15 Địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất Hà Nội

Lượt xem: 1612

Khi nam giới nhận thấy cơ thể xuất hiện một trong những dấu hiệu nhận biết của bệnh xuất tinh sớm thường đắn đo, lo lắng không biết nên thực hiện khám xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín tại Hà Nội? Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể về top 15 địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tốt tại Hà Nội mà nam giới có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình.

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý thường gặp phổ biến ở bộ phận sinh dục của nam giới hiện nay. Hiện tượng xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh kể từ khi dương vật đưa vào sâu bên trong âm đạo. Bệnh xuất tinh sớm kéo dài sẽ khiến nam giới cảm thấy thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh khi thực hiện quan hệ tình dục.

Nhiều nam giới khi thực hiện quan hệ tình dục bị xuất tinh nhanh chóng dưới khoảng 1 phút thường xuất phát từ các nguyên nhân như:

Tâm lý: Nam giới luôn trong tâm thế vội vàng, lo lắng khiến quá trình xuất tinh không thể nhận thấy thời điểm dừng lại và thay đổi sự kích thích sao cho phù hợp của bản thân.

Bệnh lý: Tình trạng xuất tinh sớm diễn ra do nam giới bị nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu hay do các bệnh lý về hệ thần kinh.

Nguyên nhân khác: Ngoài ra, khi nam giới thực hiện quan hệ tình dục không thoải mái, quan hệ trong không gian chật hẹp, nhiều nỗi mệt mỏi, căng thẳng, tăng độ nhạy của dương vật, rối loạn chức năng thụ thể serotonin và thói quen thủ dâm cũng sẽ khiến nam giới bị bệnh xuất tinh sớm.

Theo một thống kê cho thấy, đa phần các trường hợp bị xuất tinh sớm thường gặp nhiều ở nam giới đang trong độ tuổi sinh sản từ 18 – 60 tuổi. Phần lớn những người bị bệnh xuất tinh sớm thường có tâm lý xấu hổ, e ngại không dám thực hiện thăm khám trực tiếp khiến bệnh tiến triển nặng nề và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như rối loạn cương dương, liệt dương thậm chí là vô sinh, hiếm muộn.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại Hà Nội

Để cơ thể hạn chế được các biến chứng nguy hiểm do bệnh xuất tinh sớm gây ra thì nam giới cần phải chủ động thực hiện thăm khám và chữa trị sớm tại các địa chỉ y tế uy tín. Việc nam giới lựa chọn khám chữa xuất tinh sớm tại các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng hội tụ với đầy đủ các tiêu chí dưới đây sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao hơn bao giờ hết:

Khám chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội đang được các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động về lĩnh vực nam khoa theo đúng quy định của pháp luật.

Khám chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ cần có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao cùng vốn kinh nghiệm thực tiễn tốt.

Khám chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội có sử dụng nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao, rút ngắn được nhiều thời gian điều trị.

Khám xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội có không gian thăm khám cần khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, đảm bảo vô trùng vô khuẩn an toàn với đầy đủ các tiện nghi hữu ích.

Khám chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội có chi phí khám chữa xuất tinh sớm cần được công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng bảng giá đề ra của Bộ y tế.

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội bảo mật thông tin khách hàng được bảo mật một cách tuyệt đối, tránh những trường hợp làm lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ sau này.

Ngoài việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên thì nam giới cũng có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ thăm khám nam khoa có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính để quá trình điều trị không bị ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của bản thân.

Top 15 địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất Hà Nội

Mặc dù các địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội đầu tư rất nhiều tiền cho những danh mục quảng cáo trên mạng xã hội nhằm tiếp cận được nhiều người bệnh và phát triển toàn diện hơn nhưng không phải địa chỉ y tế nào cũng mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm. Để tránh nam giới phải mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 15 địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại Hà Nội mà người bệnh có thể tham khảo cho mình:

1. Phòng khám nam khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 20:00

Thực hiện khám chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt tại Hà Nội thì nam giới có thể tham khảo và lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà cho mình. Đây là địa chỉ y tế thực hiện thăm khám các bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn,…được Sở y tế trực tiếp ban hành giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật đề ra. Quá trình thực hiện điều trị bệnh xuất tinh sớm, phòng khám đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh với nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Khi nhắc đến đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám, bất kỳ người bệnh nào cũng phải trầm trồ và thán phục về những thành tích xuất xắc mà họ đã đạt được. Tại đây, không chỉ hội tụ những bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng, giàu vốn kinh nghiệm thực tiễn, có tay nghề thăm khám giỏi mà còn có những người có tấm lòng ân cần, chu đáo, chia sẻ và hỗ trợ người bệnh gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều trị.

Một số bác sĩ chữa xuất tinh sớm làm việc tại phòng khám được nhiều nam giới tin tưởng và đặt lịch thăm khám mỗi ngày có thể kể đến như:

  • Bác sĩ CKI Nguyễn Duy Mến
  • Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Khi nam giới lựa chọn điều trị bệnh xuất tinh sớm tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám các hạng mục sức khoẻ cần thiết. Dựa trên kết quả kiểm tra, nam giới sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh xuất tinh sớm của mình và trao đổi về phương pháp điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại

Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm đều là những trang máy móc hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến mang đến nhiều hiệu quả cao. Các phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn cho mình có thể kể đến như:

Liệu pháp bảo toàn chức năng sinh dục Plissit: Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo giữa liệu pháp tâm lý và điều chỉnh hành vi giúp nam giới loại bỏ đi những cảm giác tiêu cực, quan điểm sống thiếu lành mạnh và nhiều thói quen xấu ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của bản thân. Từ đó giúp phái mạnh kiểm soát dễ dàng tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại phong độ và bản lĩnh của mình một cách nhanh chóng.

Cắt dây hãm da bao quy đầu: Là phương pháp giải quyết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới khi dương vật quá nhạy cảm khi thực hiện quan hệ tình dục. Bác sĩ chuyên khoa sẽ cắt một đường nhỏ trên lưng của dương vật sau đó thắt chặt dây thần kinh mẫn cảm ở cậu nhỏ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng. Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn, mang lại nhiều hiệu quả cao, không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn nào và không hề để lại sẹo sau quá trình tiểu phẫu.

Thực hiện tiểu phẫu ngoại khoa: Phương pháp này được chỉ định áp dụng đối với những trường hợp nam giới bị bệnh dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hoặc điều chỉnh dây phanh của dương vật. Đây là kỹ thuật ít gây ra cảm giác đau đớn, vết thương nhỏ, không để lại sẹo xấu, an toàn cho sức khỏe, rút ngắn được nhiều thời gian phẫu thuật và hạn chế được các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tốt, luôn chú trọng xây dựng một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi hữu ích như wifi, tivi, máy lạnh, nước lọc,…giúp người bệnh có không gian thăm khám thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết. Các phòng chức năng như phòng chờ, phòng thủ thuật, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng siêu âm,…đều được bố trí riêng biệt, vô trùng vô khuẩn sạch sẽ đáp ứng được hầu hết tiêu chuẩn và chất lượng đề ra theo đúng quy định của pháp luật.

Chi phí chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Trước khi thực hiện điều trị bệnh xuất tinh sớm vấn đề chi phí luôn khiến nhiều nam giới băn khoăn, lo lắng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên khi thực hiện khám chữa xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Thái Hà, nam giới sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí bởi các khoản chi phí điều trị tại đây luôn ở mức hợp lý. Mọi khoản chi phí đều được công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng bảng giá đề ra của Bộ y tế. Trước khi tiến hành điều trị người bệnh sẽ được tư vấn về các khoản chi phí dự trù cụ thể trước giúp người bệnh có thể tự chủ tốt hơn về kinh tế của bản thân.

Bảo mật thông tin khách hàng

Mọi thông tin bệnh án cũng như thông tin cá nhân của khách hàng đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối bằng hệ thống máy tính với 2 lớp bảo mật nghiêm ngặt. Khi chưa nhận được sự đồng ý từ người bệnh thì mọi thông tin hoàn toàn không để bị lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của người bệnh.

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại, phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là một trong những địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội. Phòng khám mang đến cho người bệnh một trải nghiệm dịch vụ y tế tuyệt vời, chuyên nghiệp giúp người bệnh có một tâm thế thoải mái, tự tin và giảm bớt được nhiều căng thẳng trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm.

2. Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 16:30

Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội đang được đánh giá rất tốt về chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố. Nam giới vẫn chưa biết nên thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tại Hà Nội thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những những người có chuyên môn giỏi, trình độ tay nghề tốt cùng vốn kinh nghiệm thực tiễn khổng lồ đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình điều trị các bệnh bệnh lý liên quan đến vấn đề nam khoa. Trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện các loại xét nghiệm và kiểm tra sức khoẻ phù hợp để có thể đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất và tối ưu được nhiều thời gian thăm khám.

Số lượng người bệnh đến thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức luôn trong tình trạng đông đúc, để tránh việc phải xếp hàng hay chờ đợi quá lâu thì người bệnh nên tranh thủ đến sớm để hoàn thành thủ tục thăm khám trước, tránh đi vào thời gian các giờ cao điểm trong ngày.

3. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Đình – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt tại Hà Nội thì nam giới có thể tham khảo và lựa chọn Bệnh viện Bạch Mai cho mình. Đây là bệnh viện lớn với đầy đủ các chuyên khoa thăm khám khác nhau được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá rất tốt.

Khoa nam học tại bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người giàu kinh nghiệm thực tiễn, có trình độ chuyên môn cao, luôn được đào tạo bài bản kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới mang lại kết quả điều trị tốt, đảm bảo độ an toàn chính xác cao. Thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm tại đây, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ hướng dẫn tận tình và tư vấn về các phương pháp điều trị phù hợp giúp tình trạng bệnh được cải thiện một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, số lượng người bệnh lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai diễn ra hàng ngày luôn trong tình trạng đông đúc, nam giới thực hiện thăm khám tại đây nên đặt lịch hẹn thăm khám trước để việc khám chữa bệnh xuất tinh sớm diễn ra thuận lợi hơn cho mình.

4. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 20:00

Địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội không thể không kể đến đó chính là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Tại đây thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến vấn đề nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương,…đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm.

Phòng khám được ban hành giấy phép hoạt động theo đúng quy định của Bộ y tế quy tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có chuyên môn giỏi, trình độ tay nghề cao, vốn kinh nghiệm thực tiễn tốt. Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng theo mô hình y tế đạt chuẩn quốc tế với một không gian thăm khám rộng rãi, khang trang, thoáng mát kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm diễn ra thuận lợi, rút ngắn được nhiều thời gian trong quá trình điều trị.

Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh luôn đặt sự uy tín, chuyên nghiệp của mình lên trên hết với một dịch vụ y tế uy tín, chất lượng đảm bảo quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm diễn ra an toàn có thời gian hồi phục sức khoẻ diễn ra nhanh chóng.

5. Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 17:00

Bệnh viện công lập Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ y tế chất lượng tại Hà Nội được xây dựng theo mô hình chữa bệnh kết hợp đào tạo các thế hệ sinh viên ưu tú. Đây là bệnh viện đa khoa cung cung cấp các chuyên khoa thăm khám khác nhau được nhiều nam giới biết đến trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm mang lại kết quả tốt.

Bệnh viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ nổi tiếng có vốn kinh nghiệm thực tiễn phong phú, tay nghề điều trị giỏi cùng trình độ chuyên môn cao giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh xuất tinh sớm diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác. Trang thiết bị y tế tại phòng khám đều là những trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến luôn được bệnh viện chú trọng đầu tư nhằm phục vụ quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm mang lại kết quả tối ưu.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ chữa bệnh nổi tiếng tại Hà Nội thường xuyên tiếp nhận số lượng người bệnh đến thăm khám lớn. Để có thể tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu cho mình trong quá trình điều trị, nam giới nên đến sớm để thực hiện đăng ký thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

6. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian: 06:00 – 17:00

Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt tại Hà Nội thì nam giới có thể cân nhắc và lựa chọn Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho mình. Đây là địa chỉ y tế uy tín hạng I cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh xuất tinh sớm mang lại nhiều hiệu quả cao.

Điểm mạnh đầu tiên của bệnh viện có thể kể đến đó chính là đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn tốt, tay nghề thăm khám giỏi kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế điều trị bệnh xuất tinh sớm hiện đại mang đến kết quả điều trị cao, đảm bảo độ an toàn diễn ra chính xác, rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khoẻ cho người bệnh.

Nam giới thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cần nên sắp xếp thời gian thăm khám một cách hợp lý để có thể nhận được kết quả thăm khám và điều trị trong ngày bởi bệnh viện chỉ làm việc trong thời gian giờ hành chính.

7. Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: Số 49 Trần Điền – Hoàng Mai – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 23:30

Bệnh viện Bưu điện được thành lập từ những năm 1956 trực thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Trải qua thời gian dài xây dựng và phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực điều trị bệnh xuất tinh sớm cho nam giới và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh hiện nay.

Bệnh viện chú trọng đầu tư đầy đủ các tiện nghi vô cùng hữu ích trong mỗi phòng nội trú riêng biệt hỗ trợ người bệnh được trải nghiệm một dịch vụ y tế tiện ích trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm cho mình. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây không chỉ là những người có trình độ chuyên môn tốt, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước mà còn là những người có một tấm lòng nhân hậu, nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ người bệnh gặp nhiều khó khăn trong xuyên suốt quá trình điều trị.

Bệnh viện Bưu điện hàng ngày tiếp nhận số lượng thai phụ sinh đẻ nhiều nên việc nam giới lựa chọn khám chữa bệnh xuất tinh sớm tại đây sẽ cảm thấy không gian thăm khám bị ảnh hưởng bởi tiếng khóc ồn ào của trẻ sơ sinh mỗi ngày và khó có thể kiểm soát được một cách hoàn toàn.

8. Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An – Ba Đình – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:00

Nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh xuất tinh sớm và cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm tốt tại Hà Nội thì Bệnh viện Xanh Pôn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đây là địa chỉ y tế hạng I được nhiều người bệnh tin tưởng và thực hiện thăm khám mỗi ngày.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nam khoa với vốn kinh nghiệm thực tiễn khổng lồ kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp tầm soát căn bệnh xuất tinh sớm một cách an toàn, hiệu quả. Không chỉ vậy, nhờ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế làm việc không ngừng nghỉ tại đây mà chất lượng dịch vụ y tế của bệnh viện cũng ngày càng được nâng cao.

Bệnh viện Xanh Pôn đón tiếp số lượng bệnh nhân đến thăm khám luôn trong tình trạng đông đúc lại cộng thêm quá trình hoàn thành thủ tục thăm khám chưa được tối ưu nên nam giới sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi hơn so với các địa chỉ y tế khác.

9. Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Thời gian: 06:00 – 16:30

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh hiện nay đó chính là Bệnh viện Quân y 103. Đây là địa chỉ y tế hạng I thực hiện chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác.

Bệnh viện có không gian thăm khám rộng rãi, khang trang, sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm rút ngắn được nhiều thời gian. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây cũng đều là những người có vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, chuyên môn tốt. Mức chi phí thăm khám nam khoa tại bệnh viện cũng luôn ở mức hợp lý, mọi khoản chi phí đều được bác sĩ tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng trước khi nam giới đồng ý thực hiện điều trị bệnh xuất tinh sớm cho mình.

Lựa chọn điều trị bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện Quân y 103, nam giới nên chú ý các biển chỉ dẫn để có thể tìm kiếm phòng khám mà mình cần bởi bệnh viện có thiết kế xây dựng các phòng ban ở nhiều vị trí khác nhau. Đối với nam giới lần đầu đến thăm khám tại đây sẽ mất nhiều thời gian tìm kiếm hơn rất nhiều.

10. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Thời gian: 07:30 – 16:30.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho cả nam và nữ giới trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là địa chỉ y tế chất lượng thực hiện điều trị bệnh xuất tinh sớm cho những ca từ đơn giản đến phức tạp được nhiều người bệnh đánh giá vô cùng tốt.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm diễn ra nhanh chóng, người bệnh có thời gian hồi phục sức khoẻ tốt. Ngoài ra, bệnh viện còn có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên y tế luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp quá trình hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra thuận tiện.

Không gian thăm khám tại bệnh viện luôn trong tình trạng đông đúc, ngột ngạt và bí bách nhất là thời điểm vào các mùa hè cao điểm. Nam giới thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội cần sắp xếp công việc một cách hợp lý bởi bệnh viện chỉ thực hiện thăm khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm trong thời gian các giờ hành chính.

11. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Thời gian: 06:30 – 16:30

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương được đánh giá tích cực trong quá trình chăm sóc sức khoẻ sinh sản và kế hoạch hoá gia đình trong cả nước với bề dày lịch sử lâu đời. Trải qua 68 năm thành lập và phát triển, bệnh viện được nhiều nam giới đánh giá cao trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm mang đến nhiều hiệu quả vượt trội.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều là những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nam khoa xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề thực tiễn tốt cùng vốn kinh nghiệm dày dặn. Đây là địa chỉ y tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các kỹ thuật chăm sóc sức khoẻ nam khoa hiện đại mang lại kết quả chẩn đoán diễn ra chính xác, an toàn. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại mà Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đã trở thành một trong những địa chỉ thăm khám sức khoẻ nam khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng thực hiện thăm khám mỗi ngày.

Tuy nhiên cũng chính bởi mức độ uy tín này mà số lượng người bệnh thực hiện thăm khám tại đây luôn trong tình trạng đông đúc. Nam giới lựa chọn thăm khám bệnh xuất tinh sớm tại đây nên đến sớm và chú ý giao thông đi lại một cách an toàn trên tuyến đường Tràng Thi một chiều.

12. Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: Số 54 Trường Lâm – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Thời gian: 06:30 – 16:30

Bệnh viện đa khoa Đức Giang được thành lập vào năm 1963 thực hiện thăm khám nội trú và ngoại trú cho người dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận khác. Khoa nam học tại bệnh viện là địa chỉ y tế thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nam giới mang đến chất lượng dịch vụ cao được nhiều người bệnh vô cùng tin tưởng và lựa chọn điều trị bệnh xuất tinh sớm cho mình.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện luôn chú trọng nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ được thiết kế theo mô hình hiện đại. Không gian thăm khám tại đây cũng luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn giúp người bệnh loại bỏ được nhiều tâm lý căng thẳng, lo sợ trong quá trình điều trị. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những người có vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, tay nghề thăm khám giỏi kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế tiện nghi hỗ trợ quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm mang đến nhiều thành công lớn và hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tuy nhiên, bệnh viện đa khoa Đức Giang lại có vị trí địa lý nằm ở ngoại thành Hà Nội nên việc thăm khám sức khoẻ nam khoa của phái mạnh sẽ mất nhiều thời gian điều trị hơn so với những bệnh viện có vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm của thành phố Hà Nội.

13. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian: 08:00 – 17:00

Nam giới muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm tại quận Hai Bà Trưng nhưng vẫn chưa biết lựa chọn cho mình địa chỉ thăm khám nào thì có thể tham khảo ngay Bệnh viện Thanh Nhàn. Với hơn 65 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao là địa chỉ thăm khám sức khoẻ nam khoa uy tín tại Hà Nội.

Đây là địa chỉ y tế hạng I quy tụ đội ngũ bác sĩ làm việc đều là những người có trình độ chuyên môn tốt, tay nghề thăm khám giỏi mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, bệnh viện còn không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng thăm khám rút ngắn được nhiều thời gian chẩn đoán. Đội ngũ nhân viên y tế làm việc tại đây có tác phong làm việc tương đối nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và hỗ trợ người bệnh hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng.

Nếu nam giới còn đang băn khoăn để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm phù hợp thì bệnh viện Thanh Nhàn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, vào những ngày cuối tuần bệnh viện còn triển khai và tiếp nhận người bệnh thực hiện thăm khám dịch vụ.

14. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 18:00

Bệnh viện đa khoa Đống Đa được thành lập từ những năm 1954, là một trong những địa chỉ y tế thực hiện khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những chuyên gia nam học có vốn kiến thức sâu rộng, tay nghề thực tiễn giỏi, luôn được đào tạo bài bản với một phong cách làm việc chuyên nghiệp xuất thân từ những trường đại học y nổi tiếng tại Hà Nội. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại bệnh viện được xây dựng với một không gian thăm khám khang trang, rộng rãi, liên tục được cập nhập và đổi mới hàng năm là những trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán bệnh xuất tinh sớm tối ưu hoá được nhiều thời gian và đáp ứng được nhu cầu thăm khám của mọi người bệnh hiện nay.

Nam giới lựa chọn điều trị bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa nên thực hiện thăm khám sớm, tránh đi lại vào các giờ cao điểm và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để có thể hoàn thành thủ tục thăm khám diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

15. Bệnh viện E

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Thời gian: 07:00 – 17:30

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung Ương hạng I trực thuộc Bộ y tế, được thành lập vào những năm 1967. Trong những năm trở lại đây, bệnh viện đã có nhiều sự đổi mới nhằm cải thiện chất lượng thăm khám sức khoẻ nam khoa diễn ra một cách toàn diện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh hiện nay.

Bệnh viện được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính ứng dụng công nghệ hiện đại và tích hợp nhiều phương pháp điều trị tiên tiến nhận được nhiều bằng khen của Đảng và Nhà nước trao tặng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được xây dựng với một không gian thăm khám khang trang, sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo an toàn vô trùng vô khuẩn nghiêm ngặt. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây không chỉ là những người có vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, trình độ chuyên môn giỏi mà còn là những người có một tấm lòng nhân ái, ân cần, chu đáo hỗ trợ người bệnh xuyên suốt quá trình điều trị diễn ra hiệu quả.

Nam giới thực hiện thăm khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện E nên sắp xếp thời gian đến thăm khám sớm bởi hàng ngày bệnh viện đón tiếp số lượng người bệnh đến thăm khám lớn cộng thêm quy trình điều trị còn nhiều thủ tục rườm rà, chưa rút ngắn được nhiều thời gian trong quá trình điều trị.

Bài viết trên chia sẻ Top 15 địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm tốt nhất tại Hà Nội. Hy vọng thông qua bài viết này, nam giới có thể bổ sung cho mình thêm nhiều kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị nam khoa uy tín phù hợp với nhu cầu của bản thân. Việc lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng tại Hà Nội là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết bởi nó sẽ đảm bảo được tính an toàn cho sức khoẻ của người bệnh sau này. Nếu bạn đọc còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên thì có thể liên hệ ngay đến số hotline hoặc nhấp vào khung chat trên website của phòng khám để được đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến hỗ trợ giải đáp nhanh chóng các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 10:23:33