.

Trang thiết bị điều trị bệnh lậu hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn chú trọng cập nhập, cải tiến và đầu tư cho mình những trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới góp phần hỗ trợ vào quá trình thăm khám, điều trị bệnh lậu mang lại kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác và an toàn. Tuỳ thuộc vào từng giai đoạn bệnh lậu phát triển mà các bác sĩ tại phòng khám sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể nhằm hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình điều trị và ngăn ngừa nguy cơ bệnh có thể tái phát trở lại cao.

Điều trị bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng giải pháp công nghệ Gene DHA được nhiều chuyên gia đánh giá cao có nguyên lý hoạt động tiêu diệt vĩnh viễn vi khuẩn lậu cầu và gia tăng khả năng miễn dịch trên cơ thể của người bệnh. Liệu pháp Gene DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến được kiểm chứng an toàn với nhiều ưu điểm như:

  • Tiêu diệt mầm bệnh, phá vỡ các cấu tạo tế bạo bệnh vĩnh viễn và ngăn chặn nguy cơ vi khuẩn có thể gây bệnh trở lại.
  • Thời gian điều trị bệnh lậu ngắn chỉ trong 1 liệu trình là các nguồn bệnh bị yếu dần và tiêu diệt dứt điểm.
  • Liệu pháp DHA kích hoạt cơ chế tạo ra các kháng thể nhằm thúc đẩy những tổn thương, viêm nhiễm sớm lành lại.
  • Gia tăng hệ miễn dịch cho người bệnh khiến bệnh lậu không thể quay trở lại.
  • Biện pháp Gene giúp cơ thể tự miễn dịch, không gây ra bất cứ di chứng nào và hạn chế sử dụng các loại thuốc kháng sinh liều mạnh.

Với nhiều ưu điểm nổi bật mang lại mà công nghệ Gene DHA vẫn đang là phương pháp chữa bệnh lậu được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Quy trình điều trị bệnh lậu bài bản

Để quá trình thực hiện điều trị bệnh lậu diễn ra an toàn, Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín sẽ có quy trình thăm khám bài bản hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình điều trị được thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng ký và đặt lịch hẹn thăm khám trước với các bác sĩ chuyên khoa qua hotline hoặc nhấp vào thanh chat trên website của phòng khám để được hướng dẫn cụ thể.

Bước 2: Người bệnh đến phòng khám đúng theo thời gian đã hẹn và hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng.

Bước 3: Bác sĩ kiểm tra một số triệu chứng lâm sàng mà người bệnh đang gặp phải và chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Bước 4: Đọc kết quả chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bước 5: Người bệnh đồng ý phác đồ điều trị trên sẽ được tiến hành thực hiện điều trị luôn.

Bước 6: Điều trị xong bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám lại và tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe giúp cơ thể hồi phục các tổn thương nhanh chóng.

Các bác sĩ chuyên khoa khoa khuyến cáo, người bệnh nên thực hiện khám sức khỏe phụ khoa và nam khoa định kỳ 6 tháng/lần để có thể tầm soát an toàn sức khỏe cho chính bản thân mình và phòng tránh được các nguy cơ lây nhiễm các bệnh lý nguy hiểm có thể xảy ra.

Thời gian làm việc

Phòng khám đa khoa Thái Hà có thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Với thời gian thăm khám linh hoạt ngoài giờ hành chính, người bệnh có thể chủ động sắp xếp công việc của mình sao cho hợp lý mà không lo sợ bị ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày. Ngoài ra phòng khám còn triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí hoạt động từ 06:00 đến 23:00 hàng ngày, người bệnh gặp phải bất cứ câu hỏi liên quan đến bệnh truyền nhiễm nào cũng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline hoặc nhấp vào khung chat của phòng khám để được hỗ trợ kịp thời.

Chi phí hợp lý

Thực hiện điều trị bệnh lậu tại các cơ sở y tế uy tín khiến nhiều người bệnh lo lắng và lầm tưởng về chi phí điều trị sẽ rất cao. Tuy nhiên khi người bệnh thực hiện điều trị tại Phòng khám đa khoa Thái Hà thì các khoản chi phí điều trị bệnh lậu luôn ở mức hợp lý, mọi khoản chi phí này luôn được công khai, minh bạch theo đúng danh sách bảng giá đề ra của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện điều trị bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về các khoản chi phí dự trù mà người bệnh cần chi trả để có thể chủ động hơn về kinh tế của bản thân. Do đó, người bệnh có thể yên tâm thực hiện điều trị bệnh lậu tại đây mà không lo sợ bị đội giá hay ép giá có thể xảy ra.

Bảo mật thông tin an toàn

Những thông tin cá nhân cũng như thông tin bệnh án của người bệnh sẽ được phòng khám bảo mật một cách tuyệt đối bằng hệ thống máy tính với 2 lớp bảo mật nghiêm ngặt. Khi chưa nhận được sự đồng ý từ người bệnh thì mọi thông tin hoàn toàn sẽ không để lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của người bệnh.

Phòng khám được xây dựng và thành lập thực hiện sứ mệnh đem đến cho người bệnh được trải nghiệm những dịch vụ y tế tiện nghi, chuyện nghiệp, hiện đại. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời mà Phòng khám đa khoa Thái Hà mang lại, đây xứng đáng là một trong những địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín mà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khỏe của mình tại đây.

Review từ những khách hàng đã từng điều trị bệnh lậu tại đây

Em Nam (22 tuổi): Vì muốn giải tỏa nhu cầu của mình mà không may em đã mắc phải bệnh lậu. Thời gian đầu nhận biết sớm và tìm hiểu thấy Phòng khám đa khoa Thái Hà sử dụng công nghệ hiện đại trong điều trị em cũng liều đặt lịch thăm khám thử. Khi đến thì thấy phòng khám rất sạch sẽ, khang trang, các phòng ban xây dựng dễ tìm, bệnh của em trong quá trình điều trị thì cũng đỡ dần và khắc phục được hoàn toàn. Em cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám rất nhiều.

Chị L.T (Hà Nội): Trong một lần đi tắm thì nhận thấy vùng kín xuất hiện nhiều dịch âm đạo và đi tiểu có cảm giác nóng rát rất khó chịu. Được bạn bè giới thiệu tôi đã liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thái Hà để thực hiện thăm khám. Đến đây tôi được nhân viên y tế niềm nở đón tiếp, các bác sĩ cũng hỗ trợ nhiệt tình giúp tôi loại bỏ được một phần căng thẳng, lo lắng. Sau thời gian điều trị bệnh cũng khỏi dần với mức chi phí hợp lý. Tôi rất ưng ý và giới thiệu cho bạn bè sau này khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe cho mình tại đây.

2. Phòng khám bệnh lậu Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 20:00

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ y tế uy tín thực hiện điều trị bệnh lậu hiệu quả tiếp theo mà người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn. Đây là địa chỉ y tế có vị trí nằm trên con phố Xã Đàn rộng rãi, giao thông đi lại thuận tiện thực hiện điều trị nhiều bệnh lý khác nhau như nam khoa, phụ khoa, hậu môn trực tràng, phá thai, vô sinh, hiểm muộn,…được Sở Y tế trực tiếp ban hành giấy phép hoạt động. Quá trình điều trị bệnh lậu từ những ca đơn giản đến phức tạp tại đây mang đến nhiều thành công nổi trội được người bệnh vô cùng tin tưởng và sử dụng dịch vụ mỗi ngày.

Phòng khám được xây dựng và hoạt động theo mô hình đạt chuẩn quốc tế có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lậu diễn ra thuận lợi, có thời gian hồi phục sức khoẻ diễn ra nhanh chóng. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có trình độ tay nghề giỏi, chuyên môn vững, sở hữu vốn kinh nghiệm khổng lồ trong quá trình công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trải qua thời gian dài 10 năm phát triển, phòng khám luôn chú trọng đặt sự uy tín, chuyên nghiệp của mình lên hàng đầu cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng có mức chi phí điều trị vô cùng hợp lý, các khoản chi phí tại đây luôn được công khai, minh bạch, niêm yết theo đúng bảng giá đề ra.

Không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi mà phòng khám còn xây dựng, bài trí các phòng ban dễ dàng di chuyển và nhận biết như phòng chờ, phòng thủ thuật, phòng cấp cứu, phòng siêu âm,…được xây dựng riêng biệt, đảm bảo an toàn phòng khuẩn giúp người bệnh có một tâm lý thoải mái, an tâm khi thực hiện điều trị bệnh lậu tại đây.

3. Điều trị bệnh lậu tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:30

Bệnh viện Da liễu Trung Ương được xây dựng từ những năm 1954 là địa chỉ y tế chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực da liễu tại Hà Nội hiện nay. Đây là địa chỉ y tế thực hiện thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về da như bệnh ghẻ lở, hắc lào, viêm da cơ địa, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai,...và đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh lậu nguy hiểm.

Bệnh viện được xây dựng với một không gian thăm khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Các khoản chi phí thăm khám tại đây luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng theo đúng bảng giá đề ra, trước khi tiến hành điều trị người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể về bảng giá để có thể chủ động hơn về kinh tế của bản thân.

Người bệnh lựa chọn điều trị bệnh lậu tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương hãy liên hệ đặt lịch thăm khám trước qua số điện thoại hotline của phòng khám đề được chuyên viên y tế hướng dẫn và sắp xếp thời gian thăm khám một cách hợp lý.

4. Khám bệnh lậu ở Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Cơ sở 1: Số 79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 3: Xã Đông Yên – Huyện Quốc Oai – Hà Nội

Thời gian: 06:30 – 17:30

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là địa chỉ y tế chuyên khoa da liễu có một cơ sở chính nằm tại trung tâm của thành phố Hà Nội được thành lập từ những năm 1954. Trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện ngày càng mở rộng thực hiện điều trị cho hầu hết người bệnh là người lớn và đến trẻ em, đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị thành công cho nhiều ca bệnh lậu khó.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với không gian thăm khám thoáng mát, sạch sẽ được đảm bảo vô trùng vô khuẩn an toàn đáp ứng được mọi nhu cầu hiện nay của người bệnh. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây quy tụ đều là những người có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng nhiều kiến thức sâu rộng nghiên cứu và đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu mang đến kết quả cao, rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục các tổn thương và ngăn chặn khả năng bệnh có nguy cơ tái phát trở lại.

Thực hiện điều trị bệnh lậu tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội người bệnh sẽ gặp phải tình trạng đông đúc do bệnh viện hiện nay vẫn chưa áp dụng dịch vụ đặt lịch hẹn thăm khám trước để tối ưu được nhiều thời gian nên người bệnh đến thăm khám tại đây cần lưu ý đến sớm.

5. Chữa bệnh lậu tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Đình – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Địa chỉ điều trị bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Bạch Mai được thành lập vào năm 1911. Đây là địa chỉ y tế lớn, có quy mô rộng thuộc hạng đặc biệt đứng đầu cả nước thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận phía Bắc.

Trải qua thời gian dài phát triển, bệnh viện đã không ngừng cố gắng, cống hiến hết mình trong công tác chữa bệnh nhận được nhiều huân chương cao quý của Đảng và Nhà Nước trao tặng. Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có tiếng với vốn kinh nghiệm thực tiễn tốt, chuyên môn giỏi hỗ trợ điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao. Khoa Truyền nhiễm tại bệnh viện thực hiện thăm khám các bệnh lý như bệnh lậu, bệnh dại, giang mai, HIV/AIDS, bệnh sởi, cúm,…Các bệnh lý trên đều được bệnh viện điều trị bằng các phương pháp hiện đại giúp chẩn đoán bệnh diễn ra chính xác và rút ngắn được nhiều thời gian trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Bệnh viện Bạch Mai nằm trên tuyến đường Giải Phóng là vị trí gần các trường đại học và bến xe trung chuyển lớn của trung tâm thành phố Hà Nội nên việc ách tắc giao thông tại đây sẽ thường xuyên xảy ra. Đặc biệt khi thực hiện khám bệnh lậu tại đây người bệnh cần bảo quản tư trang cẩn thận bởi tại đây hay xảy ra tình trạng mất cắp liên tục.

6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 17:00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ thực hiện khám chữa bệnh lậu hiệu quả tại Hà Nội mà người bệnh có thể lựa chọn tham khảo. Bệnh viện được thành lập vào năm 2007 dựa trên mô hình thăm khám kết hợp với mô hình giảng dạy các thế hệ bác sĩ tương lai. Mặc dù chỉ mới hình thành trong thời gian ngắn nhưng bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình trở thành địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng được nhiều người bệnh vô cùng tin tưởng.

Đây là địa chỉ y tế thuộc tuyến Trung Ương quy tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người xuất thân là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, cùng vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn luôn được đào tạo bài bản là những người có thái độ làm việc ân cần, chu đáo mang lại kết quả điều trị bệnh lậu hiệu quả. Cơ sở vật chất của bệnh viện được xây dựng khang trang, rộng rãi, an toàn phòng khuẩn cao với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ chẩn đoán bệnh lậu một cách chính xác, hạn chế để lại các biến chứng nguy hiểm và rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khỏe cho người bệnh.

Số lượng người bệnh lựa chọn thăm khám mỗi ngày tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội đổ dồn từ khắp các tỉnh thành, nếu chị em có nhu cầu thực hiện điều trị bệnh lậu tại bệnh viện thì hãy nên liên hệ đặt lịch thăm khám trước với các bác sĩ chuyên khoa vì các bác sĩ nơi đây có thể dời lịch thăm khám do bận đột xuất bất cứ lúc nào.

7. Bệnh viện đa khoa Đống Đa chữa bệnh lậu

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 18:00

Bệnh viện đa khoa Đống Đa cũng là một trong những địa chỉ y tế thực hiện điều trị bệnh lậu được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm kiếm trong thời gian trở lại đây. Địa chỉ y tế này được thành lập vào năm 1954 thực hiện thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của người bệnh.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có chuyên môn cao, vốn kinh nghiệm thực tiễn giỏi, luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp xuất thân từ những trường đại học danh giá, nổi tiếng trong và ngoài nước kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến góp phần mang đến những thành tích nổi trội trong quá trình điều trị bệnh lậu hiệu quả. Không chỉ vậy, bệnh viện còn không ngừng chú trọng cải tạo hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang, sạch đẹp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho người bệnh được trải nghiệm những dịch vụ thoải mái, tự tin khi thực hiện điều trị bệnh lậu hơn bao giờ hết.

Lựa chọn điều trị bệnh lậu tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa, người bệnh nên sắp xếp thời gian đến thăm khám sớm vì nếu đến muộn vào thời gian gần trưa sẽ phải chờ đợi kết quả lâu hơn rất nhiều do bác sĩ phải nghỉ ca để đi ăn trưa đến đầu giờ chiều mới tiến hành thực hiện thăm khám tiếp được.

8. Địa chỉ điều trị bệnh lậu Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An – Ba Đình – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Bệnh viện Xanh Pôn thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc được xây dựng và thành lập từ những năm 1900 nhận được nhiều sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước. Đây là địa chỉ y tế hạng I của cả nước đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá tốt mỗi khi thực hiện thăm khám và điều trị bệnh lậu tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những người có chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, trình độ tay nghề tốt kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại giúp xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và tầm soát an toàn các căn bệnh xã hội nguy hiểm. Nhờ sự chuyên nghiệp, vững vàng thông qua quá trình đào tạo mà các bác sĩ nơi đây luôn nỗ lực hết mình, vươn lên nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và không ngừng học hỏi, phấn đấu.

Bệnh viện Xanh Pôn đón tiếp số lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày cộng thêm quy trình hoàn thành thủ tục đăng ký khám bệnh còn diễn ra chậm chạp chưa tối ưu được nhiều thời gian sẽ khiến người bệnh mất nhiều thời gian chờ đợi hơn so với các cơ sở y tế tư nhân khác.

9. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 38 Cảm Hội – Đống Mác – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 16:30

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là cơ sở hai của Bệnh viện phụ sản Hà Nội thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới trên địa bàn thành phố trực thuộc Sở Y tế. Đây là địa chỉ y tế thực hiện thăm khám và điều trị chuyên sâu căn bệnh lậu nguy hiểm được nhiều người bệnh đánh giá mang lại hiệu quả cao.

Bệnh viện xây dựng với cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang với đầy đủ các tiện nghi hữu ích được khử khuẩn an toàn trước khi thực hiện đón tiếp người bệnh đến thăm khám tại đây. Đội ngũ y bác sĩ làm việc xuất thân đều là những chuyên gia phụ sản hàng đầu trên cả nước có chuyên môn tốt, tay nghề cao, thành thạo sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình hồi phục các tổn thương diễn ra nhanh chóng. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, nhân viên y tế luôn được bệnh viện đào tạo bài bản hỗ trợ người bệnh hoàn thành thủ tục thăm khám một cách nhanh gọn, rút ngắn được nhiều thời gian trong quá trình điều trị.

Vì đây là bệnh viện có tầm ảnh hưởng lớn, nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm tại trung tâm thành phố Hà Nội nên việc người bệnh cần đến thăm khám sớm là điều vô cùng cần thiết để có thể tối ưu được nhiều thời gian thăm khám của mình hơn.

10. Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Thời gian: 06:00 – 16:30

Bệnh viện Quân Y 103 hay còn được gọi là Bệnh viện 103 trực thuộc Học viện Quân Y và hoạt động dưới sự quản lý nghiêm ngặt từ Bộ Y tế. Đây là địa chỉ y tế thực hiện điều trị bệnh lậu uy tín tại Hà Nội được xây dựng và hình thành từ những năm 1950 mang lại hiệu quả cao được nhiều người bệnh yên tâm trao gửi sức khỏe của mình khi thực hiện điều trị bệnh lậu tại đây.

Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện ngày càng phát triển và hội nhập trở thành một trong những bệnh viện lớn mang lại chất lượng dịch vụ thăm khám hiệu quả. Bên cạnh đó bệnh viện còn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nâng cấp, đổi mới và cập nhập liên tục nhằm phục vụ quá trình điều trị bệnh lậu diễn ra thuận lợi. Chi phí thăm khám tại bệnh viện cũng luôn được bác sĩ tư vấn công khai, minh bạch, rõ ràng xuyên suốt quá trình điều trị nên tại đây sẽ không có chuyện ép giá xảy ra.

Lựa chọn điều trị bệnh lậu tại Bệnh viện Quân Y 103, người bệnh cần phải chủ động đến thăm khám sớm, chú ý các biển chỉ dẫn để có thể tìm đến phòng khoa mà mình cần một cách nhanh chóng bởi bệnh viện sắp xếp các phòng ban tại nhiều vị trí khác nhau, những người lần đầu đến thăm khám sẽ khó tìm kiếm và mất nhiều thời gian đi lại hơn.

Bài viết trên chia sẻ Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất năm 2023. Hy vọng thông qua bài viết này, người bệnh có thể bổ sung thêm cho mình những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế uy tín, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thăm khám của mình. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào khác, người bệnh có thể liên hệ đến hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website để được đội ngũ y bác sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm của bệnh viện đa khoa Hà Nội giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.

Liên kết liên quan

Cập nhật lần cuối: 27-10-2023 15:37:23