Bảng giá chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2024

Lượt xem: 1546

Giải đáp: Hiện nay gói chi phí khám phụ khoa tổng quát thường có giá 320.000 - 1 triệu đồng tùy và được áp dụng một số gói dịch vụ như xét nghiệm nước tiểu, kiểm tra âm đạo, xét nghiệm máu... Và tùy vào các yếu tố khác thì chi phí có thể chênh lệch không đáng kể.

Các loại bệnh phụ khoa dù là ở mức độ nhẹ hay nặng cũng đều làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là đối với khả năng sinh sản của phái nữ. Chính vì biết rõ những tác hại, biến chứng nguy hiểm của bệnh phụ khoa nên nhiều chị em mong muốn chữa khỏi bệnh dứt điểm, bệnh không tái phát trở lại. Tuy nhiên, do lo ngại chi phí cao, cộng với tâm lý ngại ngần, giấu giếm nên nhiều chị em vẫn chưa đi thăm khám, kiểm tra cụ thể. Để có câu trả lời cụ thể, mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Bảng giá khám phụ khoa Thái Hà năm 2024

Các chương trình ưu đãi Chi phí (VNĐ)
✅ Khám phụ khoa tổng quát chỉ với 320.000 VNĐ
✅ Gói khám thai sớm với 4 hạng mục chỉ với 260.000 VNĐ
✅ Gói khám bệnh xã hội cho nam và nữ giới chỉ với 320.000 VNĐ

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là một việc làm được thực hiện bằng cách kiểm tra các bộ phận trong cơ quan sinh sản nhằm tìm ra những bất thường, ví dụ như các bệnh lý có liên quan đến khả năng sinh sản ở người phụ nữ.

Nữ giới cần đi thăm khám phụ khoa không chỉ giúp phát hiện ra những bất thường có liên quan đến cơ quan sinh sản, mà còn giúp điều trị sớm nhằm bảo vệ được khả năng sinh sản cũng như thiên chức làm mẹ của chính mình.

Với những chị em đang trong độ tuổi sinh sản, người trên 18 tuổi thì cần chủ động đi thăm khám phụ khoa. Nếu đã có gia đình hoặc có quan hệ tình dục trước đó, chị em cũng cần đi thăm khám ngay. Ngoài ra, nếu có các triệu chứng như vùng kín tiết ra mùi hôi, khí hư ra với số lượng lớn, đau rát khi quan hệ tình dục, sưng tấy kèm ngứa ngáy vùng kín, chị em cũng nhanh chóng đi thăm khám ngay bởi đó có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

Nhấp vào tư vấn với bác sĩ trực tuyến về các dấu hiệu bất thường ở âm đạo

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Phần lớn nhiều người thường cho rằng khi có bệnh mới đi khám, do đó mà có rất nhiều trường hợp để đến khi bệnh tiến triển nặng mới đi khám. Khi đó, mức độ tổn thương đã lan rộng và dễ dẫn đến rất nhiều biến chứng, hậu quả nghiêm trọng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, chị em phụ nữ cần nhớ rõ những mốc thời gian quan trọng sau để chủ động đi thăm khám phụ khoa tổng quát:

Thăm khám định kỳ

Không phải loại bệnh phụ khoa nào cũng có thể nhận biết dễ dàng bằng mắt thường. Đồng thời, chị em sẽ không thể biết đâu là phương pháp chữa trị phù hợp với từng loại bệnh, từng giai đoạn bệnh.

Vì vậy, ngoài thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm thêm các xét nghiệm cần thiết để có sự chẩn đoán rõ ràng, cụ thể. Từ đó giúp đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời nhằm hạn chế được những tác hại nghiêm trọng.

Trước khi kết hôn

Đây cũng là một trong những thời điểm quan trọng mà chị em cần chủ động đi khám phụ khoa. Bởi trong cuộc sống hôn nhân, bất kỳ vấn đề gì có liên quan đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng đều có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Thăm khám phụ khoa sẽ giúp tầm soát, loại trừ các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bất thường ở cơ quan sinh sản. Ngoài ra, việc làm này cũng giúp phát hiện, chữa trị kịp thời các bệnh lý viêm nhiễm, đặc biệt là vô sinh hiếm muộn ở nam giới, nữ giới.

Trước khi mang thai

Không chỉ trước khi lập gia đình, nữ giới cũng cần đi thăm khám phụ khoa trước khi có ý định sinh em bé. Đây là cách giúp bảo vệ an toàn cho cả sức khỏe của mẹ và bé, đồng thời giúp em bé phát triển một cách toàn diện.

Việc thăm khám sẽ giúp đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm từ mẹ sang con, giúp phòng tránh các vấn đề thường gặp như biến chứng thai kỳ, các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

Có biểu hiện bất thường

Ngoài ra, khi nhận thấy vùng kín có những triệu chứng bất thường như khí hư có màu và mùi lạ, ngứa ngáy thường xuyên ở âm đạo, đau rát khi giao hợp, đau tức bụng dưới, đau vùng xương chậu... thì chị em cũng cần nhanh chóng đi thăm khám phụ khoa ngay để được bác sĩ tư vấn cách chữa phù hợp.

Ưu đãi gói khám phụ khoa tổng quát

Liên hệ đăng ký gói khám phụ khoa chỉ với 320k liên hệ nhanh với sđt 0366.880.866 + 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Chi phí khám phụ khoa tổng quát giá hết bao nhiêu tiền?

Tại một số bệnh viện công thì chi phí khám phụ khoa cơ bản thường khá thấp nếu có bảo hiểm và giá chỉ từ 320.000 - 500.000 vnđ. Tuy nhiên không có bảo hiểm y tế thì chi phí sẽ khá cao và thường có giá trên 1 đến 2 triệu đồng.

Hiện tại, các địa chỉ thăm khám mọc lên khá nhiều khiến người bệnh gặp phải nhiều khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ chất lượng. Thực tế, có không ít các trường hợp chỉ vì chủ quan nên chọn nhầm phải địa chỉ không đảm bảo chất lượng, kém uy tín và gặp phải rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là phải chi trả thêm nhiều khoản phí.

Chính vì vậy, nữ giới cần lưu ý kỹ và nên lựa chọn địa chỉ chất lượng, đảm bảo uy tín, được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng để giúp việc thăm khám diễn ra chính xác, nhanh chóng và tránh phát sinh thêm chi phí.

Thường thì chi phí khám phụ khoa ở bệnh viện 108, bệnh viện Bưu điện, bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ có sự chênh lệch so với bảng giá của các địa chỉ thăm khám khác. Chính vì vậy, nữ giới nên lựa chọn thăm khám ở những địa chỉ chất lượng, uy tín để đảm bảo mức giá được công khai, rõ ràng.

Tùy vào từng địa chỉ y tế với những dịch vụ, hệ thống trang thiết bị, máy móc, đội ngũ bác sĩ mà sẽ tương ứng với mức giá khác nhau.

Khám phụ khoa ở bệnh viện tuy rẻ nhưng thực chất lại không rẻ

Hầu như ai cũng cho rằng mức giá khám ở các bệnh viện công sẽ rẻ hơn do ở bệnh viện công được nhà nước đầu tư, hỗ trợ. Tuy nhiên, thực tế thì không phải vậy bởi một số nguyên nhân sau:

Các bệnh viện công thường làm việc theo giờ hành chính, nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật. Do đó, khi có nhu cầu thăm khám, bắt buộc bệnh nhân cần phải xin nghỉ để đi khám và sẽ phải mất một khoản cho việc xin nghỉ.

Tại các bệnh viện công thường xảy ra tình trạng quá tải, bệnh nhân phải chờ đợi, xếp hàng lâu mới vào thăm khám được. Tình trạng này vừa khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, vừa khiến bệnh tình nhanh chuyển sang mức độ nặng.

Cuối cùng, sẽ có tình trạng các bác sĩ câu kết với các hiệu thuốc bên ngoài để sinh lời. Người bệnh khi mua thuốc để điều trị theo đơn sẽ phải chi ra một khoản không nhỏ để mua thuốc. Đây cũng là nguyên nhân khi bệnh nhân đi khám ở bệnh viện công cũng đắt hơn nhiều.

Tránh tới các phòng khám tư kém chất lượng

Nếu chọn khám ở phòng khám tư, bệnh nhân cũng cần chi trả viện phí khá cao do một số lý do như:

Nguồn nhân lực không đủ: Cũng có nhiều nơi có ít bác sĩ và tranh thủ khám cho bệnh nhân nên chất lượng sẽ không đảm bảo. Do vấn đề kinh phí nên những địa chỉ đó thuê những bác sĩ chưa có kinh nghiệm, tay nghề để thăm khám.

Thiếu thốn trang thiết bị y tế: Tất nhiên khoản phí cần có để đầu tư, nâng cấp các loại máy móc, thiết bị y tế là khá cao. Do đó, nhiều phòng khám ngoài sẽ ít đảm bảo được đầy đủ về hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế.

Có thể thấy, với dịch vụ khám, chữa bệnh không đảm bảo chất lượng, an toàn thì bệnh nhân sẽ là người phải gánh chịu những hậu quả không mong muốn. Mặc dù mức giá cao nhưng không đảm bảo về dịch vụ y tế. Tốt nhất, bệnh nhân cần chú ý lựa chọn địa chỉ tin cậy, có thương hiệu rõ ràng để đến thăm khám bệnh.

Địa chỉ khám phụ khoa tin cậy tại Hà Nội

Hiện nay, có một địa chỉ khám phụ khoa tin cậy, đảm bảo về chất lượng mà người bệnh nên lựa chọn đó là phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Đây không chỉ là một phòng khám tư đã được cấp giấy phép hoạt động mà còn là địa chỉ có đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị tiên tiến, bác sĩ có tay nghề, có trình độ chuyên môn cao, môi trường thăm khám sạch sẽ. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại, mang lại hiệu quả, độ an toàn cho bệnh nhân.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Số hotline tư vấn: 0366 880 866

Thời gian tư vấn: 8h00 – 20h00 hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần

Chi phí khám phụ khoa bao gồm những khoản nào?

Để có thể biết chính xác mức giá khám phụ khoa, chị em cần tới thăm khám trực tiếp ở các địa chỉ, phòng khám uy tín. Thông thường, mức giá khám phụ khoa sẽ bao gồm nhiều khoản khác nhau như:

Chi phí khám lâm sàng

Thường thì người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám lâm sàng, hỏi rõ tiền sử bệnh lý và kiểm tra toàn bộ khu vực cơ quan sinh sản để có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Chi phí làm xét nghiệm

Trong quá trình khám phụ khoa, bác sĩ cũng có thể chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm tế bào tử cung... Đó đều là những loại xét nghiệm giúp bác sĩ có thể chẩn đoán rõ hơn loại bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải. Do đó, sẽ bao gồm cả khoản phí này.

Hạng mục thăm khám

Có rất nhiều hạng mục thăm khám khác nhau, ví dụ như khám lâm sàng, khám chuyên sâu, khám tổng quát... Người bệnh có thể tùy vào nhu cầu mà lựa chọn hạng mục thăm khám phù hợp. Nếu bệnh nhân lựa chọn ít hạng mục thăm khám thì sẽ chỉ cần chi trả tiền cho hạng mục đó và ngược lại.

Tình trạng bệnh

Trường hợp mới có biểu hiện, triệu chứng mà đi thăm khám, kiểm tra ngay thì sẽ tốn ít chi phí hơn. Còn trường hợp đã có triệu chứng từ lâu nhưng giờ mới đi khám, bệnh đã chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng thì việc thăm khám thường sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Địa chỉ thăm khám

Việc lựa chọn địa chỉ khám cũng là yếu tố quyết định chi phí khám phụ khoa tổng quát. Tất nhiên khi bệnh nhân chọn địa chỉ có đầy đủ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến thì chi phí có thể cao hơn, đổi lại bệnh nhân sẽ nhận được một kết quả chính xác, nhanh chóng hơn.

Còn ở những địa chỉ, cơ sở không đảm bảo chất lượng thường có mức giá thấp nhưng hầu như bác sĩ không có tay nghề, trang thiết bị thiếu thốn, môi trường thăm khám không đảm bảo. Bệnh nhân khi đến thăm khám tại đó sẽ dễ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Chi phí khác

Trong trường hợp người bệnh chỉ muốn khám tổng quát để nắm sơ qua về tình trạng sức khỏe của mình, mức chi phí phải chi trả sẽ ít hơn. Còn nếu bệnh nhân lựa chọn khám chuyên sâu, đồng thời làm thêm các xét nghiệm khác thì sẽ phải chi trả nhiều tiền hơn.

Nói chung, bảng giá khám phụ khoa bao gồm các khoản chi phí chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân đừng quá lo lắng, hoang mang vì sợ chi phí cao. Tốt nhất, hãy chủ động tới địa chỉ y tế uy tín để thăm khám.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của các chuyên gia về chi phí khám phụ khoa tổng quát giá hết bao nhiêu tiền, có đắt không, hy vọng mọi người đã nắm rõ hơn. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc gì có liên quan, các bạn có thể liên hệ để được giải đáp thêm.

Cập nhật lần cuối: 24-01-2024 11:15:04