Khám viêm bao quy đầu ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín nhất Hà Nội

Lượt xem: 2341

Viêm bao quy đầu là căn bệnh khá phổ biến hiện nay mà có nhiều nam giới hay mắc phải, bệnh không chỉ gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến mặt tâm lý, đời sống tình dục mà bệnh nếu không được điều trị kịp thời còn gây ra nhiều nguy hại đến sức khỏe người bệnh. Do đó, mà có rất nhiều đấng mày râu đã đặt ra những băn khoăn, thắc mắc là nên đi khám viêm bao quy đầu ở đâu? Vì vậy, trong nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 5 địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín nhất Hà Nội hiện nay mà bạn có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Viêm bao quy đầu là bệnh gì?

Viêm bao quy đầu tình trạng bao quy đầu bị nhiễm khuẩn do sự tấn công của các vi khuẩn gây ra như vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây bệnh khác. Khi bị viêm bao quy đầu, người bệnh sẽ có những biểu hiện nhận biết như sau:

  • Vùng quy đầu sưng, đau, tấy đỏ và có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.
  • Khi đi tiểu có cảm giác nóng rát, tiểu buốt và đau xung quanh vùng đầu dương vật, thậm chí nước tiểu có lẫn máu.
  • Sau một thời gian vùng da bao quy đầu xuất hiện vết lở loét, kèm dịch mủ có mùi hôi vô cùng khó chịu.
  • Ngoài ra, bao quy đầu còn xuất hiện các nốt ban nhỏ có màu đỏ, khi vở ra dễ gây viêm loét.
  • Luôn có cảm giác khó chịu, giảm ham muốn tình dục, cơ thể mệt mỏi.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn tới nam giới bị viêm bao quy đầu là do thói quen vệ sinh vùng kín hàng ngày kém, bởi nếu không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày hoặc sau khi quan hệ các vi khuẩn, nấm sẽ có cơ hội xâm nhập và phát triển gây viêm bao quy đầu. Bên cạnh đó, việc nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều hoặc sử dụng đồ chơi tình dục không sạch sẽ cũng là nguyên nhân mắc bệnh viêm bao quy đầu.

Nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu nếu không chữa trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể gây nên những nguy hiểm như bị hẹp lỗ niệu đạo. Ngoài ra, bệnh còn có khả năng lây lan sang các cơ quan khác gây ra nhiều biến chứng khác như: Viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,…, Thậm chí bệnh còn gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới, làm tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

Vì vậy, ngay khi cơ thể nam giới xuất hiện những dấu hiệu bất thường của bệnh xuất tinh sớm thì bạn nên chủ động đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt là việc để bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân mình tốt nhất.

Bài viết liên quan

Nên đi khám viêm bao quy đầu ở đâu Hà Nội?

Hà Nội được mệnh danh là thành phố lớn nhất tại khu vực Miền Bắc nên cũng không thấy làm lạ khi ở đây tập trung đông đúc các địa chỉ bệnh viện và phòng khám đa khoa tư nhân có chức năng thực hiện thăm khám và điều trị bệnh. Vì vậy, việc người bệnh có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám viêm bao quy đầu là điều khá dễ dàng.

Thế nhưng, không hẳn cơ sở y tế nào cũng uy tín, đảm bảo yêu cầu chất lượng thăm khám và chữa bệnh, vẫn có rất nhiều cơ sở tế kém chất lượng vẫn bất chấp hoạt động, khiến cho nhiều người bệnh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Chính vì thế, các chuyên gia bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn đi khám viêm bao quy đầu tại những cơ sở y tế có đầy đủ những tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội.
  • Đội ngũ y bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, có nhiều loại máy móc khám chữa bệnh hiện đại, nhằm hỗ trợ cho kết quả thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác.
  • Áp dụng phương pháp chữa bệnh viêm bao quy đầu tiên tiến, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
  • Có quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp và tuân thủ đúng theo các yêu cầu kỹ thuật thực hiện về vấn đề an toàn vệ sinh, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Chi phí thăm khám và điều trị bệnh được công khai minh bạch, rõ ràng đến người bệnh
  • Thông tin cá nhân của bệnh nhân phải được bảo mật an toàn, tuyệt đối.

Khám viêm bao quy đầu ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Dựa vào những tiêu chí đánh giá trên cùng với việc tham khảo những ý kiến đánh giá của bệnh nhân, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc top 5 địa chỉ uy tín, chất lượng ở Hà Nội chuyên khám viêm bao quy đầu để bạn đọc có thể tham khảo khi cần thiết.

1. Phòng khám chữa viêm bao quy đầu Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần và cả những ngày nghỉ lễ, tết

Qua việc tham khảo những thông tin trên các diễn đàn sức khỏe nam giới về việc khám viêm bao quy đầu nên đi khám ở đâu tốt, an toàn thì kết quả mà chúng tôi nhận được đa phần là giới thiệu tới phòng khám đa khoa Thái Hà. Dựa vào đó, cũng có nhiều người đã đưa ra nhận định rằng họ đã được chữa khỏi bệnh nhanh chóng khi tới thăm khám và điều trị ở đây, mà không hề gặp phải bất cứ vấn đề bất thường hay biến chứng nào.

Để xác thực, chúng tôi biết được phòng khám đa khoa Thái Hà từ lâu đã là một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có chức năng chuyên thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó tiêu biểu là bệnh viêm bao quy đầu. bên cạnh đó, phòng khám cũng có chức năng thực hiện khám chữa các bệnh lý khác như bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng và chăm sóc sức khỏe sinh sản được đông đảo bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, nếu nam giới vẫn chưa biết nên đi khám viêm bao quy đầu ở đâu thì có thể tìm tới đây để thăm khám và điều trị bệnh.

Khoa nam khoa tại phòng khám Thái Hà là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh viêm bao quy đầu. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây còn từng có quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và thường xuyên tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn ở nước ngoài. Do đó, các bác sĩ tại đây luôn nhận được nhiều sự yêu quý và tin tưởng từ phía bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ chuyên viên y tế được đào tạo bài bản, cùng với tác phong làm việc ân cần, nhiệt tình và thân thiện giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, an tâm hơn khi có quá trình đến khám bệnh tại đây.

Anh Hoàng ( 26 Tuổi – Hà Nội) chia sẻ: Không hiểu sao tự nhiên bao quy đầu tôi bị ngứa và sưng đỏ, lúc đó cứ nghĩ mấy ngày là sẽ đỡ nên cũng không có ý định đi thăm khám gì cả. Sau một thời gian, thấy tình trạng ngày càng nặng hơn, các vết loét đỏ cũng nhiều và đi tiểu có cảm giác đau buốt nên lo lắng đi khám ngay tại phòng khám đa khoa Thái Hà qua lời của bạn tôi giới thiệu. Khi đến phòng khám tôi có cảm giác lo lắng, vì đi khám vùng nhạy cảm nên cũng hơi xấu hổ. Tuy nhiên với sự tiếp đón nhiệt tình của các bác sĩ ở phòng khám khiến tôi không còn những cảm giác đó nữa. Sau quá trình khám thì các bác sĩ thông báo tôi bị mắc bệnh viêm bao quy đầu và đã kê một số loại thuốc cho tôi về nhà điều trị. Sau một thời gian ngắn dùng thuốc theo hướng dẫn các bác sĩ bệnh tôi đã khỏi hẳn hoàn toàn.

Anh Minh ( 32 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: Mình đã từng có quá trình cắt bao quy đầu ở đây, do công việc của mình khá bận nên mình có đăng ký lịch hẹn khám trước với phòng khám. Vì vậy ngay khi đến phòng khám mình được đưa vào khám luôn mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu khiến mình rất hài lòng. Hơn nữa, không gian khám chữa bệnh ở đây khá sạch sẽ và các bác sĩ cũng rất thân thiện khiến mình cảm thấy thoải mái hơn nhiều không còn cảm giác hồi hộp nữa. Do đó mình đã có quá trình cắt bao quy đầu nhanh chóng ngay tại đây và mình cũng có giới thiệu thêm một số người bạn của mình đến đây khám chữa bệnh.

Cũng theo đánh giá của nhiều bệnh nhân, một trong những ưu điểm của phòng khám khiến họ rất hài lòng đó là hệ thống cơ sở vật chất tại đây được đầu tư xây dựng khang trang, sạch sẽ và thoáng mát với đầy đủ các hệ thống phòng ban. Cùng với các loại trang thiết bị y tế - máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ công tác khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh. Đồng thời, tất cả các phòng ban và thiết bị y tế luôn được sát trùng sạch sẽ và kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm mang lại một dịch vụ đầy tiện ích và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.

Hơn thế nữa, phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất vào chữa bệnh viêm bao quy đầu. Hiện phòng khám đang áp dụng chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt vi khuẩn và những tác nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm. Sau khi tình trạng viêm nhiễm được loại bỏ, bác sĩ sẽ áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại giúp điều trị dứt điểm bệnh viêm bao quy đầu và cải thiện chứng năng sinh lý của nam giới được tốt hơn.

Phòng khám còn có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, và những ngày lễ, tết nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Đồng thời, các thủ tục thăm khám chữa bệnh ở phòng khám cũng được hướng dẫn hoàn thành nhanh chóng và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, giúp người bệnh cảm thấy an tâm khi có quá trình khám chữa bệnh tại đây.

So với mức giá sàn chung, thì chi phí khám chữa bệnh viêm bao quy đầu tại phòng khám cũng được nhiều người bệnh đánh giá là khá hợp lý và các khoản thu chi cũng được công khai minh bạch cho người bệnh nắm bắt rõ ràng.

Đặc biệt, phòng khám hiện đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ở các hạng mục thăm khám và điều trị bệnh như:

  • Gói khám nam khoa bao gồm 9 hạng mục chỉ còn 320.000 đồng.
  • Giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Những ưu đãi hấp dẫn này đang được áp dụng dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch hẹn khám trước với các bác sĩ tại phòng khám khi gọi điện đến số hotline hoặc nhấp vào khung chat ngay tại đây. Vì vậy, nam giới hãy mau chóng liên hệ đến phòng khám để được các chuyên viên y tế hướng dẫn lấy mã số khám nhanh chóng và nhận mã ưu đãi giảm giá trên nhé.

2. Bệnh viện điều trị viêm bao quy đầu Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà nội

Nhắc đến địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ bệnh viện Bạch Mai. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, tại bệnh viện có chức năng thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,.., trong đó tiêu biểu là khám chữa bệnh viêm bao quy đầu.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện cùng thường xuyên đổi mới và đầu tư nhiều loại thiết bị y tế máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh được chính xác và nhanh chóng.

Khi đến khám viêm bao quy đầu tại đây, nam giới sẽ được các bác sĩ thăm khám và thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cần thiết. Sau đó tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện cũng có chi phí khám chữa viêm bao quy đầu hợp lý, được công khai rõ ràng đến bệnh nhân. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn còn gặp phải vấn đề chưa khắc phục được là tình trạng quá tải bệnh nhân, khiến người bệnh phải mất nhiều thời gian chờ đợi, mệt mỏi. Do đó, nếu bạn là người không có nhiều thời gian rảnh thì nên cân nhắc khi lựa chọn đến đây khám chữa bệnh.

3. Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khám viêm bao quy đầu ở đâu? Bạn có thể lựa chọn phòng khám nam khoa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tại khoa nam khoa của bệnh viện với chức năng tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, vô sinh – hiếm muộn,..

Nơi đây ngoài việc sở hữu nhiều bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang với nhiều thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những nước phát triển trên thế giới, thường xuyên áp dụng công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, giúp việc điều trị viêm bao quy đầu tại đây luôn có tỷ lệ thành công cao. Do đó, bệnh viện xứng đáng là địa chỉ khám viêm bao quy đầu mà bạn có thể lưu tâm khi chưa biết nên đi khám viêm bao quy đầu ở đâu.

Tuy nhiên, bệnh viện luôn gặp phải tình trạng quá tải bệnh nhân, do đó bạn cần lưu ý thời gian đi khám sớm để lấy số hoặc cũng có thể đặt lịch khám trước để tránh gặp phải tình trạng đông đúc, chờ đợi mệt mỏi.

4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu mà bạn nên cân nhắc. Hiện tại phòng khám với chức năng thăm khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là bệnh viêm bao quy đầu được nhiều nam giới tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có thâm niên trong nghề lâu năm sẽ giúp đảm bảo cho quá trình điều trị bệnh viêm bao quy đầu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc – thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình thăm khám đạt kết quả chuẩn xác.

Hiện tại phòng khám đang áp dụng điều trị bệnh viêm bao quy đầu bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa hiện đại rất thành công, giúp cho nam giới mắc các bệnh về sinh dục, sinh sản nhanh chóng quay trở lại cuộc sống bình thường.

Phòng khám cũng có chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng, minh bạch các khoản thu để bệnh nhân nắm rõ nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi có quá trình khám chữa bệnh viêm bao quy đầu.

Đồng thời, tại phòng khám cũng hay diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch khám online, vì vậy nếu nam giới có nhu cầu khám viêm bao quy đầu ở đây thì nên đăng ký lịch khám trước để nhận ưu đãi và được khám sớm.

5. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc là bệnh viện trung Ương Quân Đội 108. Đây cũng là một trong những bệnh viện chuyên sâu về các vấn đề bệnh lý liên quan đến sức khỏe nam giới, đặc biệt là về sinh dục, sinh sản.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ là những chuyên gia nam học hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Từ đó việc thực hiện thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại đây luôn diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả vượt trội.

Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh hàng ngày tại đây khá đông, vì vậy để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi người bệnh nên chủ động đi khám sớm để xếp hàng lấy số để được khám trước.

Trên đây là bài viết chia sẻ về khám viêm bao quy đầu ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín  nhất tại Hà Nội. Hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc được nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám viêm bao quy đầu phù hợp. Mọi vấn đề cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc click vào link chat miễn phí ngay tại đây để được các chuyên gia bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

 

Cập nhật lần cuối: 27-10-2023 15:09:12